Quà tặng gấu bông tết trung thu dành cho trẻ nhỏ

Ngày tết Trung thu sắp cận kề, quà tặng gấu bông cho bé con nhà mình là một gợi ý đáng tham khảo. Các bố mẹ hãy cùng tìm hiểu về món quà ý nghĩa này nhé!

 

Có một sự thật đó là trẻ em rất thích nhận quà, một món quà nhỏ thôi cũng có thể làm chúng hạnh phúc. Nhưng bạn cũng có thể hiểu việc lựa chọn quà cho trẻ em luôn khó khăn và không hề dễ dàng nhất là ngày Tết Trung Thu đang tới rất gần.

Chắc hẳn bố mẹ cũng đang “đau đầu” nghĩ ra món quà nào ý nghĩa để gửi tặng bé con nhà mình. Nếu vậy thì một chú gấu bông dễ thương vào cho bé thực sự là một món quà đầy ý nghĩa. Hãy cùng Gấu bông quà tặng tìm hiểu về món quà này nhé !

Tại sao nên tặng gấu bông làm quà Tết Trung Thu cho bé ?

Bất cứ trẻ em nào dù nghịch ngợm hay hiền lành thì đều yêu thích cái đẹp và có đặc điểm chung là ưa khám phá. Những chú gấu bông được thiết kế bắt mắt với vẻ ngoài tinh nghịch, đáng yêu luôn là món quà thu hút sự chú ý của các bé.

Thông qua các bộ phim hoạt hình, gấu bông được nhà sản xuất thiết kế với nhiều hình dáng của nhiều nhân vật hoạt hình hay con vật khác nhau như chuột mickey, gấu pooh, thò, mèo,... chính bởi các mẫu thiết kế gần gũi đó sẽ càng làm cho các bé thích thú và bất ngờ khi nhận được món quà là gấu bông từ những người thân yêu

Bên cạnh đó, gấu bông quà tặng Tết Trung Thu còn chứa đầy tình yêu thương mà bố mẹ đã gửi gắm, cấu tạo ấm áp của lớp bông bên trong – những chú gấu bông sẽ trở thành chiếc gối ôm mềm mại của bé. Với các kích thước to nhỏ đa dạng, phụ huynh có thể thoải mái lựa chọn chú gấu bông phù hợp với cơ thể và vòng tay của bé. Các bé con sẽ vui vẻ, thích thú hơn nhiều khi được ôm một chú gấu bông có hình thù mình yêu thích dần chìm vào giấc ngủ say.

gau-bong-quan-binh-tan-gia-si

Đặc biệt ở các bé có những tâm tư và suy nghĩ thầm kín của lứa tuổi trẻ thơ, hồn nhiên mà ngây dại nhiều lúc không thể kể hết tâm tư với người lớn nên việc tặng cho bé một chú gấu bông sẽ giúp bé có thêm một người bạn tri kỷ. Khi bố mẹ vắng nhà hay dành thời gian cho công việc, không có ai chơi cùng hay lắng nghe bé nói, chú gấu bông sẽ như người bạn thân thiết lắng tâm sự của bé, chơi cùng bé. Hơn thế sự gắn bó của bé cùng “người bạn thân” còn được thể hiện thông qua việc đặt tên cho gấu bông, nói chuyện, tâm sự, dắt gấu bông đi chơi....

Từ việc xem gấu bông như một người bạn cùng chơi sẽ giúp bé học được cách quan tâm, sẻ chia qua hành động nhường sữa cho gấu, chia quà cho gấu, chơi đồ chơi chung. Đó sẽ bước đầu giúp bé học cách quan tâm, chia sẻ với mọi người xung quanh

Tuy nhiên, ngoài những lý do nên chọn gấu bông quà tặng Tết Trung Thucho bé thì trên thị trường hiện nay các công ty sản xuất gấu bông xuất hiện tràn lan, vì lợi ích cá nhân mà nhiều người sử dụng nguyên liệu không tốt dễ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Chính vì vậy, bên cạnh những ý nghĩa mà gấu bông mang lại thì việc chọn lựa nơi bán gấu bông an toàn, đảm bảo chất lượng là điều cần thiết. Để an tâm với lựa chọn của mình, để sở hữu những chú gấu đáng yêu bạn hãy cùng tìm hiểu nơi chuyên cung cấp sỉ gấu bông uy tín tại thị trường tp. Hồ Chí Minh

gau-bong-qua-tang-quan-tan-phu

Gấu bông quà tặng  - quận Tân Phú

Xưởng sản xuất Gấu bông quà tặng ở TP.Hồ Chí Minh với nhiều năm sản xuất và buôn bán sỉ thú nhồi bông. Tại đây có những loại gấu bông đẹp, mẫu mã đa dạng luôn được cập nhật theo xu hướng từ gấu bông hoạt hình, gấu bông 3D đến gấu bông cho máy gắp thú,.... cung cấp đến khách hàng những sản phẩm gấu bông có chất lượng tốt nhất với mức giá sỉ cạnh tranh trên thị trường.

Với thành phần được nhồi 100% là gòn, Gấu bông quà tặng có độ đàn hồi đảm bảo cực tốt, nhẹ và êm ái khi ôm. Ngoài ra, lông gấu bông có độ mềm mại và không bị rụng lông nên rất an toàn cho sức khỏe, đặc biệt là trẻ em. Trong quá trình chọn lựa gấu bông, bạn sẽ nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó là những chính sách ưu đãi, chiết khấu hoa hồng rõ ràng dành cho khách hàng.

Hiện nay Gấu bông quà tặngkhông chỉ gói gọn trong việc sản xuất và cung cấp gấu bông quận Tân Phúgấu bông quận Bình Tân mà chúng tôi hiệnđang có nhu cầu mở rộng thị trường.

gau-bong-heo-de-thuong-tphcm

Với thế mạnh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và am hiểu thị trường quà tặng gấu bông, Gấu bông quà tặng muốn hợp tác cùng các đại lý phân phối sản phẩm thú nhồi bông Việt Nam với giá tốt nhất thị trường. Xưởng luôn cập nhật thường xuyên những mẫu mã xu hướng.

Ở TP.Hồ Chí Minh hay bất kỳ tỉnh thành nào, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm xưởng gấu bông giá sỉ uy tín có chính sách chiết khấu tốt để làm nguồn cung cấp gấu bông giá sỉ hay lựa chọn gấu bông làm quà tặng Tết Trung Thu cho bé yêu nhà mình thì hãy liên lạc nhanh với Gấu bông quà tặng để chúng tôi có thể hỗ trợ cho bạn một cách tốt nhất nhé !

Thông tin liên hệ:

GẤU BÔNG QUÀ TẶNG :

SỐ 142 NGUYỄN HẬU - TÂN THÀNH - QUẬN TÂN PHÚ , TP.HCM.
Liên hệ:  079 618 3978  ( Ms: Hường )
              079 490 6789  ( Mr: Rạng )

Những tin khác