Câu chuyện cổ tích về gấu bông đặc biệt có thể bạn chưa biết!

Cùng tìm hiểu về cầu chuyện cố tích của chú gấu bông đặc biệt, cũng như ý nghĩa của gấu bông quà tặng ngay sau đây nhé!

1. Câu chuyện cổ tích về chú gấu bông đặc biệt

Ngày xửa ngày xưa, trong một làng nhỏ thuộc vùng Sussex , gần với thị trấn Arundel của nước Anh, có một ngôi nhà cũ kỹ và nhỏ bé nằm trong một góc xó xỉnh. Nó cũ đến mức, thậm chí người qua đường còn có thể tưởng tượng ra ngôi nhà ấy từng bị phá huỷ bởi một trận thiên tai nào đó.

Tại căn nhà ấy, tất cả những đồ vật cũ kĩ của cư dân quanh đây, mà ngày xưa từng là một phần trong ngôi nhà sang trọng và tiện nghi của họ, đã bị quẳng đi và dồn lại trước cửa căn nhà. Từ chiếc giường êm ái , mềm mại mà vị chủ nhân nào đó từng say giấc, kể cả tấm sàn bằng gỗ cổ hay chiếc đàn đã sờn, …. nay đều nằm trơ trọi...Người ta đã không còn cần đến chúng nữa! Những món đồ ấy bị vứt lại và dần trở nên mục nát trong sự lãng quên của con người.

Và có lẽ bởi một sự bất cẩn nào đó, có chú gấu bông nhỏ màu hạt dẻ còn mới tinh,lại nằm giữa tất cả những thứ đồ ngổn ngang cũ kĩ mà người ta đã vứt lại. Chú gấu ấy đã ở đó hàng tuần dài, và xung quanh nó là những túi nilon cũ, những tấm đệm hỏng cùng rất nhiều thứ đồ linh tinh khác.

gau-bong-dep-dang-yeu-tphcm

Thời gian thấm thoát thoi đưa, đã đến những ngày mùa đông cuối năm. Những cơn giá lạnh khủng khiếp ập đến khiến cho nước ở các sông, suối hay mặt hồ đều đã đóng băng. Trong làng, ai ai cũng đang cảm nhận sự ấm áp khi ngồi bên cạnh chiếc lò sưởi, cảm giác thư thái, thoải mái trong ngôi nhà thân yêu của mình.

Trời ngày càng trở lạnh, rất lạnh, rất lạnh...Chú gấu nhỏ không thể dịch chuyển được. Bởi vì có một cái đệm lớn đã đè lên cơ thể nó. Rồi lại có cái gì đó rơi từ trên bầy trời xuống - một bông tuyết. Bông tuyết trắng xóa ấy đã rơi xuống chóp mũi con gấu nhỏ và dần dần, nối theo đó là rất nhiều những đóa bông tuyết trắng khác.

Mùa đông ngày một lạnh giá hơn, tuyết rơi cũng càng ngày càng nhiều hơn. Chú gấu nhỏ của chúng ta giờ đã lạnh đến nỗi mà chiếc mũi nhỏ nhắn của nó bắt đầu chuyển thành màu xanh. Nó lạnh đến nỗi mà bộ lông màu hạt dẻ trên người cũng đã dần trở thành màu xám. Chú gấu nhỏ ấy cảm thấy buồn kinh khủng và chìm trong cảm giác cô đơn đến tuyệt vọng.

gau-bong-quan-tan-phu

Rồi thời gian cứ trôi, vào một ngày đẹp trời nọ - khi mà thời tiết đã trở nên ấm áp hơn, có một bé gái chơi ở cạnh nhà kho nhà mình, và vô tình, cô bé đã phát hiện ra chú gấu. Cô bé gái nhấc đôi bàn tay nhỏ nhắn để phủi những vết dơ, những hạt bụi trên người chú gấu. Sau đó, như tò mò, cô bé đã nâng chú lên cao để có thể nhìn rõ hơn. Không hiểu sao, cô bé cảm nhận được ánh mắt chú gấu nhỏ đang rất thiết tha và buồn bã, như thể muốn bật khóc. Bởi vì nó nghĩ rằng cô bé kia không yêu nó và rồi cũng sẽ vứt nó trong đống đổ nát kia. Thế nhưng trái ngược lại với nó nghĩ, cô bé lập tức chạy thật nhanh về nhà để nhờ bà ngoại xem xem liệu bà có thể làm gì giúp chú gấu nhỏ được không. Có rất nhiều chỗ bông nhồi không may đã bị rách và tung ra, chú gấu nhỏ ấy thật sự cần được chăm sóc.

Cô bé ngôi một bên chăm chú nhìn bà vá lại từng chỗ xổ chỉ trên người chú gấu nhỏ . Nó bị thương, bị rách rất nhiều, có chỗ bông còn bị hỏng nặng, bật tung ra. Bà ngoại cô bé đã phải đắp thêm rất nhiều những miếng vải vuông nhỏ lên trên vết rách ở người chú gấu. Thế nhưng mặc kệ tất cả những khiếm khuyết đó, với bé gái ấy, chú gấu kia vẫn là bạn gấu bông tuyệt vời nhất mà cô có được. Cô bé đã đặt tên cho nó là Tatty Teddy. Ở trong một ngôi nhà thoải mái và ấm áp, hơn hết là được sống bên cạnh cô bé đáng yêu, giờ đây, chú gấu nhỏ đã dần cảm thấy lại sự ấm áp, và cảm giác ấy đang tràn ngập trong trái tim nó.

Thế nhưng, cái mũi của nó sẽ mãi là màu xanh, bộ lông của chú vẫn là màu xám và không bao giờ có thể chuyển lại thành màu hạt dẻ được nữa. Và cũng chính vì vậy, nó đã trở thành con gấu duy nhất và đặc biệt nhất trên đời. Nhiều năm sau, Tatty Teddy vẫn luôn được biết đến là biểu tưởng của tình bạn và tình yêu. Tất cả mọi người từ già trẻ lớn bé đều yêu quý nó.

 

2. Ý nghĩa của gấu bông quà tặng

Có thể thấy, không chỉ Tatty Teddy nói riêng mà những chú gấu bông nói chung, đều là biểu tượng của tình bạn, tình yêu và tình thương. Do đó, việc tặng cho người thân yêu một chú gấu bông quà tặng, sẽ giúp khăng khít thêm mối quan hệ giữa đôi bên. Cha mẹ - con cái chan hòa, anh chị - các em vui tươi, người yêu nhau sẽ hạnh phúc. Qủa là món quà ý nghĩa và trân quý!

gau-bong-dep-quan-tan-phu

Nếu bạn đang tìm mua những chú gấu bông, thú nhồi bông đáng yêu thì hãy ghé ngay website: gaubongquatang.com để tham khảo những mẫu gấu bông mới nhất, hot nhất hiện nay nhé. Tại Gấu bông quà tặng, chúng tôi luôn cập nhật những mẫu gấu bông mới với đa dạng kích cỡ để lựa chọn.

Hoặc nếu bạn đang tìm một nhà cung cấp, chuyên cung cấp sỉ gấu bông Quảng Châu, gấu bông đẹp giá sỉ, gấu bông quận Tân Phú cho cửa hàng gấu bông, quà lưu niệm của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên lạc bên dưới để nhận được sự tư vấn về chính sách chiết khấu và ưu đãi khi nhập sỉ gấu bông. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác cùng các bạn.

 

GẤU BÔNG QUÀ TẶNG :

SỐ 142 NGUYỄN HẬU - TÂN THÀNH - QUẬN TÂN PHÚ , TP.HCM.

Liên hệ: 079 618 3978 ( Ms: Hường )

             079 490 6789 ( Mr: Rạng )

 

Những tin khác