7 Mẫu Gấu Bông Làm Quà Tặng Cho Bạn Gái Nhân Dịp Lễ Phụ Nữ Việt Nam 20/10.

Quà tặng nhân ngày 20/10 lễ lại sắp gần kề , bạn đã có dự định tặng crush hay bà xã mình món quà gì chưa nào ? Hãy để shop giúp bạn gợi ý một số món quà tặng GẤU BÔNG sau đây nhé đảm bảo bạ

7 MẪU GẤU BÔNG HOT NHẤT NĂM 2020 :

20/10 là một ngày quan trọng của phụ nữ , cũng là ngày tôn vinh và trân trọng người phụ nữ bên cạnh bạn. Vậy bạn đã tìm được món quà phù hợp , sở thích mà người ấy thích. Hãy cúng shop GẤU BÔNG QUÀ TẶNG tham khảo một số mẫu Gấu Bông đang được yêu thích nhất hiện nay trên trị trường nhé !

1. Gấu Bông Mèo Hoàng Thượng :

Thông tin sản phẩm :

Mèo bông hoàng thượng được may từ chất liệu Miniso mềm mịn, bên trong được nhồi bông bi tinh khiết 100% đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là em bé. Khuôn mặt lạnh lùng cùng chất hài vô đối tạo nên nét đặc trưng của chú mèo không thể nào lầm tưởng được. Là quà tặng chắc hẳn bạn sẽ ghi được điểm tuyệt đối với người nhận. 

Màu Sắc :

Màu sắc chủ đạo là màu trắng và đen được thiết kế như chú mèo thật , khuôn mặt đầy vẻ lạnh lùng nhưng ngược lại rất đáng yêu và hóm hỉnh . Trên đầu được đội chiếc vương niệm màu đỏ nổi bật, cá tính như một hoàng thượng giá đáo. 

Chất Liệu Vải :

Chú mèo bông hoàng thượng được thiết kế và may dưới chất liệu vải miniso mềm mịn được nhập khẩu, chất liệu đang được yêu thích nhất hiện nay. Một trong những chất liệu cao cấp khi sản xuất thú nhồi bông hiện nay. Người sử dụng cảm nhận được sự mềm mại êm ái khi sử dụng. Đặc biệt hơn khi bạn sử dụng thời gian dài sẽ không bị ảnh hưởng đến chất liệu vải như bị xù lông , rụng lông ....

MEO-BONG-HOANG-THUONG

Gấu bông mèo hoàng thượng và chó nô tài.

2. Gấu Bông Doremon Gối Ôm Đầu To 

Gấu Bông Doremon Gối Ôm Dài Đầu To - Là mẫu Gấu Bông Doremon được bạn trẻ Yêu Thích và Bán Chạy nhất hiện nay. Gấu Bông Doremon gối ôm dài Đầu To có 3 phiên bản:1m, 1m2, 1m5 - Gấu Bông Doremon được làm bằng loại vải cao cấp, các chi tiết may được hoàn thiện đẹp, bên trong Gấu Bông Doremon gối ôm dài Đầu To được nhồi 100% gòn trắng đàn hồi, rất êm ái khi ôm.

Chất Liệu :

Gấu Bông Doremon gối ôm dài Đầu To được làm từ chất liệu co giãn 4 chiều miniso cao cấp , mềm mại .  Màu sắc chủ đạo của chú Gấu Bông Doremon gối ôm dài Đầu To là màu xanh nước biển ngọt ngào cúng điểm nhấn chiếc mũi đỏ tạo nên nét đẹp chú gấu bông Doremon.

Tính cách:

Mèo bông doremon là nhân vật có tính cách nghiêm khắc và vô cùng hài hước . Doremon sợ nhất là chuột, nỗi sợ hãi này đã khiến không chỉ cậu mà các nhân vật khác được nhiều phen lao đao. Các bạn nữ của chúng ta cũng dễ sợ chuột lắm vì thế tính cách này của doremon khiến phái nữ rất đồng cảm.

Kích Thước :

Gấu bông Doremon gối ôm dài đầu to có 3 kích thước :

  1. Size 80cm - 280.000đ
  2. Size 1m    - 350.000đ
  3. Size 1m2  - 450.000đ.

gau-bong-doremon-goi-om

Gấu Bông Doremon Gối Ôm Dài Đầu To - là món quà tặng vô cùng Dễ Thương dành cho người thân yêu của bạn , hãy nhanh tay liên hệ shop ngay nhé !

3. Gấu Bông Chó Nô Tài Món Quà Đáng Yêu :

Gấu bông chó nô tài chân to hiện đang là mẫu gấu được yêu thích năm 2020, vì độ đáng yêu và ngộ nghĩnh của chú chó bông. Mèo bông + chó bông cặp đôi bạn siêu kute và sẽ là món đồ cực Cool khi bạn đặt ở bàn học/làm việc hoặc mang theo trong balo khi ra ngoài, hay dành tặng cho bạn bè và người thân.

Thông tin sản phẩm:

Kích thước :

Gấu bông chó nô tỳ chân to hiện có mặt tại shop có 3 size :

  • Size 1 : 30cm - 180.000đ
  • Size 2 : 50cm - 280.000đ
  • Size 3 : 70cm - 380.000đ.

Chất liệu :

Chó bông  được may trên chất liệu vải miniso mềm mịn co giãn 4 chiều, bên trong là gòn bi trắng tinh khiết đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Màu sắc :

Chú gấu bông chó nô tài chân to có màu sắc trung tính màu da , với sự kết hợp hài hòa đã tạo nên nét đáng yêu ngộ nghĩnh của chú chó bông , nhìn là yêu ngay.

gau-bong-cho-no-ty

4. Gấu Bông Heo Mắt Hí :

Gối ôm heo mắt hí là sản phẩm đang được săn đón và yêu thích nhất hiện nay. Giới trẻ còn gọi là lợn bông phê  , thật ngỗ nghĩnh và đáng yêu. Gối ôm sẽ là một trong những món quà bất ngờ và mang lại niềm vui cho người nhận quà bạn sẽ ghi điểm đấy.

Kích thước :

Gấu bông lợn mũm mĩm được thiết kế với size chuẩn 50cm vừa làm gối khi ngủ, dùng kê đầu có hai công dụng thật tuyệt phải không nào. 

Màu sắc :

Hai màu chủ đạo là xám và hồng phấn , mỗi màu có một nét đệp riêng màu hồng nhẹ nhàng dành cho cô gái yêu thích màu đáng yêu này. Màu nào cũng đều tuyệt nhé !

Chất liệu:

Sản phẩm được làm từ chất liệu vải miniso mềm mịn , tạo cảm giác êm ái cho người sử dụng. Bên trong được nhồi bông bi sạch 100% đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Bảo hành :

Sản phẩm được shop bảo hành đường chỉ trọn đời, khi sản phẩm bạn mua tại shop bị bung đường may bạn chỉ việc mang đến và shop sẽ giúp bạn chăm sóc thú cưng của bạn tận tình và chu đáo nhé.

gau-bong-heo-mat-hi

Gối ôm heo mắt hí size 50cm - 75cm và 1m.

5. Gối Ôm Chuột Hamster :

Gối ôm chuột tại shop hiện có size 50cm và 80cm là một sản phẩm được gia công bằng chất liệu vải cao cấp mềm mại, êm ái. Bên trong sản phẩm là gòn bi sạch 100% tuyệt đối đảm bảo a toàn cho người sử dụng. 

Kích thước : 

Chuột bông Hamster tại shop size 50cm - 150.000đ. Là kích thước trung bình không lớn cũng không quá bé , bạn có thể vừa ôm và kê gối khi đi ngủ. Bạn có thể mang theo bất kỳ nơi đâu như đi làm hoặc đi chơi rất tiện ích và hữu hiệu nhé.

                                             Size 80cm-250.000đ

Màu sắc :

Tại shop hiện có hai màu là vàng nâu và màu xám. Rất đẹp và bắt mắt hai màu này tạo nên nét đặc trưng của chú gấu bông chuột giống như đời thực. Sẽ là món quà đáng yêu và ngộ nghĩnh khi bạn muốn dành tặng cho bạn bè , người thân nhân dịp sinh nhật ,lễ ... nào đó. Bạn hãy thêm vào danh sách quà tặng chắc chắn bạn sẽ tạo được niềm vui và bất ngờ cho người nhận đấy.

Chất Liệu :

Sản phẩm được sản xuất bởi chất liệu miniso nhập khẩu cao cấp vải mềm mại êm ái tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Đường may tỉ mỉ , cẩn thận và chắc chắn. Bên trong được gia công bởi gòn bi trắng sạch. Bạn yên tâm khi sử dụng sẽ không bị phai màu trong thời gian dài. Hãy yên tâm lựa chọn món quà phù hợp dành cho người bạn muốn thể hiện tình cảm của mình nhé.

oi-om-chuot-bong-gia-re

gối ôm chuột hamster 

6. Gấu Bông Heo Tiktok Cosplay :

Heo bông tiktok cosplay có thiết kế ngộ nghĩnh đáng yêu dễ thương. Với hình dáng heo bông tiktok cosplay  xinh xắn tiện cho việc di chuển khi bạn muốn mang đi du lịch hoặc trang trí trong phòng khách, phòng làm việc. Tạo nên căn phòng thêm sống động và đa dạng hơn.

gấu bông heo tiktok cosplay được may chắc chắn, độ bền cao, an toàn cho người sử dụng. Lông tuyết miniso mềm mịn giúp bạn có thể ôm lâu mà không lo bị nóng. 

Kích Thước :

Hiện shop có hai size phù hợp cho bạn làm quà tặng và trang trí nơi học tập hoặc làm việc của mình:

  • Size 1 : 30cm - 150.000đ
  • Size 2 : 50cm - 230.000đ
  • Size 3 : 65cm -  270.000đ
  • Size 4 : 100cm - 550.000đ.

 Chất liệu:

Heo bông tiktok được thiết kế và may trên chất liệu vải miniso mềm mại , co giãn 4 bốn chiều tạo cảm giác êm ái cho người sử dụng. Đảm bảo không rụng lông , xù lông trong thời gian dài sử dụng, bên trong được nhồi bông bi trắng tinh khiết an toàn cho người sử dụng.

gau-bong-heo-tiktok-cosplay-khung-long-bong

 

7. Gối Ôm Gấu Bông Khủng Long Mắt Lồi :

Gối ôm gấu bông khủng long mắt lồi được thiết kế bởi nét đáng yêu ngộ nghĩnh dễ thương, bạn đang tìm món quà dành tặng cho người bạn gái của mình, dịp sinh nhật bạn bè sắp tới thì đừng quên cho chú khủng long bông mắt lồi vào danh sách nhé. Khủng long bông mắt lồi đang là sản phẩm tìm kiếm và hót nhất hiện nay. Gối ôm gấu bông khủng long mắt lồi được may trên chất liệu vải miniso mềm mại, co giãn bốn chiều bên trong là gòn bi trắng tinh khiết tạo cảm giác êm ái mềm mại khi ôm. Chất liệu an toàn cho trẻ lông cực mềm mịn , không sợ rụng lông hoặc xơ khi sử dụng thời gian dài.

Màu chủ đạo của chú gối ôm gấu bông khủng long mắt lồi là màu xanh bơ và hồng phấn đáng yêu , ngọt ngào , dễ thương. Trên lưng được thiết kế những chiếc gai nhọn màu nâu bằng bông mềm mại . Nét đặc trưng tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho chú gấu bông khủng long mắt lồi thêm đặc sắc hơn.

gau-bong-khung-long

 

‼️ DỊCH_VỤ ⬇️

 Nén Chân Không Miễn Phí.
 Tặng Thiệp Miễn Phí.
 Bảo Hành Đường Chỉ May Vĩnh Viễn.
 Giao Hàng 60 Phút tại Hồ Chí Minh.
 Giao Hàng Toàn Quốc.

-----------------------------------------
📩  vấn và Chat đặt hàng: https://m.me/Gaubongquatanghcm

Hotline: 079.618.3978 (Hường).

Địa chỉ: Số 4 Thạch Lam, Phường Phú Thạnh , Quận Tân Phú , TPHCM.

 

 

 

 

 

Những tin khác