Những món quà dành tặng đồng nghiệp trước khi chia tay

Nếu sắp phải chia tay người bạn đồng nghiệp thân thiết, hãy lựa chọn những món quà sau đây để không làm mất tình cảm nhé!

Bạn sắp phải xa người đồng nghiệp thân thiết đã từng cùng nhau làm việc, trò chuyện mỗi ngày nhưng lại vẫn chưa lựa chọn được một món quà chia tay thích hợp? Hãy cùng Gấu bông quà tặng điểm qua những món quà tặng chia tay đồng nghiệp thú vị, độc đáo cũng như ý nghĩa nhất bạn nhé!

1. Ý nghĩa món quà tặng đồng nghiệp

Đồng nghiệp chính là những người làm trong cùng một công ty, một tổ chức,...nào đã và đã đồng hành cùng chúng ta trong cả những dự án khó khăn hay các nhiệm vụ mệt mỏi. Đồng nghiệp là người từng cùng chúng ta trò chuyện, tâm sự mỗi ngày về đủ thứ chuyện, về những mối lo trong cả công việc và cuộc sống.

Do vậy, khi bạn hoặc họ phải chuyển công tác hay vì một lí do nào đó mà một người bạn sắp nghỉ làm thì việc dành tặng quà chia tay cho đồng nghiệp là vô cùng cần thiết. Chính điều này sẽ thể hiện sự yêu mến cũng như nỗi niềm trân trọng của bạn đối với đối phương, từ đó góp phần duy trì được mối quan hệ đẹp đẽ giữa hai người dù cho có thể sau này không còn thường xuyên được gặp gỡ.

 

2. Một số lưu ý cần biết khi tặng quà chia tay

Khi bạn tìm và tặng quà chia tay đồng nghiệp, hãy cố gắng tự tay lựa chọn và gói ghém món quà chỉnh chu để thể hiện sự chân thành của mình nhé! Trong khi chọn quà, bạn cũng nên tìm hiểu sở thích và phong cách riêng của người bạn mình muốn tặng, sau đó hãng lựa chọn những món quà phù hợp với tiêu chí đó nhất.

Điều này sẽ cho thấy bạn có sự tinh tế, giác quan nhạy bén và thực sự quan tâm đến “người ấy”. Đặc biệt, bạn nên chọn cho đồng nghiệp những món quà cần thiết trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, như vậy mỗi khi họ nhìn thấy món quà, người đó sẽ ngay lập tức nghĩ về bạn ngay. Bên cạnh đó, chúng ta có thể gửi gắm những lời tâm tình của chính mình vào tấm thiệp nhỏ đi kèm phần quà, chắc hẳn món quà sẽ làm cho người nhận cảm động.

 

3. Gợi ý một vài món quà chia tay đặc biệt

  • Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là một trong những món quà có sự phù hợp nhất để dành tặng đồng nghiệp khi ta chia tay họ, cho dù người đó có là nam hay nữ. Không chỉ là món đồ dùng cần thiết trong cuộc sống mà chiếc đồng hồ còn là món phụ kiện sang trọng, khiến cho người đeo cảm thấy tự tin hơn. Một chiếc đồng hồ sẽ giúp cho người đồng nghiệp của bạn luôn luôn đúng giờ trong các cuộc hẹn, đồng thời có thể gợi nhớ đến bạn và kỉ niệm giữa hai người mỗi ngày.

  • Album ảnh kỉ niệm

Đồng nghiệp là người đã từng cùng chúng làm việc, cùng trò chuyện trong một khoảng thời gian dài, do đó chắc hẳn giữa hai người cũng đã có không ít những kỷ niệm đáng nhớ. Vì thế, việc tặng một chiếc album ảnh để kỷ niệm vào ngày bạn chia tay đồng nghiệp là một hành động vô cùng chân thành và rất thiết thực. Điều này nhằm thể hiện sự trân trọng của chúng ta đối với những khoảnh khắc mà hai người đã bên nhau và mỗi lần nhìn vào tấm ảnh, đồng nghiệp của bạn chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến bạn.

  • Chậu cây nho nhỏ

Đối với những người thường xuyên phải ngồi trong văn phòng để làm việc thì một chậu cây xanh nho nhỏ sẽ là một món quà chia tay dành tặng đồng nghiệp phù hợp và ý nghĩa nhất. Không chỉ có thể giúp góc làm việc của đồng nghiệp trở nên tươi sáng và tràn đầy năng lượng mà chậu cây nhỏ còn có thể giúp không khí trong phòng trở nên trong lành và mát mẻ hơn. Tuy nhiên, hãy lưu ý chọn những loại cây không cần tốn quá nhiều công sức chăm sóc như vài loại sen đá, cây ngọc ngân, hay cây trúc,... bạn nhé!

  • Bình/lọ giữ nhiệt

Bình hoặc lọ giữ nhiệt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để dành tặng một món quà chia tay đồng nghiệp mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo đấy! Với món quà nhỏ nhưng hết sức thiết thực này, bạn có thể nhắc nhở người đồng nghiệp của mình uống nhiều nước hơn mỗi ngày để có thể tăng cường sức khỏe. Đồng thời, một chiếc bình giữ nhiệt sẽ giúp cho đồng nghiệp của bạn luôn có nước nóng/ lạnh để có thể dùng bất cứ lúc nào họ muốn.

 

  • Quyển sổ tay

Một quyển sổ tay sẽ là một món quà chia tay tuy có phần nhỏ nhắn nhưng lại mang một ý nghĩa lớn, đặc biệt là đối với dân văn phòng hoặc những người bạn thích ghi chép. Chính chiếc sổ tay sẽ là người bạn luôn cùng kề vai sát cánh với người đồng nghiệp của bạn, giúp họ có thể ghi lại những kiến thức hoặc là những cuộc hẹn quan trọng. Ngoài ra, mỗi khi nhìn thấy cuốn sổ tay nhỏ xinh, họ có thể sẽ nghĩ ngay đến người tặng. Để thêm phần đặc biệt hơn, bạn đừng quên là nên để lại những lời chúc hoặc lời tâm tình của mình và kẹp trong cuốn sổ nhé!

 

  • Gấu bông dễ thương

Gấu bông vốn là món quà “quốc dân” chưa bao giờ hết hot. Việc dành tặng đồng nghiệp một chú gấu bông đáng yêu sẽ là món quà kỉ niệm ý nghĩa. Gấu bông hiện này có rất nhiều loại, giúp bạn tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích của mình. Một chú gấu teddy, hay gấu bông mô phỏng theo nhân vật hoạt hình mà đồng nghiệp thích, hoặc một em thú nhồi bông có kiểu dáng lạ mắt,...v.v. đều là sự lựa chọn hoàn hảo để dành tặng đồng nghiệp của mình. Chắc hẳn ai cũng sẽ xiêu lòng trước một chú gấu bông đáng yêu và dễ thương như thế!

 

Nếu bạn đang chưa biết tìm mua gấu bông ở đâu cho uy tín thì Gấu bông quà tặng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Gấu bông quà tặng tự hào là địa điểm cung cấp: gấu bông Quảng Châuthú nhồi bông giá sỉgấu bông đẹp TP. Hồ Chí Minh, gấu bông quận Tân Phú với mức giá ưu đãi cùng chất lượng vượt trội. Từ vỏ gấu bông được may bằng vải miniso co giãn bốn chiều cao cấp, đến việc nhồi gấu bông bằng 100% bông tinh khiết,...v.v Tất cả đều đã tạo nên thương hiệu cho Gấu bông quà tặng. Do đó, đừng ngần ngại mà chọn Gấu bông quà tặng cho bất cứ sự kiện gì mà bạn cần đến những em thú nhồi bông đáng yêu nhé!

Thông tin liên hệ:

GẤU BÔNG QUÀ TẶNG :
SỐ 142 NGUYỄN HẬU - TÂN THÀNH - QUẬN TÂN PHÚ , TP.HCM.
Liên hệ:  079 618 3978  ( Ms: Hường )
              079 490 6789  ( Mr: Rạng )

 

Những tin khác