Nhập sỉ gấu bông Quảng Châu và những điều người mới kinh doanh cần biết!

Cùng Gấu bông quà tặng tìm hiểu cách để nhập sỉ gấu bông Quảng Châu dành cho những shop mới mở ngay nhé!

Bạn đang định nhập sỉ gấu bông Quảng Châu nhưng lại chưa biết nên bắt đầu từ đâu? Vậy làm sao để có những nguồn hàng giá rẻ, thế nhưng vẫn có chất lượng tốt. Đặc biệt, làm sao để giải quyết ti tỉ những vấn đề tồn tại liên quan đến khâu vận chuyển hàng về Việt Nam? Tất cả những thắc mắc trên sẽ được giải đáp qua thông tin được cung cấp trong bài viết sau đây.

 

1. Các loại gấu bông Quảng Châu đang được ưa chuộng trên thị trường

Gấu bông vốn là mặt hàng được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Đồng thời, đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu đối với các món quà tặng nhằm bày tỏ tình cảm cho đối phương trong những dịp đặc biệt. Ngoài ra, gấu bông không chỉ thích hợp để làm quà tặng mà còn là một vật gần gũi để ôm, để gác chân mỗi khi ta ngủ.

Đặc biệt hơn cả, trong số các nguồn hàng nhập gấu bông phổ biến tại nước ta, gấu bông Quảng Châu vẫn là cái tên được các nhà buôn chọn lựa gần như là nhiều nhất. Lý do là bởi gấu bông Quảng Châu có giá thành tương đối rẻ. Hơn thế nữa, vì nơi đây là công xưởng sản xuất lớn nhất tòa cầu nên nguồn gấu bông tại đây phải nói là rất đa dạng về mẫu mã. Họ có vô số kiểu dáng gấu đẹp lạ, rất bắt trend và bắt kịp thị hiếu của phần đông các đối tượng khách hàng. Cụ thể, chúng ta hoàn toàn có thể điểm qua một số mặt hàng thú bông đang được ưa chuộng nhất hiện nay như:

 

  • Teddy - gấu bông đời đầu

Gấu bông Teddy là loại gấu bông phổ biến được rất nhiều người yêu thích trên thị trường hiện nay. Vốn được cải tiến từ những chú teddy thô sơ hồi đầu, ngày nay, người ta đã điểm tô thêm, thiết kế thêm áo, nơ, mũ để có thể tăng thêm phần đáng yêu cũng như khiến những chú gấu bông trở nên ngộ nghĩnh hơn.

 

Gấu bông Teddy cũng được thiết kế nhiều kích thước khác nhau. Như là:

 -      Kích thước từ 60cm đến 1m

 -      Kích thước từ 1m2 đến 1m8

 -      Kích thước từ 2m đến 3m

gau-teddy-gia-re-gau-bong-quang-chau

 Bên cạnh đó, còn nhiều kiểu dáng gấu bông đa dạng theo thị hiếu khách hàng như:

 -      Gấu bông Teddy mặc áo len

 -      Thú bông Teddy mặc váy

 -     Gấu bông Teddy lông xù

 -      Thú bông Teddy ôm trái tim

 -      Gấu bông Teddy đeo nơ

 Và vô số những kiểu dáng dễ thương khác nhằm thỏa mãn cho sự người lựa chọn.

 

  • Các nhân vật hoạt hình

Những loại gấu bông có hình dáng được mô phỏng theo nhân vật hoạt hình cũng là sự lựa chọn được rất nhiều người yêu thích. Nhất là các bạn nhỏ.

Có thể kể đến một vài loại gấu như: gấu bông in hình Doraemon, gấu bông về Nobita, Mèo bông mô phỏng hình Hello Kitty, hay chú thỏ bông màu hồng,..

gau-bong-quan-tan-phu-gia-si-chat-luong

  • Thú nhồi dễ thương

Thú nhồi bông được khắc họa theo hình dáng những con vật dễ thương cũng là một trong những sản phẩm thu hút thị hiếu số đông khách hàng. Những loại gấu bông ấy được lấy ý tưởng từ các động vật xung quanh con người, ví dụ như mèo bông, chó bông, hoặc heo bông, thỏ bông, kể cả hà mã bông, hay cá sấu bông,.. Nếu bạn kinh doanh các mặt hàng này chắc chắn các bạn sẽ không phải lo ngại tồn hàng. Bởi vì nhu cầu về chúng lúc nào cũng dồi dào, và nhất là trong các dịp lễ đặc biệt có thể kể đến như Tết Thiếu Nhi, tết Trung Thu,..

Ngoài ra, gấu bông Quảng Châu còn đa dạng với các kiểu dáng thú bông độc đáo, ngộ nghĩnh và cực kì dễ thương khác. Bạn có thể lựa chọn loại mô phỏng theo hình dáng của các món đồ ăn hay hình dáng các đồ vật quen thuộc như thớt, dao, hoặc theo các loại rau củ quả như là cà rốt, củ cải, thậm chí có cả hành tây, ớt,..

Tuy nhiên, việc nhập nguồn sỉ gấu bông Quảng Châu như thế nào để có được mức giá bán cũng như chất lượng tốt nhất thì chắc hẳn không phải là ai cũng biết. Do đó, dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết để các bạn có thêm kinh nghiệm khi chuẩn bị nhập buôn hàng gấu bông Quảng Châu. Hãy theo dõi thật kỹ nhé!

 nhap-si-gau-bong-quang-chau-chat-luong

2. Nhập khẩu gấu bông Quảng Châu từ chợ lớn cho người mới

 

Nếu bạn là người hạn chế về điều kiện kinh tế cũng như chi phí đi lại thì bạn hoàn toàn có thể chọn cách lấy sỉ gấu bông Quảng Châu từ các chợ lớn ở Việt Nam. Một số chợ sỉ giá tốt mà chủ shop có thể tham khảo như Chợ Tân Bình (tại TPHCM) hoặc Chợ Kim Biên hay Chợ Ninh Hiệp (Hà Nội),.. Lấy sỉ ở chợ có ưu điểm là bạn muốn số lượng bao nhiêu cũng được, và nó sẽ phù hợp với những bạn có vốn mỏng. Tuy nhiên, điều ngược lại nguồn gấu bông ở đây sẽ khá phức tạp. Chúng hoàn toàn có thể bị trộn lẫn cả gấu làm bằng bông 100% trộn cùng bông pha lẫn phụ liệu may mặc, vải vụn. Do đó, nếu không tinh ý thì các chủ shop sẽ rất dễ ôm phải những lô hàng kém chất lượng. Hơn nữa, bạn còn có thể bị thách với giá thành khá cao so với mặt bằng chung.

Nếu bạn có nhu cầu nhập sỉ gấu bông Quảng Châu để đa dạng các mặt hàng kinh doanh cho shop của mình. Đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết cũng như các mức hoa hồng/ chiết khấu vô cùng ưu đãi. Nhập sỉ gấu bông Quảng Châu thông qua việc hợp tác với Gấu bông quà tặng -nơi chuyên cung cấp các sản phẩm gấu bông chất lượng cao, không chỉ có các mặt hàng gấu bông được sản xuất nội địa, chung tôi còn có nguồn hàng chuyên cung cấp gấu bông Quảng Châu đến các shop chuyên kinh doanh quà tặng lưu niêm, shop gấu bông/ thú nhồi bông tại khu vực TPHCM và nhiều tỉnh phía nam.

 

Dịch vụ tại Gấu bông quà tặng chuyên:

- Cung cấp các loại mặt hàng gấu bông quà tặng của Việt Nam, gấu bông Quảng Châu với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

- Cung cấp các loại gấu bông quà tặng về thương hiệu cho các công ty, tổ chức đoàn thể, cung cấp gấu bông tổ chức sự kiện, hoặc dành cho các sự kiện của mạnh thường quân.

- Cung cấp các loại gấu bông hội chợ, gấu bông ở khu vui chơi, giải trí, các máy gắp thú, trò chơi với giá rẻ nhất.

- Cung cấp gấu bông cỡ nhỏ giá tốt cho các máy gắp thú.

- Cung cấp các loại gấu bông hàng đẹp, độc lạ, hàng được nhập khẩu dành cho các shop lớn nhỏ, siêu thị trên toàn quốc.

 

Thông tin liên hệ: 

GẤU BÔNG QUÀ TẶNG :

SỐ 142 NGUYỄN HẬU - TÂN THÀNH - QUẬN TÂN PHÚ , TP.HCM.

Liên hệ: 079 618 3978 ( Ms: Hường )

             079 490 6789 ( Mr: Rạng )

 

Những tin khác