Quà tặng gấu bông tuyệt vời cho Ngày sinh nhật Mẹ

Với tất cả những gì chúng ta nhận từ tình thương và chăm sóc của mẹ trong ngừng ấy năm ta trưởng thành, Mẹ xứng đáng được chiều chuộng, yêu thương thêm một chút trong Ngày sinh nhật của mình.

Với tất cả những gì chúng ta nhận từ tình thương và chăm sóc của mẹ trong ngừng ấy năm ta trưởng thành, Mẹ xứng đáng được chiều chuộng, yêu thương thêm một chút trong Ngày sinh nhật của mình.

Xét cho cùng, mẹ là những người gắn kết mọi thứ lại với nhau, đặc biệt là trong trận đại dịch Covid -19 trong những năm gần đây. Đảm nhận vai trò MasterChef giúp giải quyết bài toán “ Hôm nay ăn gì đây?”, “Con chán cơm rồi”,”Mẹ ơi, con muốn ăn món abc, xyz,…” Mẹ còn là một cô giáo gia sư khi luôn cố gắng giữ cho đứa trẻ được cập nhật bài vở ở trường. Trưởng nhóm giải trí cho những lời than vãn liên tục từ những đứa trẻ như: “ Con chán" và "Không có gì để làm", “Không có gì để chơi”,…. Thường xuyên tung hứng tất cả những điều này trong khi quản lý và quán xuyến mọi việc trong gia đình.

Ngày sinh nhật mẹ chắc chắn là một dịp nên được những người con tổ chức thật đặc biệt. Bạn có thể có nhiều lịch trình gợi ý như: chiêu đãi Mẹ một buổi trà chiều, một buổi dã ngoại trong công viên, một vài phút thư giãn trong bồn tắm thắp nến cho mẹ,…Tất cả đều là những món quà đặc biệt mà Mẹ yêu thích. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng một âu yếm đặc biệt từ gấu bông là thứ mà Mẹ sẽ trân trọng suốt đời. Họ sẽ luôn nhớ chính xác thời điểm bạn tặng họ món quà đặc biệt này.

Dưới đây là một số gợi ý Gấu bông quà tặng thực sự sẽ rất ý nghĩa trong Ngày sinh nhật của Mẹ này.

1. Gấu bông Teddy nhân ngày sinh nhật mẹ được cá nhân hóa

Một con gấu bông được cá nhân hóa là một món quà rất đặc biệt. Đó là một món quà độc đáo đã được lựa chọn cẩn thận và thiết kế với một thông điệp đặc biệt được thêu trên đó. 'We love you Mummy', 'Best Mummy on the world', 'Love you Mum', “Con yêu mẹ”, “ Thương me!”,.. điều đơn giản sẽ có ý nghĩa rất lớn khi một chú gấu bông âu yếm thể hiện thông điệp đặc biệt của bạn.

gau-bong-qua-tang-sinh-nhat-me

2. Một tin nhắn thoại Teddy

Nếu bạn thực sự muốn một điều gì đó khác biệt thì một chú gấu bông có ghi âm giọng nói có thể là món quà lý tưởng. Các bà mẹ thích nghe con mình nói 'Con yêu mẹ' dù chúng ở độ tuổi nào! Với một đoạn ghi âm bên trong chú gấu bông, họ có thể nghe đi nghe lại điều khiến trái tim của họ tan chảy. Teddy tin nhắn thoại cũng là một món quà tuyệt vời trong Ngày của Mẹ, đặc biệt nếu bạn không sống gần họ.

3. Teddy "lò vi sóng"

Ở một số nước phương Tây, có một loại gấu bông rất đặc biệt được sản xuất và sử dụng bằng cách hâm nóng nó trong lò vi sóng khoảng 2 phút, Warmies Teddy sẽ mang đến cho Mẹ những cái ôm và âu yếm ấm áp hàng giờ liền.

Hương thơm Oải hương nhẹ nhàng của gấu cũng sẽ giúp cô ấy thư giãn và giảm bớt những cơn đau nhức nhẹ.

Teddy lò vi sóng có rất nhiều loại gấu và động vật âu yếm, bao gồm cả một chú gấu bông màu hồng rất phù hợp cho Ngày sinh nhật Mẹ.

thu-nhoi-bong-quan-tan-phu-tphcm

4. Động vật âu yếm yêu thích

Hầu hết các Mẹ đều có một con vật yêu thích, cho dù đó là hươu cao cổ, voi, mèo hay chó, nó luôn là con vật khiến mẹ phải thốt lên 'Ahh'. Hãy xem nhiều mẫu gấu bông động vật mềm mại đáng yêu của Gấu bông quà tặng tại đây và xem liệu bạn có thể tìm thấy món đồ yêu thích của Mẹ mình không.

Ngoài ra, bạn có thể cá nhân hóa những con vật âu yếm này bằng áo khoác, ruy băng in hoặc thẻ gỗ để biến chúng thành món quà đặc biệt hơn cho Ngày sinh nhật mẹ.

Xem thêm:

Khám phá những chú gấu bông đáng yêu nhất tại gấu bông quà tặng!

Nhập sỉ gấu bông Quảng Châu và những điều người mới kinh doanh cần biết!

5. Một chú gấu bông Teddy truyền thống

Nếu Mẹ thuộc tuýp con gái truyền thống, thì một chú gấu bông cổ điển tốt có thể là thứ của mẹ. Không có chuông hay còi chỉ là một chú gấu bông đơn giản. Sherwood từ Keel Soft Toys hay gấu bông Teddy truyền thống là chú gấu bông yêu thích của nhiều bà mẹ.

Philbin-Teddy -gau-bong-teddy-qua-tang-me

Một anh chàng gấu có chút già dặn với bộ lông nâu mềm mại và chiếc nơ khá thông minh quanh cổ. Bonnie từ Aurora World lại là một mẫu gấu bông khác cũng khá được các mẹ yêu thích. Không khó để hiểu tại sao Bonnie với chiếc bụng bầu to tròn và khuôn mặt tươi cười đáng yêu khiến nhiều người khó cưỡng lại sự yêu thích.

Nếu bạn đang theo đuổi một thứ gì đó kỳ quặc hơn một chút thì Philbin Teddy từ Gund là gấu bông được yêu thích nhiều nhất. Một con gấu phong cách mềm nhẹ với các miếng đệm và bàn chân lớn và khuôn mặt đáng yêu nhất mà bạn từng thấy.

Cho dù bạn chọn con gấu bông nào cho Mẹ vào Ngày sinh nhật thì điều quan trọng nhất về nó sẽ là nó được chọn chỉ dành cho Mẹ. Nó sẽ luôn đại diện cho tình yêu giữa mẹ và các con. Gấu bông dành cho cuộc sống - không chỉ dành cho Ngày sinh nhật mẹ.

Nếu bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn chú gấu bông/ thú nhồi bông nào để dành tặng mẹ thì hãy liên lạc với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Gấu bông quà tặng sẽ tư vấn cho bạn ý nghĩa của từng loại gấu bông để bạn có được chú gấu bông đẹp nhất, chất lượng tốt nhất với giá thành vô cùng hợp lý. Gấu bông quà tặng chúng tôi không chỉ cung cấp gấu bông quận Tân Phú, thú nhồi bông quận Tân Phú mà chúng tôi còn mở rộng và cung cấp đến nhiều khu vực và cửa hàng trên khắp các quận/ huyện tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận. Gấu bông quà tặng - nơi bạn có thể tìm cho mình chú gấu bông làm quà tặng tốt nhất.

au-bong-qua-tang-tho-goi-om

GẤU BÔNG QUÀ TẶNG :
SỐ 142 NGUYỄN HẬU - TÂN THÀNH - QUẬN TÂN PHÚ , TP.HCM.
Liên hệ:  079 618 3978  ( Ms: Hường )
              079 490 6789  ( Mr: Rạng )

 

 

Những tin khác