Gấu bông quà tặng tết trung thu cho bé - món quà chan chứa yêu thương

Làm thế nào để chọn được món quà tặng dễ thương vào ngày Tết Trung thu cho bé ? Nếu vậy thì gấu bông sẽ là món quà thích hợp dành tặng cho trẻ

Đối với những đứa trẻ, Tết trung thu chính là ngày lễ được mong chờ nhất bởi đây là ngày mà chúng được thoả thích nô đùa và đón nhận những món quà chứa đầy tình yêu thương từ bố mẹ.Trái ngược lại, với các bậc phụ huynh, đây lại là ngày khá “đau đầu” khi loay hoay lựa chọn quà tặng phù hợp với sở thích và độ tuổi của bé con nhà họ.

Vậy thì gấu bông quà tặng Tết trung thu cho bé sẽ là một món quà đáng tham khảo. Hãy để Gấu bông quà tặng cùng bố mẹ tìm hiểu về món quà đáng yêu này nhé ! 

1. Lợi ích gấu bông mang lại cho bé

Gấu bông không chỉ đơn giản là một món đồ chơi vô tri vô giác, hoặc chỉ để trang trí hay làm gối ôm, đối với trẻ nhỏ, đây còn là một người bạn thân thiết gắn bó với những kỷ niệm yêu thương thời thơ ấu tới lúc trưởng thành. Nếu bố mẹ muốn rèn luyện cho bé yêu nhà mình nhiều kiến thức, kỹ năng quan trọng và cần thiết trong cuộc sống không thể không biết đến những lợi ích của món đồ chơi dễ thương này:

 -       Dạy bé tự chơi: đôi khi do nhu cầu công việc không phải lúc nào cha mẹ cũng có thể dành thời gian ở cạnh con. Điều này sẽ làm cho trẻ cảm thấy thiếu đi tình thương. Để giảm bớt cảm giác đó, cha mẹ có thể cho trẻ chơi với thú bông ít nhất từ 10 đến 15 phút vài lần trong ngày. Điều này sẽ giúp bé mau chóng tách được hơi mẹ và bớt đi cảm giác đơn độc. Cách này không chỉ giúp bé học được tính tự lập mà còn giúp điều chỉnh huyết áp, đem lại cảm giác vui vẻ, căng tràn sức sống, kích thích cho sự sáng tạo của trẻ.

 -       Tự học những kỹ năng mới: trẻ nhỏ thường có xu hướng bắt chước theo hành động của người lớn. Bằng cách chơi với các thú nhồi bông quận Tân Phú, trẻ có thể thực hành một số kỹ năng đã quan sát và được dạy ví dụ khi đến lúc đánh răng hoặc mặc quần áo, bố mẹ có thể yêu cầu con chỉ cho chú gấu bông của mình cách thực hiện hay việc học cách khám bệnh cho gấu… Điều đó, sẽ giúp bé khéo léo hơn trong cuộc sống, nhiều kỹ năng mới được hình thành thuần thục và tự nhiên.

gau-bong-qua-tang-quan-tan-phu

 -       Dạy bé bày tỏ cảm xúc: trong khoảng từ 2-3 tuổi, trẻ em dễ hình thành những cảm xúc tiêu cực khi bố mẹ không đáp ứng nhu cầu của chúng. Cha mẹ có thể giúp trẻ kiểm soát cảm xúc tốt hơn. Nếu bé khóc mỗi khi phải tới trường, hãy lấy chú gấu nhồi bông và cố gắng diễn tả lại khoảnh khắc này ở nhà, sau đó hỏi những điều như: “ Điều gì khiến cho gấu khóc ?” “ Làm sao giúp gấu hết khóc ? ”. Hãy tập cho trẻ trả lời thay gấu bông, để bé thấy được mặt tích cực của sự việc và trấn an chú gấu bông của mình

 -       Giúp bé học cách diễn đạt: khi gắn bó đủ lâu, chú gấu ngồi bông sẽ trở thành người bạn tri kỷ mà trẻ không ngần ngại “tâm sự”. Không những vậy, trẻ em luôn có những câu chuyện, suy nghĩ ở độ tuổi bập bẹ nói khiến cho các bậc phụ huynh cũng không thể nào hiểu được. Khi dần lớn lên, hoạt động nhỏ này giúp các bé bày tỏ nỗi niềm với những người thân yêu. Sự luyện tập này còn giúp cho trẻ nâng cao sự tự tin

 Có thể thấy rằng sự gắn kết giữa bé với gấu bông có thể nâng cao các kỹ năng và chuẩn bị cho con đối phó với nhiều tình huống. Ngay sau khi biết được những lợi ích trên, bạn còn chần chờ gì mà không tặng một chú gấu bông cho bé vào dịp Tết trung thu để tết thiếu nhi được trọn vẹn. Hãy đến với Gấu bông quà tặng để có lựa chọn tốt nhất cho bé con nhà mình nhé !

 thu-nhoi-bong-qua-tang-quan-tan-phu

Có thể bạn muốn xem:

CÙNG NHÌN LẠI NHỮNG CHÚ GẤU BÔNG HOT TREND TRONG NĂM VỪA QUA

2. Shop Gấu bông quà tặng

Gấu bông quà tặng là xưởng sản xuất suất gấu bông giá sỉ, lớn ,có uy tín, đảm bảo chất lượng nguồn hàng sỉ an toàn, mẫu mã đa dạng ở TP HCM. Với mong muốn mở rộng thị trường, Gấu bông quà tặng luôn muốn tìm những cơ hội hợp tác với nhiều đối tác khác nhau.

Mặc dù đã ra đời được nhiều năm nhưng đối với việc sản xuất hàng, xưởng luôn cập nhật những mẫu gấu bông hot trend, không bỏ sót bất cứ mẫu mã nào trên thị trường. Không chỉ về mẫu mã, xưởng còn đáp ứng về kích thước của gấu bông từ nhỏ đến to.

Gấu bông do xưởng sản xuất đều chú trọng về chất lượng và nguồn gốc, với thành phần được nhồi 100% là gòn, các sản phẩm tại Gấu bông quà tặng có độ đàn hồi đảm bảo cực tốt, nhẹ và êm ái, với lông gấu có độ mềm mại và không bị rụng rất an toàn cho sức khỏe của trẻ.

gau-nhoi-bong-ho-dang-yeu-lam-qua-tang

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và bỏ sỉ gấu bông Gấu bông quà tặng luôn cung cấp đủ số lượng khách yêu cầu và sự hỗ trợ, tư vấn kỹ lưỡng về cách bán hàng cho nguồn sỉ. Đặc biệt, xưởng còn có những chính sách ưu đãi hay nhận gói quà hộ cho khách khi đến mua gấu bông.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm xưởng gấu bông giá sỉ lớn, cung cấp sỉ gấu bông quận Tân Phú, thú nhồi bông quận Tân Phú để làm nguồn cung cấp gấu bông hoặc đơn giản bạn là bậc phụ huynh đang muốn lựa chọn gấu bông làm quà tặng Tết trung thu cho bé con nhà mình thì hãy liên lạc nhanh với Gấu bông quà tặngđể chúng tôi có thể tư vấn cho bạn một cách tốt nhất

 

 

Thông tin liê hệ:

GẤU BÔNG QUÀ TẶNG :

SỐ 142 NGUYỄN HẬU - TÂN THÀNH - QUẬN TÂN PHÚ , TP.HCM.

Liên hệ: 079 618 3978 ( Ms: Hường )

             079 490 6789 ( Mr: Rạng )

 

Những tin khác