Khám phá những chú gấu bông đáng yêu nhất tại gấu bông quà tặng!

Gấu bông là món đồ chơi không hề xa lạ đối với mọi gia đình. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu top những loại thú nhồi bông đáng yêu tại Shop Gấu bông quà tặng dành cho bé nhé!

Trẻ con là những búp măng non, là tương lai và hy vọng của đất nước.Thế nhưng trong vòng tay mẹ cha, chúng là những cô cậu bé luôn tò mò về thế giới xung quanh.

Trong hành trình khám phá thế giới, cha mẹ không thể luôn theo sát con, cũng không thể hiểu hết ý đồ của trẻ. Do đó, tìm cho bé một người bạn để cùng lắng nghe, cùng chơi đùa với trẻ là một ý tưởng cực kì tuyệt vời. Và gấu bông chính là người bạn như thế.

 1. Gấu bông - niềm vui của trẻ thơ

Rất nhiều người tự hỏi, tại sao nhiều đứa trẻ lại luôn có gấu bông bên cạnh? Âu là bởi, đối với trẻ nhỏ, chúng chính là những người bạn đầu tiên trong cuộc đời.

Trẻ con có thế giới quan riêng mà người không thể nào hiểu được. Và vì còn nhỏ, nên các con khó có thể biếu đạt rõ con muốn gì, con nói gì gì, con suy nghĩ như thế nào. Đây cũng là điều mà nhiều bậc phụ huynh trăn trở. Bởi lẽ, họ luôn muốn con cái của mình nhận được những điều tốt nhất, cũng như có thể hiểu bé con muốn gì. Thế nhưng vì “bức tường” ấy, cả cha mẹ lẫn con cái đều khó có thể thấu hiếu nhau.

Thế nhưng, việc đó hoàn toàn có thể giải quyết được nếu cha mẹ tìm cho con trẻ một “người bạn” để có thể lắng nghe cũng như chiều theo mọi lời nói, hành động của trẻ. Gấu bông chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Có gấu bông bên cạnh, có người bạn bên cạnh trẻ có thể tự chia sẻ mọi thứ bằng ngôn ngữ riêng của con. Trẻ sẽ thoải mái tận hưởng mọi cuộc vui theo cách riêng của con, và gấu bông luôn bên cạnh trẻ trong giai đoạn đó. 

Đặc biệt, cha mẹ hoàn toàn có thể thông qua việc chơi gấu bông cùng con để thêm hiểu trẻ hơn. Hãy cùng trẻ mở lòng, cũng như khiến trẻ thêm vui vẻ, thoái mái chia sẻ mọi thứ với mình hơn. Đây chính là một ý nghĩa cực kì lớn đối với cha mẹ và con cái.

 

Vậy, đâu là những chú gấu bông được các cô cậu bé lựa chọn nhiều nhất tại Gấu bông quà tặng? Hãy cùng chúng mình “vén màn bí mật” nhé!

  

2. Top 3 loại gấu bông cực đáng yêu dành cho trẻ

  • Gối ôm hổ nhồi bông

Một chú hổ cực kì dễ thương trong năm vừa qua đã chiếm trọn tình cảm của rất nhiều cô bé, cậu bé. Và trong năm 2022 hay còn gọi năm Nhâm Dần, chắc chắn chú hổ này sẽ còn khiến nhiều con trẻ thích thú hơn nữa, bởi đây là năm của hổ mà!

Được thiết kể nhiều size, nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau tùy theo nhu cầu của mỗi người, đây cũng chính là lí do mà “em bé” này được cha mẹ “rinh” về rất nhiều cho những cô cậu bé con ở nhà. Gối ôm hổ nhồi bông được làm bằng chất liệu vải Miniso 4 chiều với độ co dãn tốt và mềm mại, êm ái, đặc biệt an toàn cho da nên cha mẹ hãy yên tâm về chất lượng nhé!

gau-bong-qua-tang-gia-si-quan-tan-phu

  • Thú nhồi bông heo má hồng

Một em bé Heo má hồng có kích thước lớn hơn so với size gấu trung bình một chút, sẽ giúp trẻ cảm nhận được độ chân thật của “người bạn” này. Với hai má hồng hây hây, chú heo hồng chắc hẳn sẽ khiến nhiều trái tim “mềm nhũn” khi mang em nó về.

Điểm đặc biệt của loại này chính là chiếc chuông “pha ke” hình trái tim trước ngực cùng bộ cánh xinh xắn đằng sau, nhất định sẽ khiến nhiều bạn nhỏ yêu thích. Ngoài ra, Heo má hông còn được làm bằng chất liệu miniso - an toàn tuyệt đối dành cho trẻ nhỏ.

gau-bong-heo-om-binh-sua-lam-qua-tang

  • Thú nhồi bông sư tử

Một chú nhồi bông sư tử sẽ khiến cho kho tàng thú bông của bé thêm phong phú và sinh động hơn nhiều. Được thiết kế đáng yêu nhưng lại đầy đủ mọi đặc điểm của sư tử, trẻ sẽ biết cách nhận biết loài vật hơn, cũng như có cho mình một “chúa tể sơn lâm” làm bạn cực kì vui vẻ và thân thiết. Thú bông Sư tử cũng được làm bằng chất liệu vải miniso, cực kì an toàn và lành tính cho trẻ.

 

Vừa rồi, Gấu bông quà tặng đã cùng các bạn tìm ra những loại gấu bông cực kì đáng yêu dành cho trẻ tại xưởng Gấu bông quà tặng. Nếu bạn chưa biết nên mua thú bông sỉ ở đâu thì còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay quà website Gấu bông quà tặng để có thể nhận về những chú gấu bông chất lượng nhất cho shop của mình nhé!

 

3. Gấu bông quà tặng - sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

Gấu bông quà tặng là một trong những địa điểm uy tín, chuyên về các sản phẩm gấu bông chất lượng tốt nhất tại TP.HCM. Tại cơ sở của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm cho mình những loại gấu bông đẹp, chất lượng và có giá rẻ nhất. Mẫu mã tại Gấu bông quà tặng cũng cực kì đa dạng, từ đủ mọi kích cỡ, gấu bông hoạt hình hay gấu bông 3D, gấu bông cho máy gắp thú,v.v...

Gấu bông quà tặng luôn là sự lựa chọn của nhiều cửa hàng khi muốn nhập các sản phẩm gấu bông chất lượng. Tại sao lại như vậy? Bởi lẽ chúng tôi luôn đề cao lợi ích của khách hàng và trải nghiệm của người tiêu dùng khi đến với Gấu bông quà tặng. Hãy cùng chúng tôi khám phá những ưu đãi và chính sách, cũng như điều đã làm nên sức hút của Gấu bông quà tặng nhé!

thu-nhoi-bong-gia-si-chat-luong-tphcm

Các mẫu mã sản phẩm tại đây luôn được chăm chút rất kĩ càng. Chúng tôi luôn cập nhật các loại gấu bông mới “hot trend”, đa dạng mẫu mã cũng như giá thành. Ngoài ra, đến với Gấu bông quà tặng, chúng tôi còn có dịch vụ sản xuất gấu bông số lượng lớn theo nhu cầu của khách hàng.

 

Gấu bông quà tặng luôn có những chính sách ưu đãi, đảm bảo chiết khấu hoa hồng cao và rõ ràng dành cho khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm gấu bông có chất lượng tốt nhất với mức giá sỉ rẻ nhất trên thị trường. Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào các sản phẩm gấu bông do chúng tôi sản xuất.

Đặc biệt, Gấu bông quà tặng không chỉ gói gọn trong việc cung cấp sản phẩn tại nội thành như gấu bông quận Tân Phú, thú nhồi bông quận Tân Phú,… hay các quận huyện của TPHCM mà chúng tôi còn mở rộng khâu vận chuyển qua bất kỳ các tỉnh thành nào khác trên cả nước.

Nếu bạn đang tìm kiếm xưởng gấu bông lớn, có giá thành rẻ cùng với những chính sách chiết khấu tốt nhất để lấy đó làm nguồn cung cấp gấu bông giá sỉ thì hãy liên lạc nhanh với Gấu bông quà tặng để chúng tôi có thể hỗ trợ và tư vấn với các bạn một cách tốt nhất nhé !

 

GẤU BÔNG QUÀ TẶNG :

SỐ 142 NGUYỄN HẬU - TÂN THÀNH - QUẬN TÂN PHÚ , TP.HCM.

Liên hệ: 079 618 3978 ( Ms: Hường )

             079 490 6789 ( Mr: Rạng )

 

Những tin khác