TOP 8 MẪU GẤU BÔNG QUÀ TẶNG GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

Bạn đang suy nghĩ về việc mua gấu bông làm quà tặng ở đâu tại tphcm, nhưng không biết shop nào bán "giá rẻ "- chất lượng ? Shop xin giới thiệu cho bạn một số mẫu như sau:

Top 8 Mẫu Gấu Bông Quà Tặng Tại Shop Giá Rẻ TP.HCM

1.Gối Ôm Củ Cà Rốt dễ thương, ngộ nghĩnh :

Khi nói đến Củ Cà Rốt chắc hẳn cũng ai cũng biết đặc biệt là các bà nội trợ, một nguyên liệu nấu ăn quen thuộc của phái nữa . Với mục đích đem đến sự thích thú và hào hứng phiên bản Gối ôm cà rốt  ra đời. Chất liệu vải nhung cao cấp , bên trong là được nhồi gòn bi tạo cảm giác mềm mịn khi ôm . Cùng với đó là màu cam bắt mắt ,nụ cười tươi ,đôi mắt long lanh gây ấn tượng.  Gối cà rốt  sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn muốn dành cho người ấy nhân dịp lễ nào đó .

 

Gối ôm cà rốt giá rẻ tại shop size 1m1.

2. Gối Ôm 3D Trái Bắp Được In Mực Chất Lượng Cao

Trái Bắp cũng giống như củ cà rốt là một món ăn quen thuộc đối với mọi người, nhưng không chỉ có công dụng để nấu nướng thôi đâu nhé. Mà Trái Bắp  còn được dùng làm gối ôm khi ngủ hoặc kê đầu khi trở thành phiên bản gấu bông - gối ôm 3D . Gối ôm Trái Bắp được in 3D hai mặt với mực in được nhập khẩu tốt nhất. Khi sử dụng lâu dài gối sẽ không bị phai màu. Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Chắc chắn một điều rằng người ấy sẽ hét toáng lên vì vui sướng khi nhận được một gối ôm 3D tuyệt đẹp này. 

 

Gối Ôm 3D Trái Bắp In Như Thật.

3. Gối Ôm Trái Ớt Xinh Xắn , Đáng Yêu

Khác so với 2 sản phẩm gối ôm trên là thực phẩm dùng trong nấu ăn được tạo nên bởi phiên bản gối ôm. Thì trái ớt là một món gia vị mà ai cũng biết đến đặc biệt là những ai thích ăn cay. Nhưng với phiên bản gấu bông - gối ôm trái ớt không còn vị cay nữa mà thay vào đó là cảm giác mềm mịn êm ái. Với những người không ăn được cay thì sẽ không cần lo sợ vì gối ôm trái ớt này bạn sẽ có thể thỏa thích nằm ,ôm, cắn mà không sợ bị cảm giác cay ám ảnh. Gối ôm Trái Ớt là món quà thú vị để bạn dành tặng cho các em nhỏ và những người thân yêu của mình trong những dịp đặc biệt.

 

Gối Ôm Trái Ớt Size 1m2.

4.Gấu Bông Ấu Trùng Sâu Larva Tinh Nghịch 

Gâu Bông Sâu Larva trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng chắc không còn xa lạ với chúng ta đặc biệt là các bạn nhỏ yêu thích bộ phim này. Xuất hiện với phiên bản gấu bông hai chú ấu trùng sâu thật là đáng yêu và tinh nghịch biết chừng nào. Với đôi mắt to tròn cùng nụ cười hồn nhiên tạo nên nét đặc trưng của chú ấu trùng. Ai là fan ruột bộ phim sẽ không bỏ qua phiên bản này đâu đó, chất liệu mềm mịn, ôm cực đã và sẽ có những khoảng khác đáng nhớ của hai chú ấu trùng Lavar siêu tinh nghịch này.

 

Ấu Trùng Sâu Lavar Tinh Nghịch.

5. Thú Nhồi Bông Tắc Kè - Kì Nhông Ngộ Nghĩnh 

Tắc kè một loại động vật chỉ được nhìn thấy ở trong sở thú với nét hung dữ, đáng sợ. Thế nhưng khi phiên bản thú nhồi bông Tắc Kè ra đời lại thật đáng yêu và hiền lành. Đôi mắt to tròn ngộ nghĩnh cùng chiếc đuôi dài, sản phẩm Tắc Kè bông tạo nên nét đặc trưng mà không sản phẩm nào có. Sẽ là một điều bất ngờ cho các bạn nhỏ yêu thích chú Tắc Kè này.

 

Tắc Kè Nhồi Bông

6. Gối Ôm Trái Chuối Cảm Xúc 

Gối ôm trái chuối cảm xúc là một trong những sản phẩm gối ôm cảm xúc siêu cute với hình dáng của một quả chuối kèm theo đó là biểu tượng cảm xúc theo từng cung bậc. Chất liệu vải nhung mềm mịn tạo cảm giác thoải mái khi ôm. Bên trong được nhồi gòn bi sạch 100%. Phần đầu gối ôm trái chuối được thêu tỉ mỉ và cẩn thận nhiều loại cảm xúc khác nhau. Bạn thoải mái lựa chọn cảm xúc mà bạn yêu thích. Không gì tuyệt vời bằng khi nhận được món quà đáng yêu này phải không nào.

 

 GAU-BONG-TRAI-CHUOI

Gối Ôm Trái Chuối Cảm Xúc.

7. Gối Ôm 3D Bánh Mì Mới Lạ, Ấn Tượng

Bánh mì một món ăn quen thuộc của ngườ Việt Nam , nay shop xin giới thiệu mẫu bánh mì gối ôm 3d phiên bản gấu bông đã xuất hiện. Với công nghệ in 3D , mực thuộc hàng chất lượng cao đã tạo ra mẫu bánh mì gối ôm y như thật. Gối ôm bánh mì chắc chắn là một món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân , bạn bè và người ấy trong những ngày kỉ niệm đáng nhớ. Tạo dấu ấn khó phai trong lòng người nhận.

 

Gối Ôm Bánh Mì 3D

8.Gấu Bông Heo Đội Nón Dễ Thương

Chú Heo đội nón là một trong những mẫu thú nhồi bông được yêu thích hiện nay nằm trong bộ sưu tập yêu thích của shop. Chú heo đội nón Fighting áo tia chớp gây ấn tượng mạnh mẽ với đôi mắt và nụ cười híp mắt dễ thương, cái đầu to to tròn tròn và thân hình mũm mĩm dễ thương được nhồi gòn bi sạch 100% và bộ lông nhung mềm mịn được các bạn gái, đặc biệt trẻ nhỏ yêu thích. Chú Heocó bộ lông nhung mềm mịn, màu sắc bắt mắt cùng sự kết hợp màu sắc phù hợp tạo nên nét đáng yêu của chú heo này .Hình ảnh chú heo bông đội chiếc nón chắc chắn sẻ là món quà vô cùng tuyệt vời dành tặng cho bạn bè, người yêu hoặc các bé.

gau bong heo doi non gia re

Heo Đội Nón Size 55cm

Gấu Bông Qùa Tặng Giá Rẻ Tại Shop

Ngoài những mẫu gối ôm ở trên đã đưa ra cho bạn tham khảo. Tại shop còn rất nhiều mẫu mã đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi thích hợp làm quà tặng. Mẫu mã tại shop được sản xuất tại xưởng với quy mô lớn nên hàng giá rẻ nhưng chất lượng cao. Không vì giá rẻ mà chất lượng không tốt đâu nhé. Bạn có thể tham khảo mẫu và giá dưới đây.  Bạn yên tâm khi mua hàng tại shop nhé !

📩  vấn và Chat đặt hàng: https://m.me/Gaubongquatanghcm

Hotline: 079.618.3978 (Ms: Hường).

Địa chỉ: 142 Nguyễn Hậu - Tân Thành - Quận Tân Phú , TPHCM.

   

Những tin khác