Những điều cần biết khi mua gấu bông làm quà tặng cho bé

Sắp đến sinh nhật hoặc ngày lễ kỉ niệm gì đó mà cha mẹ chưa biết nên chọn gấu bông cho bé như thế nào là phù hợp? Hãy khám phá ngay sau đây

 

1. Tại sao lại lựa chọn gấu bông cho trẻ nhỏ

Gấu bông là một trong những món đồ chơi phải nói là gắn liền với tuổi thơ các bé. Với những chú gấu bông có thiết kế xinh xắn và đáng yêu chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành vô cùng thân thiết, cùng bé chia sẻ những buồn vui, cùng con trẻ đi vào giấc ngủ… Chơi với gấu bông, các con sẽ học thêm được nhiều cách thể hiện cảm xúc qua những thói quen hành xử với chúng như là ôm ấp, vuốt ve và nói chuyện với chúng. Trong những lúc chơi cùng nhau, con trẻ có thể hình thành nên những cảm giác như yêu thích, khó chịu hay là vui vẻ.

Đặc biệt là sau cả một ngày với nhiều sự kiện khác nhau, bé con có thể tâm sự cùng với gấu bông của mình. Và tuyệt nhất là một chú gấu bông thực sự có khả năng giúp con trở nên thoải mái và thậm chí là từ giận dữ thành bình tĩnh trở lại. Do đó, một chú gấu bông dành tặng vào ngày sinh nhật hoặc ngày lễ kỉ niệm thì chắc chắn là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn!

Tuy nhiên, cùng với thị trường gấu bông ngày càng đa dạng, thú nhồi bông càng có thêm nhiều mẫu mã và chủng loại như hiện tại, sẽ không dễ để ba mẹ có thể chọn được cho các bé nhà mình một bạn thú nhồi bông vừa phù hợp với sở thích của con, vừa có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ. Do đó, hãy để Gấu bông quà tặng liệt kê giúp bạn những lưu ý cần nhớ khi cha mẹ đi mua gấu bông cho trẻ nhé!

 

2. Các lưu ý cần nhớ khi chọn lựa gấu bông

  • Kiểm tra về chất liệu làm nên chú gấu

Trẻ nhỏ vốn có làn da mỏng manh và nhạy cảm hơn so với da của người trưởng thành, do đó mà chúng rất dễ bị dị ứng, ngứa và sưng đỏ… khi tiếp xúc với những chất liệu nào đó có nguồn gốc trôi nổi và kém chất lượng.

Nhắc đến những chất liệu làm gấu bông thì điều ba mẹ nên quan tâm đầu tiên phải là lớp vải bọc bên ngoài. Vậy, vải bọc thú nhồi bông như thế nào thì mới có thể gọi là tốt? Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra bằng cách sờ vào bề mặt lớp lông của chúng. Vải tốt và vải chất lượng thì khi sờ vào sẽ tạo cảm giác rất mềm mịn, có độ êm ái và mát tay, không bị rụng lông khi chà xát nhẹ. Vải bọc này sẽ quyết định tới 50% tổng độ đẹp của thú bông.

Vải bọc gấu bông sẽ có rất nhiều loại: vải cotton như làThú bông Rilakkuma, Gấu Koro có túi, hoặc là vải tổng hợp như gấu Teddy đội mũ. Những chất liệu này có một ưu điểm là tạo lớp lông êm ái và mịn màng, có khả năng thấm hút tốt, và điều đặc biệt là an toàn tuyệt đối cho da của trẻ. Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối khi bé con chơi đùa hoặc ôm thú nhồi bông để ngủ.

 

 

  • Chọn mua gấu bông tại những shop online hoặc cửa hàng uy tín

Gấu bông quà tặng tự hào giới thiệu đến các bậc phụ huynh là một trong những thương hiệu gấu bông vô cùng uy tín, chuyên cung cấp gấu bông đẹp TP. Hồ Chí Minh có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về toàn bộ chất lượng sản phẩm.

 Có thể bạn muốn xem:

GẤU BÔNG VỊT VÀNG - BIỂU TƯỢNG Ý NGHĨA HIẾM AI BIẾT ĐƯỢC

NHỮNG LINH VẬT GẤU BÔNG ĐƯỢC YÊU THÍCH QUÁ CÁC KÌ SEAGAMES

GẤU BÔNG ÔM BÌNH SỮA - MÓN QUÀ TẶNG TOP TREND 2022

  • Lựa chọn kích thước phù hợp cho con trẻ

Sẽ rất bất tiện nếu ba mẹ tặng cho bé con một chú gấu bông to kềnh, với kích cỡ quá lớn so với trẻ phải không nào? Một chú thú nhồi bông như vậy thì con sẽ không thể mang theo khi con đi học hoặc đi du lịch, khi đi xa nhà được, và như vậy sẽ rất bất tiện. Ngoài ra, điều này còn gây lãng phí một cách vô ích nữa. Kích thước gấu bông được cho là phù hợp với bé thường sẽ nằm trong khoảng từ 20 – 80 cm và tuỳ vào từng độ tuổi.

 

+ Trẻ dưới 2 tuổi: cha mẹ hãy tìm thú nhồi bông có nhiều màu sắc rực rỡ, với bộ lông tương đối ngắn, và một điểm có thể nhận được sự chú ý của trẻ đó là thông qua đèn và âm thanh. Nên chắc chắn rằng bộ phận phát ánh sáng cũng như âm thanh đã được giấu kín trong các món đồ chơi để bé con không thể gỡ ra và nhai, nuốt được. Ở độ tuổi này cũng nên chọn những chú gấu bông nhỏ, to bằng nửa người bé hoặc hơn một xíu để bé không cảm thấy nặng nề khi sử dụng nhé!

 

+Bé con từ 3 tuổi trở lên: ba mẹ hãy tìm thú nhồi bông đại diện cho các nhân vật trong sách, truyện, hoạt hình hoặc là những loài động vật yêu thích của con trẻ . Nếu em bé thích bắt chước các hoạt động mà con thấy, hãy tìm kiếm gấu bông có các phụ kiện đi kèm như là ba lô hoặc túi xách, để bé con có thể chơi cùng chúng. Tránh mua các loại thú nhồi bông đại diện cho nhân vật hoặc động vật mà trẻ không thích vì có thể gây khó chịu và sợ hãi cho con.

 

Một điều cha mẹ nên lưu ý là gấu bông thường sẽ có phụ kiện đi kèm như là hạt đính ở mắt, nơ thắt trang trí hoặc khăn quàng cổ… Hãy bảo đảm rằng những chi tiết đi kèm này không hề sắc nhọn, không thể gây hại cho bé khi con nuốt hay chạm phải.

 

 

  • Tìm hiểu và chọn đúng kiểu dáng bé thích

Điều cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng đó là chú gấu bông quà tặng mà bạn chọn phải đúng kiểu dáng bé con thích. Đó hoàn toàn có thể là một chú gấu Teddy lịch lãm, một chú mèo Kitty xinh xắn hoặc là một chú Thỏ hồng đáng yêu.

 

Giờ thì ba mẹ đã biết bắt đầu từ đâu trong việc lựa chọn gấu bông cho bé nhà mình chưa nào? Hy vọng là những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm và chọn được chú gấu bông ưng ý nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe bé yêu của mình nhé!

 

Gấu bông quà tặng là đơn vị chuyên cung cấp gấu bông uy tín và chất lượng. Mọi sản phẩm tại shop đều đặc biệt được thiết kế an toàn cho trẻ nhỏ. Do đó, cha mẹ có thể yên tâm mua hàng tại Gấu bông quà tặng! Hãy ghé ngay Gấu bông quà tặng để có cho mình món quà gấu bông xinh xắn và ưng ý nhất, bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

GẤU BÔNG QUÀ TẶNG :
SỐ 142 NGUYỄN HẬU - TÂN THÀNH - QUẬN TÂN PHÚ , TP.HCM.
Liên hệ:  079 618 3978  ( Ms: Hường )
              079 490 6789  ( Mr: Rạng )

Những tin khác