Kinh nghiệm kinh doanh cửa hàng gấu bông - gấu bông quận Tân Phú

Bạn đang tập tành kinh doanh một cửa hàng gấu bông? Đâu là địa điểm uy tín để nhập sỉ gấu bông ở quận TânPhú? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Hãy cùng Gấu bông quà tặngkhám phá xem để trở thành một chủ cửa hàng gấu bông, các bạn nên lưu ý những gì và đâu là kinh nghiệm cho chủ shop nhé! 

1. Kinh nghiệm kinh doanh cửa hàng thú nhồi bông

Trước khi có ý định mở một cửa hàng gấu bông hay kinh doanh gấu bông online, bạn hãy lên cho mình một bảng kế hoạch thật chi tiết để không bỏ sót những nguyên nhân quan trọng giúp việc kinh doanh đặt hiệu quả nhé. Bằng trải nghiệm của những chủ shop, cửa hàng, kế hoạch đúng hướng sẽ quyết định đến 30% sự phát triển của mỗi một đơn vị, cửa hàng đấy!

Hãy thiết lập cho bản thân một bảng kế hoạch chi tiết:

 

-       Khách hàng mục đích mà mình hướng đến là ai? Và với tập khách hàng giống như thế, hàng hóa thêm vào để bán là loại hàng gì? Nhập nguồn hàng đó ở đâu?

Trả lời cho câu hỏi này, chắc chắn đa phần khách hàng sẽ là các em nhỏ - những đối tượng thích thú với chú gấu bông xinh xắn. Và việc của bạn chính là tìm ra, đâu là nơi nhập nguồn hàng uy tín!

 

Khi tìm nơi nhập nguồn hàng, hãy nhớ đến những vấn đề như:

-       Giá nhập hàng như thế nào nào, kinh doanh gấu bông Quảng Châu hay kinh doanh gấu bông Việt Nam chất lượng. Từ đó quyết định giá bán ra sao cũng như việc sử dụng vốn như thế nào?

 

Về việc kinh doanh cửa hàng gấu bông hay bất kì loại hàng hóa nào, hãy giải quyết các câu hỏi:

-       Nên cai quản cửa hàng bằng phương pháp nào? Cửa hàng nên thuê bao nhiêu nhân viên?

-       Đầu tư vào cái gì để không bị lãng phí và sử dụng hiệu quả? Nên mở shop ở vị trí nào thì tốt?

 

Sau khi giải quyết được những vấn đề trên, ta cần xét đến yếu tố làm sao để sản phẩm đến gần hơn với khách hàng:

 -       Sale ở đâu, bán hàng trên một hay đa kênh? Học hỏi kinh nghiệm bán hàng đa kênh?

 

thu-nhoi-bong-quan-tan-phu-chat-luong

 

Bằng việc đặt ra những câu hỏi như thế và trả lời chúng, bạn đã lên được cho mình một bản kế hoạch khá là chi tiết rồi đấy. Sau đây, hãy cùng tham khảo một vài câu trả lời của chúng mình nhé!

 -       Mặt hàng lựa chọn: gấu bông

-       Tập khách hàng: trẻ em, người trẻ từ 15t-25t, chủ yếu là nữ

-       Nhập hàng: Nhập gấu bông từ các trùm bán sỉ về mặt hàng gấu bông. Đặc biệt nên chọn gấu bông Quảng Châu vì mặt hàng này có giá thành rẻ mà mẫu mã thì lại cực kì đa dạng và bền đẹp.

-       Bán hàng trực tiếp kết hợp sale online qua các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram và bán hàng cả trên website, Google,…

-       Dùng vốn quay vòng: quyết định không nhập ồ ạt quá nhiều món hàng nếu chúng cùng một mẫu, tránh hiện tượng tồn kho không bán được hàng.

-       Quản lý: tự mình quản lý và nhờ software support giúp cai quản từ xa ngay cả khi bạn không ở cửa hàng. 

-       Thuê tổng cộng bốn nhân viên và chia họ thành 2 ca: nhờ có sự giúp đỡ từ software quản lý sẽ giúp chúng ta giảm bớt được thêm hai nhân sự thường trực, cắt giảm được khoảng 120 triệu ngân sách trung bình cho nhân viên một năm.

 

Ngoài ra, hãy nhớ rằng sau khi lập bảng kế hoạch chi tiết và bắt đầu tiến hành nó, hãy luôn quan sát các vấn đề tồn động, vừa thực hiện theo kế hoạch, vừa rút kinh nghiệm để cập nhật kế hoạch liên tục nếu có tác nhân ngoài ý muốn thêm vào.

Và một trong những vấn đề then chốt giúp các chủ cửa hàng đạt được thành công, chính là chất lượng sản phẩm. Vậy, đâu là địa điểm uy tín để nhập nguồn hàng gấu bông giá sỉ quận Tân Phú? Hãy đến ngay với Shop Gấu bông quà tặng!

 thu-nhoi-bong-quan-tan-phu-gia-si

2. Shop Gấu bông quà tặng - chuyên phân phối sỉ gấu bông quận Tân Phú

Shop Gấu bông quà tặng tự hào là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp gấu bông chất lượng. Chúng tôi có nhiều chi nhánh trải dài trên khắp con ngõ Sài Gòn, đặc biệt phải kể đến Gấu bông quận Tân Phú - nơi được nhiều khách hàng quan tâm và tin cậy. Shop Gấu bông quà tặng không chỉ cung cấp số lượng lớn gấu bông bền đẹp, nhiều mẫu mã, mà con cung cấp các loại nhồi bông khác như gối ôm, gối nằm, gối chữ U.

Đặc biệt, ở đây, chúng tôi con cung cấp vỏ gấu bông sỉ với chất lượng cực kì tốt và độ thẩm mỹ cao. Do đó, đừng ngần ngại lựa chọn Shop Gấu bông quà tặng cho cửa hàng nhà bạn nhé!

Gấu bông quà tặng luôn có những chính sách ưu đãi, đảm bảo chiết khấu hoa hồng cao và rõ ràng dành cho khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm gấu bông có chất lượng tốt nhất với mức giá sỉ rẻ nhất trên thị trường. Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào các sản phẩm gấu bông do chúng tôi sản xuất.

 

gau-bong-qua-tang-quan-tan-phu-dep-dang-yeu

 

Đặc biệt, Gấu bông quà tặng không chỉ gói gọn trong việc cung cấp sản phẩn tại nội thành như gấu bông quận Tân Phúthú nhồi bông quận Tân Phú,… hay các quận huyện của TPHCM mà chúng tôi còn mở rộng khâu vận chuyển qua bất kỳ các tỉnh thành nào khác trên cả nước.

Nếu bạn đang tìm kiếm xưởng gấu bông lớn, có giá thành rẻ cùng với những chính sách chiết khấu tốt nhất để lấy đó làm nguồn cung cấp gấu bông giá sỉ thì hãy liên lạc nhanh với Gấu bông quà tặng để chúng tôi có thể hỗ trợ và tư vấn với các bạn một cách tốt nhất nhé !

 

GẤU BÔNG QUÀ TẶNG :

SỐ 142 NGUYỄN HẬU - TÂN THÀNH - QUẬN TÂN PHÚ , TP.HCM.

Liên hệ: 079 618 3978 ( Ms: Hường )

             079 490 6789 ( Mr: Rạng )

 

Những tin khác