Gấu bông hoạt hình - siêu phẩm mẹ dành tặng bé!

Những chú gấu bông đã là món quà đáng yêu ,đăc biệt là những chú gấu bông quà tặng được mô phỏng theo nhân vật hoạt hình .

Những chú gấu bông đã là món quà đáng yêu được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn dành tặng bé vào các dịp sinh nhật, lễ tết. Trong thời kì hiện đại, những chú gấu bông cũng ngày được nâng cấp hơn hẳn, với nhiều hình dáng và màu sắc hơn. Nhiều chú gấu bông được mô phỏng theo các nhân vật hoạt hình được nhiều em bé yêu thích, càng khiến cho các bạn nhỏ muốn sở hữu một người bạn gấu bông hơn nữa. Sau đây, hãy cùng Gấu bông quà tặng tìm hiểu top 5 chú gấu bông mô phỏng theo nhân vật hoạt hình bán chạy nhất tại shop bạn nhé!

 

1. Gấu bông Doraemon đáng yêu

Doraemon hẳn đã là nhân vật hoạt hình kinh điển mà bất kì đứa trẻ nào cũng biết đến. Hình ảnh một chú mèo máy màu xanh đáng yêu, luôn mỉm cười và có nhiều bảo bối thần kì chắc hẳn đã in sâu vào tiềm thức của trẻ. Ngoài ra, Doraemon còn được biết đến là một người bạn tốt, luôn giúp đỡ Nobita hậu đậu vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống của cậu. Do đó, hẳn là bất kì bạn nhỏ nào cũng muốn có một người bạn như Doraemon, phải không nào?

Đặc biệt, ở Gấu bông quà tặng, Doraemon còn được thiết kế thành Gối ôm Doraemon kèm mền 2in1. Sản phẩm được được may bằng chất liệu vải miniso mềm mại, thậm chí bên trong được nhồi bằng bông tinh khiết trắng tinh 100%. Điều khác biệt chính là, bên trong gối ôm sẽ còn kèm một chiếc mền (chăn) vô cùng ấm áp và mềm mại.

Nếu mà bạn thường xuyên đi du lịch thì một set đồ gối ôm kèm mền chăn 2in1 sẽ là một phần không thể thiếu được trong chuyến đi. Ngoài ra, với bé con, các con không chỉ có một chú gấu bông dễ thương để ôm, mà còn sở hữu chiếc chăn của riêng mình. Nhất là khi con đi nhà trẻ, con sẽ không cần phải đắp chung chăn mền với ai, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ trước những căn bệnh lây truyền qua da.

gau-bong-hoat-hinh-doraemon

 

2. Kì lân bông PONY sặc sỡ

Chú "ngựa bông" hay “kì lân bông” PONY được chuyển thể và thiết kế dựa trên cảm hứng từ nhân vật của bộ phim " My Little Pony: The Movie – Pony Bé Nhỏ ". Đây là bộ phim hoạt hình cực kì dễ thương và đáng yêu, đã thu hút sự quan tâm và chú ý của nhiều gia đình vào mỗi cuối tuần. Đặc biệt, đây cũng là bộ phim hoạt hình dành riêng cho các gia đình có em bé gái. Một bộ phim với thông điệp tốt đẹp về tình bạn, tình thân cùng với màu sắc vô cùng bắt mắt. Chúng còn kết hợp cả phần âm nhạc sôi động, gần gũi, từ đó đã đưa các gia đình chìm vào những không gian điện ảnh cực “chill” và đầy thú vị. N

Nắm được điều đó, Gấu bông quà tặng đã cho ra đời chú Kì lân bông PONY - như một món quà dành riêng cho các bé gái yêu thích phim, cũng như là đại diện cho một bộ phim hoạt hình đầy ý nghĩa!

Kì lân bông Pony một sừng được may bằng chất liệu vải nhung cao cấp, hoàn toàn an toàn cho bé khi sử dụng. Vải sẽ không bị rụng lông hay xù lông kể cả khi bạn sử dụng chúng trong thời gian dài. Cùng với sự kết hợp hài hòa từ màu sắc đến đường nét, nhằm mang đến sự gần gũi thân quen cho các bé. Đảm bảo rằng khi nhận được món quà tặng đáng yêu này, các em bé sẽ thích thú!

 

gau-bong-mo-phong-hoat-hinh

 

3. Gấu bông sâu - chú sâu tinh nghịch Larva

LARVA - những chú sâu siêu quậy luôn là bộ phim mà nhiều cha mẹ bật cho con xem mỗi khi bé quấy khóc hoặc khó ăn. Với nội dung hài hước, thú vị, các con như chìm trong những trò đùa “quên lối về” của những chú sâu tinh nghịch.

Tại Gấu bông quà tặng, LARVA được mô phỏng y hệt từ màu sắc, chi tiết, khuôn mặt lẫn cả ánh mắt. Tất cả hòa hợp, tạo nên những dáng vẻ sát với phim nhất - cực kì độc lạ và hài hước. Chắc chắn rằng khi nhận được chú gấu bông siêu quậy ấy, các bé sẽ rất thích thú và yêu quý chúng.

Tương tự như Kì lân bông PONY hay gấu bông Doraemon, Gấu bông sâu bông LARVA cũng được làm từ chất liệu miniso cao cấp. Điều ấy giúp cho sản phẩm luôn mềm mịn, không bị rụng lông dù cho thời gian sử dụng đã lâu. Bên trong còn được nhồi bông gòn trắng tinh khiết, nhằm đáp ứng như cầu ôm một chiếc gối mềm mại của các bé. Do đó, cha mẹ không cần phải lo lắng về chất lượng của gấu bông khi đến tay con trẻ nhé!

gau-bong-sau-larva-dang-yeu-cho-be

 

4. Gấu bông POOH mũm mĩm

POOH - chú gấu bông đúng nghĩa. Một chú gấu bông màu vàng, biết mặc áo và chăm sóc bản thân, có một cái bụng to bự cực đáng yêu hẳn là hình ảnh mà nhiều em bé đã quá rõ. POOH được biết đến với vẻ ngoài dễ thương,biết quan tâm bạn bè cùng những sự kiện hài hước, “dở khóc dở cười” xảy ra xung quanh cậu. Chắc hẳn rằng nếu có “người bạn” POOH ở bên, con trẻ sẽ thấy vui vẻ suốt cả một ngày!

Gấu bông POOH tại Gấu bông quà tặng được chăm chút tỉ mỉ từ màu sắc, đến áo quần và từng chi tiết trên khuôn mặt. Đặc biệt, chúng tôi đã chọn loại vải cao cấp miniso để may và tạo nên thành phẩm. Với độ co giãn bốn chiều, cùng với lớp bông gòn trắng tinh khiết được nhồi bên trong, khi ôm POOH, bé sẽ cảm nhận được sự mềm mại đặc biệt của món quà tặng này! Do đó, cha mẹ đừng ngần ngại mà lựa chọn gấu bông POOH để dành tặng con trẻ nhé!

Xem thêm:

Câu chuyện cổ tích về gấu bông đặc biệt có thể bạn chưa biết!

Gấu bông trendy - gấu bông quà tặng siêu hot dành cho các bé

5. Rồng lửa Pokemon - thú bông đáng yêu

POKEMON hẳn không còn là bộ phim hoạt hình xa lạ gì với các bé, đặc biệt là các bé trai tinh nghịch. Những con thú Pokemon với vẻ ngoài đáng yêu, nhưng lại sở hữu sức mạnh vượt trội, cùng với sự linh hoạt vốn có, đã cùng nhân vật chính - Takeshi vượt qua rất nhiều trận chiến. Và trong số những Pókemon đi theo và giúp đỡ Takeshi, không thể không kể đến chú rồng lửa cực đáng yêu.

Chú rồng lửa tên là Hitokage - thuộc hệ hỏa. Đặc điểm nổi bật của chú rồng này chính là ngọn lửa ở đuôi của chúng. Ngọn lửa ấy có thể biến đổi để biểu thị mỗi khi chúng vui, buồn và cùng là cái thể hiện sức khỏe của Hitokage. Pokemon rồng lửa được cho là một trong những chú rồng mạnh nhất trong bộ phim Pokemon.

Hitokage cũng được may bằng vải miniso co giãn bốn chiều, cùng với bông gòn trắng tinh khiết, từ đó tạo nên độ mềm mại nhất định khi ôm chú vào lòng. Một món quà quá thích hợp để dành tặng các bé trai phải không nào?

gau-bong-danh-cho-be

 

Nếu bạn đang tìm mua những chú gấu bông, thú nhồi bông dựa trên mô phỏng các nhân vật hoạt hình đáng yêu dành cho bé thì hãy ghé ngay website: gaubongquatang.com để tham khảo những mẫu gấu bông mới nhất, hot nhất hiện nay nhé. Tại Gấu bông quà tặng, chúng tôi luôn cập nhật những mẫu gấu bông mới với đa dạng kích cỡ để lựa chọn.

Hoặc nếu bạn đang tìm một nhà cung cấp, chuyên cung cấp sỉ gấu bông Quảng Châu, gấu bông đẹp giá sỉ, gấu bông quận Tân Phú cho cửa hàng gấu bông, quà lưu niệm của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên lạc bên dưới để nhận được sự tư vấn về chính sách chiết khấu và ưu đãi khi nhập sỉ gấu bông. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác cùng các bạn.

 

 

Thông tin liên lạc:

GẤU BÔNG QUÀ TẶNG :

SỐ 142 NGUYỄN HẬU - TÂN THÀNH - QUẬN TÂN PHÚ , TP.HCM.

Liên hệ: 079 618 3978 ( Ms: Hường )

             079 490 6789 ( Mr: Rạng )

 

Những tin khác