Những chú gấu bông mô phỏng nhân vật hoạt hình Nhật Bản

Cùng tìm hiểu xem tại shop Gấu bông quà tặng có những chú gấu bông nào được thiết kế theo các nhân vật hoạt hình Nhật Bản nhé!

1. Hoạt hình nhật bản - anime là gì?

Anime vốn là thuật ngữ tiếng Nhật dùng để mô tả các loại hoạt hình vẽ tay và trên máy tính có nguồn gốc từ Nhật Bản hoặc là có sự gắn kết mật thiết với đất nước Nhật Bản. Bên ngoài Nhật Bản, thuật ngữ này còn thường được sử dụng nhằm ám chỉ về một tính đặc trưng và riêng biệt của thể loại hoạt hình Nhật Bản hoặc coi như là một phong cách hoạt hình phổ biến tại xứ sở hoa anh đào. Anime thường được vẽ nên bởi thể loại đồ họa tràn đầy màu sắc, với các nhân vật sống động cùng những chủ đề tuyệt vời. Ngoài ra, cũng có hoạt hình được sản xuất bên ngoài Nhật Bản nhưng lại với phong cách tương tự như Anime thường sẽ được gọi là thể loại hoạt hình chịu sự ảnh hưởng từ anime.

Hoạt hình của xứ sở mặt trời mọc đã giao thương rất sớm từ năm 1917 và kể từ đó, quá trình sản xuất các tác phẩm anime vẫn tiếp tục tăng lên đều đặn. Phong cách nghệ thuật trong Anime đặc trưng được nổi bật từ những năm 1960 với các tác phẩm của ông Tezuka Osamu. Trước khi chúng nhanh chóng lan rộng ra thế giới trong những năm cuối thế kỷ 20 và dần dần phát triển thành một lượng lớn khán giả kể cả người Nhật lẫn quốc tế. Anime được phân phối tại hầu hết các rạp chiếu phim, phát sóng qua cả những hệ thống đài truyền hình, người dân có thể xem trực tiếp từ phương tiện truyền thông tại nhà hay trên internet. Ngoài ra, Anime còn được phân loại thành nhiều thể loại khác nhau, hướng đến các mục đích đa dạng khác nhau và tập trung vào những đối tượng khán giả phù hợp.

Anime cũng là một phương tiện đa dạng được kết hợp giữa phương pháp sản xuất đặc biệt thích ứng cùng với công nghệ mới nổi. Nó là sự kết hợp tài tình giữa nghệ thuật đồ họa, cộng thêm phương thức mô tả nhân vật, thêm kỹ thuật dựng phim, cùng trí tưởng tượng và ý tưởng cá nhân. So với nhân vật hoạt hình phương tây, sản xuất anime thường sẽ ít tập trung vào các loại chuyển động mà thay vào đó sử dụng các kĩ thuật như dựng phim, lia máy hoặc chụp góc. Một vài phong cách nghệ thuật khác như là tỉ lệ nhân vật hay đặc điểm đặc trưng trong thể loại này là những đôi mắt to và có hồn.

Chính vì sự phổ biến rộng rãi như vậy mà không ít các bộ Anime đã trở thành một phần tuổi thơ của các con. Đơn cử như Doraemon, Shin, hoặc Pókemon,...v.v đều là những bộ phim mà các em nhỏ đã coi đi coi lại rất nhiều. Sau đây, hãy cùng Gấu bông quà tặng tìm hiểu về những chú gấu bông được mô phỏng theo nhân vật Anime đang có tại shop nhé!

Có thể bạn muốn xem:

KỂ CHUYỆN CHO CON NGHE - ĐIỀU CHA MẸ NÊN LÀM TRƯỚC KHI CON SAY GIẤC

NHỮNG CHÚ GẤU BÔNG COSPLAY ĐÁNG YÊU NHẤT TẠI GẤU BÔNG QUÀ TẶNG

NHỮNG MÓN QUÀ DÀNH TẶNG ĐỒNG NGHIỆP TRƯỚC KHI CHIA TAY

 

2. Các chú gấu bông mô phỏng theo anime nhật

  • Doremon - chú mèo máy đến từ tương lai

Doremon hẳn không còn xa lạ gì đối với các thiên thần nhỏ nữa rồi. Một người bạn xanh mũm mĩm, trong túi luôn có nhiều món đồ thần kì và luôn luôn quan tâm bè bạn chắc hẳn là người bạn mà bất kì ai cũng muốn có. Tại shop Gấu bông quà tặng, Doremon được “ưu ái” thiết kế rất nhiều mẫu mã khác nhau. Ví dụ như những chú gấu nhỏ nhắn, Doremon cỡ bự, và ở đây còn có Doremon 2IN1 - gấu ôm kèm mền!

Gối ôm Doremon 2IN1 tại shop Gấu Bông Quà Tặng được may hoàn toàn bằng chất liệu vải miniso mềm mại, bên trong chú ta còn được nhồi thêm bông tinh khiết trắng tinh 100%. Bên cạnh đó, gối ôm kèm mền còn được đặt một chiếc chăn vô cùng êm ái và mềm mại ở bên trong, dành cho các bạn sử dụng khi đi du lịch hoặc nghỉ ngơi ở chỗ làm .

Việc mà bạn thường xuyên di chuyển, đi du lịch thì một set đồ gối ôm kèm mền 2IN1 tại Gấu bông quà tặng là một phần không thể thiếu được. Công dụng của nó thì hẳn bạn cũng biết rồi đó. Chúng sẽ bảo vệ sức khỏe cho người dùng, bạn sẽ không cần phải đắp chung chăn mền với ai, nhất là khi da của bạn thuộc dạng nhạy cảm thì tuyệt đối nên có cho mình một chiếc chăn riêng.

 

  • Pikachu - pókemon siêu đáng yêu

Gấu bông Pikachu vốn là chú pokemon đầu tiên trong cuộc hành trinh phiêu lưu đầy kì thú của Satoshi. Pikachu đã cùng Shatoshi tới những vùng đất mới để có thể chinh phục những huy hiệu thủ lĩnh khó nhằn. Cùng với vẻ ngoài độc đáo cùng tiếng kêu quen thuộc: “pika pika chu” chính là điều đã tạo nên ấn tượng của chú pokemon này. Và giờ đây một chú pikachu bông cực kỳ dễ thương dã hiện diện tại shop Gấu Bông Quà Tặng !

 

Gấu bông Pikachu luôn có một nụ cười thân thiện cùng với chiếc lỗ tai dài khá ngộ nghĩnh sẽ luôn đem lại cho các bé con sự thích thú khi sử dụng sản phẩm. Pikachu bông được thiết kế trong tư thế ngồi đưa hai chân thoạt nhìn trông vô cùng thoải mái. Gương mặt chú ta dễ thương cùng với năm màu sắc chính trên cơ thể lần lượt là: vàng, đỏ, đen, màu trắng và màu nâu. Pikachu cũng được coi là nhân vật chính, gần như là biểu tượng và phần không thể thiếu của phim hoạt hình Pokemon nổi tiếng tại Nhật Bản và toàn thế giới.

Bên ngoài của Pikachu bông được bao bọc bởi một lớp nhung mền mịn cùng với đôi mắt to và má núm đỏ ở hai bên má. Hai bàn tay chú ta giơ lên hệt như một đứa trẻ đang đòi được bế. Quá là dễ thương đúng không nào?

Gấu bông Pikachu vốn được làm từ chất liệu vải cao cấp có tính đàn hồi rất cao, nhằm bảo vệ sức khỏe của bé khi sử dụng. Lớp bông bên trong cũng được thiết kế tỉ mỉ, kết hợp với công nghệ nhồi bông tiên tiến. Từ đó tạo độ bông vừa phải đủ để tạo hình mà lại không quá cứng. Màu sắc của pikachu bông cũng là màu nguyên bản trong phim: một màu vàng không quá đậm nhưng cũng không quá là nổi bật.

 

  • Shinosuke - cậu bé bút chì

Gấu bông Shin - cậu bé bút chì được thiết kế rất tinh nghịch và ngộ nghĩnh. Điều này nhằm diễn tả nên tính cách nổi bật của cu cậu Shin – một cậu bé vô cùng thông minh, lém lỉnh với những trò chơi quái gỡ khiến cả bố mẹ, cô giáo cùng với bạn bè phải nhiều lần dở khóc dở cười. Và rồi cuối cùng cũng phải đầu hàng với mấy trò chơi ngây ngô của cậu. Tại Gấu bông quà tặng, Shin được gia công vô cùng an toàn bởi đây là sản phẩm mà rất nhiều trẻ em yêu thích!

 

Những tin khác