Top 5 Mẫu Gấu Bông Quà Tặng Đẹp Cho Bạn Gái Nhân Lễ Noel

Đã bao mùa lễ Noel bạn nghĩ đến việc tặng một gấu bông đẹp cho người ấy, ý nghĩa để nàng nhớ đến bạn mỗi lúc mỗi nơi, món quà phù hợp nhất ngay lúc này đó chính là " Gấu Bông Quà Tặng ".

Gấu Bông Quà Tặng Đẹp Nhân Dịp Lễ Noel.

Hầu hết theo tâm lý chung các bạn gái ai cũng thích một chú gấu bông đẹp . Lễ Noel sắp tới là cơ hội để các chàng trai thể hiện tình cảm của mình dành cho người ấy, bạn đang băn khoan trong việc lựa chọn . Hãy tham khảo bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc lựa chọn phù hợp nhé!

Top 5 Mẫu Gấu Bông Quà Tặng Dịp Lễ Noel:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng và rất nhiều shop bán hàng với mức giá khác nhau , do đó để có thể dễ dàng chọn lựa mẫu đẹp , phù hợp làm quà cho các bạn gái. Hôm nay shop xin giới thiệu cho các bạn một trong những mẫu đẹp dành cho nàng dịp noel bằng danh sách được yêu thích nhất hiện nay như :

 Teddy đẹp ấm áp, đáng yêu cho ngày Noel se lạnh:

 Teddy là gợi ý đầu tiên . Chắc hẳn ai cũng biết và nghe về chú Teddy đã được phái nữ yêu thích nhất hiện nay. Teddy luôn là lựa chọn đầu tiên để dành tặng một ai đó. Không phải vì sự ấm áp và ngọt ngào của nó đó sao .Teddy với đôi mắt to tròn đen nhánh , thân hình mũn mĩn , cùng chiếc bụng phệ thật đáng yêu phải không nào. Đặc biệt nếu bạn tặng một chú Teddy đẹp to đùng 1m8 cao hơn người thì thật ngầu và nàng sẽ nhớ đến bạn và cảm nhận như bạn kế bên chở che , không gì hạnh phúc bằng.

 

gau-bong-teddy-dep-gia-re_1

 Teddy ấm áp mùa noel.

Gấu Bông Qoobee Với Nhiều Biểu Cảm Xúc Ngộ Nghĩnh Đầy Tinh Nghịch:

Gấu Bông Qoobee là gợi ý thứ 2 mà shop tin rằng bạn cũng đang nghĩ tới . Chắc hẳn bạn chưa quên được chú Qoobee - Sticker trên mạng nổi tiếng từng làm mưa làm gió trên thị trường 1 năm trước đây , với 8 vẻ mặt cảm xúc khác nhau. Nhưng chính vì sự đáng yêu , ngộ nghĩnh đó mà Qoobee vẫn luôn được các bạn nữ yêu thích và săn đón. Shop có tất cả các mẫu với 8 biểu cảm xúc đầy đủ size từ 1m - 70cm - 45cm và 33cm luôn luôn có hàng sẵn , số lượng nhiều không sợ bị hết hàng khi bạn có nhu cầu. Các nàng sẽ phải hét toáng lên vì sung sướng khi các chàng tặng đúng món quà mà nàng yêu thích bấy lâu nay là những chú Qoobee cực đáng yêu, đẹp đẽ này đặc biệt vào dịp lễ Noel càng mang lại niềm vui và sự ấm áp hơn cho người bạn thương.

 

gau-bong-gia-re-qoobee

Stick Qoobee món quà đặc biệt.

Mẫu Gối Ôm 3D Đẹp Được In Như Thật:

Gối ôm 3D là sản phẩm tiếp theo mà shop giới thiệu đến bạn, 3D là mẫu gối ôm được xu hướng thị trường đặc biệt quan tâm và tìm đến mua nhiều tại shop , là mẫu gối ôm được in như thật trên mặt vải menbo chất liệu vải cao cấp không bị xù lông khi sử dụng lâu dài. Bên trong gối là được nhồi gòn bi mềm mịn tạo cảm giác dễ chịu khi nắm hoặc ôm. Mực được in trên vải là mực chất lượng cao được nhập khẩu tuyệt đối an toàn và không bị phai màu khi giặt . Gối ôm 3D  là một sản phẩm gối ôm đẹp mới trong thời gian gần đây nhưng nó là một món quà độc lạ khi tặng mang lại cảm giác mới mẻ cho người nhận chắc hẳn sẽ rất vui sướng và thích thú, đặc biệt mùa Noel đang tới gần.

gối-ôm-bắp-3d

Gối ôm 3D trái Bắp được in hai mặt với hai size 60cm và 80cm.

goi-om-3d-cang-cua

Gối ôm Càng Cua Đẹp size 70cm và 90cm được in như thật.

Gấu Bông Cá Sấu Menbo - Đáng Yêu - Dễ Thương - Ngộ Nghĩnh :

Sản phẩm kế tiếp là Cá sấu membo sẽ là một món quà vô cùng dễ thương, đẹp & đi kèm theo là một lời nhắn nhủ vô cùng ý nghĩa: “Hãy kiên trì & mạnh mẻ lên, giống như chú Cá sấu Amazon này đấy”. Thật tuyệt vời và ý nghĩa làm sao khi nhận được món một chú cá sấu đáng yêu này kèm theo đó là một lời nhắn nhủ động viên rất tình cảm như thế này. Cá sấu chúng ta được biết đến và nhìn thấy là loài vật cực kì nguy hiểm và hung dữ , nhưng khi được các bàn tay khéo léo làm thành những chú cá sấu gấu bông đẹp . Thì chúng trở nên trông hiền lành và đáng yêu. Nếu nhận được món quà Noel này thì các nàng chắc chắn Nàng sẽ sung sướng và hạnh phúc biết bao  Sản phẩm cá sấu hiện đang rất hot tại shop nhé , sản phẩm có rất nhiều màu sắc để cho các bạn thoải mái lựa chọn, riêng chỉ có 1 size 90cm duy nhất, thích hợp dùng làm gối ôm nhé .

gau-bong-ca-sau-meno-gia-re

Cá Sấu Menbo đẹp size 90cm với đầy đủ màu sắc đẹp.

 Mèo Ami Bụng Bự Phiên Bản Zalo:

 Thời gian gần đây trên thị trường đang hot chú gấu đẹp Mèo Ami bụng bự phiên bản Zalo , một sticker nổi tiếng trong ứng dụng Zalo. Với vẻ đáng yêu cùng chiếc bụng bự mũm mĩm là nét đặc trưng của chú mèo này. Chất liệu vải miniso mềm mại và mịn màng tạo cảm giác êm ái khi ôm. Nếu được tặng món một chú mèo Ami này, người ấy sẽ phải hét toáng lên vì vui sướng và thích thú khi được nhận một món quà đẹp này.

gau bong meo bung bu amin

Mèo Ami Bụng Bự đáng yêu.

📩  vấn và Chat đặt hàng: https://m.me/Gaubongquatanghcm

Hotline: 079.618.3978 (Ms: Hường).

Địa chỉ: 142 Nguyễn Hậu - Tân Thành - Quận Tân Phú , TPHCM.

xem-tai-day(1)(1)

Những tin khác