QUÀ TẶNG GẤU BÔNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 ẤN TƯỢNG VÀ SÂU SẮC.

Ngày 8/3 hàng năm, là ngày cả thế giới tôn vinh người phụ nữ. Bạn đã nghĩ ra được món quà phù hợp chưa dành cho người phụ nữ bạn yêu quý chưa?

 NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 RA ĐỜI NHƯ THẾ NÀO??

Cuối thế kỷ 19 chủ nghĩa tư bản phát triển, đặc biệt là nước Mỹ. Nền kinh tế phát triển kèm theo là công nghệ, thu hút nhiều công nhân nữ tham ra sản xuất. Nhưng vì lòng tham mà tư bản bọc lột sức lao động của công nhân. Ngày 8/3/1899 tại hai thành phố Chicago và New-York (của nước Mỹ) đã nổ ra cuộc đấu tranh mạnh mẽ của nữ công nhân ngành dệt may, đòi tăng lương, giảm giờ làm.

Trước sự lớn mạnh về số lượng và chất lượng của phong trào trên thế giới. Ngày 26 và 27 tháng 8 năm 1910, đại hội lần thứ 2 của những người phụ nữ thế giới đã được triệu tập ở Copenhagen (thủ đô Ðan Mạch), về dự có 100 nữ đại biểu của 17 nước, đã quyết định lấy ngày 8/3 làm ngày quốc tế phụ nữ với mục đích đấu tranh đòi các quyền lợi của phái yếu và trẻ em.

 

NGÀY LỄ 8/3 TẠI VIỆT NAM :

Ở nước ta, ngày 8/3 còn là ngày kỷ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng, 2 vị nữ anh hùng dân tộc đầu tiên đã đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc, giành lại chủ quyền dân tộc.

Phái yếu chúng tôi cũng giống như đàn ông, họ lao động làm việc và học tập có quyền bình đẳng và tiếng nói. Đặc biệt hơn họ cần được sự quan tâm yêu thương và chiều chuộc. Để kỉ niệm ngày lễ 8/3 và dành những yêu thương đặc biệt nhất dành cho người bạn thương, gia đình và bạn bè... Bạn hãy dành một chút thời gian tìm hiểu về món quà và dành tặng người ấy một cách ý nghĩa nhất nhé !

Quà Tặng Gấu Bông :

Bạn đang không biết làm sao để thể hiện tấm lòng của mình dành cho người ấy vào dịp lễ 8/3 sắp tới. Đơn giản lắm nhé, chỉ cần bạn bỏ ra một chút tâm sức ra tìm hiểu món quà mà bạn gái mình thích thì lễ 8/3 là một sợi dây gắn kết hai bạn lại với nhau thêm thắm thiết đó. Không món quà nào khác đó chính là GẤU BÔNG. 100 bạn gái thì có đến 99 bạn đã yêu thích món quà này, đơn giản vì những chú gấu sẽ thay lời bạn muốn nói , luôn bên cạnh che chở khi không có bạn, cô ấy cảm nhận được sự yêu thương và ấm áp. Tin mình đi không gì tuyệt vời bằng món quà ấy đâu.

gau-bong-teddy-sai-gon

 

gấu bông teddy món quà tặng ngày lễ 8/3.

goi om chuot hamster

 

 

Gối ôm chuột Hasmter quà tặng ý nghĩa dành cho bạn gái nhân ngày 8/3.

goi-om-heo-mat-hi-gia-re

Gối ôm heo mắt hí size 80cm món quà tặng được các bạn gái yêu thích và săn đón nhiều nhất.

goi-om-vit-doi-non

Gối ôm vịt đội nón size 50cm món quà tặng đẹp ý nghĩa. 

thu-nhoi-bong-cho-pug

Gối ôm chó Pug size 55cm.

MỘT BUỔI ĂN TỐI LÃNG MẠNG ẤM ÁP :

Mỗi ngày, rất nhiều người trong chúng ta đều được thưởng thức những món ăn thơm ngon do chính tay mẹ, vợ, bạn gái… chế biến. Vậy bạn có bao giờ làm điều này cho họ chưa? Chắc hẳn là có nhưng không nhiều đúng không nào? Nếu vậy, hãy tự tay làm một bữa tối thật đặc biệt vào ngày mùng 8 tháng 3 tới đây để thể hiện tình cảm cũng như sự biết ơn đến người phụ nữ ấy - người mà đã chăm sóc bạn suốt những năm tháng qua.

Một bữa tối đặc biệt không có nghĩa là phải có thật nhiều đồ ăn, đồ uống đắt tiền. Hãy làm những món ăn mà người ấy yêu thích và cố gắng tạo ra không khí phù hợp. Chẳng hạn, nếu đối tượng là vợ, là bạn gái của bạn thì nên tạo không khí lãng mạn; còn với mẹ, một bữa tối vui vẻ, đầm ấm với sự có mặt đông đủ của các thành viên trong gia đình là món quà mùng 8/3 ý nghĩa nhất.

gau bong qua tang

Một buổi tối lãng mạn ấm áp kềm theo một món quà tặng ý nghĩa sẽ đem lại một này lễ tuyệt vời cho bạn và người ấy nhé !

📩  vấn và Chat đặt hàng: https://m.me/Gaubongquatanghcm

Hotline: 079.618.3978 (Ms: Hường).

Địa chỉ: 142 Nguyễn Hậu - Tân Thành - Quận Tân Phú , TPHCM.

Những tin khác