Câu chuyện về gấu bông - món quà tặng đáng yêu cho bé!

Gấu bông quà tặng luôn là món quà mà bất kì bạn nhỏ nào cũng nên có. Bởi đó là người bạn thân đầu tiên trong vòng đời của trẻ

Gấu bông luôn là món đồ chơi dễ thương mà các bậc làm cha mẹ thường lựa chọn làm quà tặng cho con, hay là các bạn trai làm quà kỉ niệm tặng bạn gái. Trong những ngày lễ hội, người ta cũng thường hay được tặng gấu bông nho nhỏ. Và đối với các bé con, gấu bông không chỉ là đồ chơi, mà còn là người bạn, thậm chí, ba mẹ còn có thể thông qua gấu bông để dạy con những điều bổ ích! Hãy cùng Gấu bông quà tặng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

 

1. Câu chuyện Mẹ kể bé nghe về chú gấu bông

Trong một góc của cửa hàng đồ chơi nọ, có một chú gấu bông đáng yêu, mặc lên mình chiếc quần yếm màu đen thuần. Mắt thấy những bạn búp bê xung quanh mình lần lượt được khách hàng mua đi, chú gấu bông buồn rầu nghĩ:

“ Chắc chẳng có ai thích mình cả ! ” 

Một trưa chủ nhật nọ , có một cô bé xinh xắn đi đến trước mặt và ngắm nghía gấu bông. Chú gấu ấy thầm nghĩ: “ Nếu như mình được theo chị ấy về nhà thì hẳn là vui biết mấy! ”

Bé gái xinh xắn cất tiếng nhỏ nhẹ:

- Mẹ ơi , con có thể mua chú gấu bông này được không ạ ?

Sau đó, cô bé chỉ vào chú gấu bông và nói:

- Đây là một chú gấu rất ngoan!

Mẹ cô bé ngắm nghía chú gấu bông một hồi, liền đáp: “Nhưng trông nó hơi cũ con ạ , hay là con hãy chọn thứ khác đi !” 

“ Con không chọn thứ khác đâu , con chỉ thích chú gấu bông này thôi.” - Cô bé kiên quyết .

“ Nhưng hôm nay mẹ không mang đủ tiền rồi, tuần sau chúng ta đến mua bé gấu sau vậy.” - Mẹ cô bé nói 

gau-bong-qua-tang-quan-tan-phu

Cô bé nghe thế liền nói với chú gấu bông: “ Tuần sau chúng ta sẽ gặp lại sau nhé!" Khi thấy cô bé đi rồi, chú gấu bông vô cùng thất vọng! Vậy là một ngày chủ nhật nữa lại trôi qua.

Thứ hai đến, không có ai thèm nhìn chú gấu bông. Thứ ba, ở đâu có một cậu bé tinh nghịch giơ đôi bàn tay lấm lem cầm lấy chú gấu. Gấu bông rất lo lắng: “Giờ mình đã bẩn thế này, liệu chị ấy có còn thích mình nữa không nhỉ?”

Thứ tư, thứ năm rồi thứ sáu , chú gấu bông kia ngày nào cũng khắc khoải mong chờ, thế nhưng cô bé vẫn mãi không trở lại . Gấu bông liền thất vọng nghĩ: “Đúng là chẳng có ai thèm thích mình cả ! ” Và rồi nước mắt gấu bông lăn dài, đến độ ướt đẫm chiếc quần yếm màu đen

Ngày thứ bảy cuối tuần, có rất nhiều trẻ em nhỏ đến mua đồ chơi, nhưng lại không có ai để mắt đến chú gấu bông cả. Cô bé xinh xắn kia cũng chưa thấy đến. Chú gấu bông buồn bã nghĩ thầm: “Có lẽ mình phải nhanh chóng quên chị ấy đi thôi … ”

Buổi sáng chủ nhật hôm ấy, cửa hàng đồ chơi vừa mới mở cửa , gấu bông còn chưa kịp tỉnh ngủ, thì bỗng dưng, một bàn tay ấm áp đã ôm cậu vào lòng. Chú gấu bông mở choàng mắt , suýt nữa thì đã reo lên thành tiếng. Hóa ra là cô bé xinh xắn hôm trước đang ôm lấy gấu bông .

Cô bé phủi đi lớp bụi bám trên người gấu bông, khẽ khàng nói : “Tớ sẽ mang cậu về nhà tớ , chúng ta hãy cùng làm bạn tốt với nhau nhé! ” Trong lòng gấu bông lâng lâng cảm giác hạnh phúc, chú thầm nghĩ: “Tuần này quả là một tuần thật dài, thế nhưng lại là một tuần thật quan trọng đối với mình . ”

 gau-bong-và-bai-hoc-cho-tre

 

Sau khi đọc cho bé xong câu chuyện này, cha mẹ hãy dạy bé rằng trong câu chuyện trên, có thể thấy đồ chơi cũng có cảm xúc riêng, chúng cũng luôn khao khát được mọi người yêu thương. Cha mẹ hãy dạy bé coi đồ chơi như là người bạn, phải biết yêu quý , chăm chút cũng như gìn giữ cho những người bạn của chính mình . Đó cũng chính là suối nguồn của lòng nhân ái mà các con cần phải có.

Và đặc biệt nhất, cha mẹ phải dạy cho các em biết rằng, đồ chơi của mình khi chơi các em nên nhẹ nhàng giữ gìn các bạn ấy. Và sau khi cùng nhau chơi xong, các con phải nhớ cất dọn các em đồ chơi thật gọn gàng để lần sau các bé lại có đồ để cùng nhau chơi nhé! Nếu như chúng ta làm đồ chơi hư hỏng hoặc lấm lem thì các “bé” đồ chơi sẽ buồn bã lắm đó.

 

2. Gấu bông quà tặng - nơi món quà cho bé được nâng niu

Gấu bông quà tặng là một trong những địa điểm chuyên về gấu bông dành cho trẻ nhỏ. Với mong muốn có thể mang lại cho khách hàng sự yên tâm, những trải nghiệm tốt khi mua hàng. Shop Gấu Bông Qùa Tặng luôn luôn đảm bảo chất lượng hàng hóa được may vá cẩn thận, tỉ mỉ đến từng mũi kim. Bên trong mỗi một thú nhồi bông là gòn được nhồi bông 100% không hề pha trộn các nguyên liệu khác.

Gấu bông quà tặng, gấu bông quận Tân Phú cam kết luôn bán hàng đúng mẫu mã - đúng hình ảnh đã đăng - đúng kích thước chuẩn đã được đo sau khi đã nhồi bông chứ không đo tràn lan theo thị trường. Chúng tôi luôn luôn cố gắng cập nhật những mẫu gấu bông hot nhất, trendy nhất trên thị trường để có thể mang lại sản phẩm tốt nhất cho các quý khách hàng thân thương ! 

Đặc biệt, Gấu bông quà tặng biết nhóm khách hàng chủ yếu của shop là các em nhỏ, do đó, chúng tôi luôn cố gắng đưa ra thị trường những chú gấu bông đáng yêu và chất lượng nhất. Đặc biệt, chúng tôi luôn chăm chút cho vẻ ngoài của các chú gấu, sao cho gấu bông thật đáng yêu, thật dễ thương để thu hút các bé nhỏ!

 

gau-bong-gia-si-quan-tan-phu

Dịch vụ tại Gấu bông quà tặng chuyên:

- Cung cấp các loại mặt hàng gấu bông quà tặng của Việt Nam, sỉ gấu bông Quảng Châu với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

- Cung cấp các loại gấu bông quà tặng về thương hiệu cho các công ty, tổ chức đoàn thể, cung cấp gấu bông tổ chức sự kiện, hoặc dành cho các sự kiện của mạnh thường quân.

- Cung cấp các loại gấu bông hội chợ, gấu bông ở khu vui chơi, giải trí, các máy gắp thú, trò chơi với giá rẻ nhất.

- Cung cấp gấu bông cỡ nhỏ giá tốt cho các máy gắp thú.

- Cung cấp các loại gấu bông hàng đẹp,độc lạ,hàng được nhập khẩu dành cho các shop lớn nhỏ, siêu thị trên toàn quốc.

 

Do đó, đừng chần chờ gì mà không chọn ngay Gấu bông quà tặng để tìm kiếm những chú gấu bông xinh xắn, đáng yêu dành cho các bé ngay nhé!

 

 

Những tin khác