Những chú gấu bông - “linh vật” đặc biệt của drama hàn quốc

Phim truyền hình Hàn Quốc chắc chắn không còn xa lạ gì với “mọt phim” Việt. Đặc biệt, những chú gấu bông dễ thương cũng góp mặt vào sự thành công ấy!

Không thể phủ nhận rằng, những linh vật khi đã xuất hiện trong các drama Hàn Quốc thì đều có một sức hút rất lớn đối với người xem.Từ chú gấu bông khỉ Son Yook Gong trong bộ Hoa du ký, Thỏ heo trong Cô nàng đẹp trai,... Thậm chí là sự mô phỏng lại nhân vật trong SUID GAME - Trò chơi con mực,...v.v đều được rất nhiều khán giả săn lùng cả trong lẫn sau khi bộ phim kết thúc! Hãy cùng khám phá và tìm hiểu những chú gấu bông đẹp TP. Hồ Chí Minh ngay nhé!

 

1. Bò bông chăm chỉ - Thư kí Kim sao thế?

“Thư ký Kim sao thế?” từng là bộ phim gây sốt trên khắp các diễn đàn phim Hàn Quốc tại Việt Nam. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi chú bò bông chăm chỉ lại khiến dân tình một phen “dậy sóng” vì quá đỗi đáng yêu.

 

Sở dĩ “linh vật” Bò bông chăm chỉ nhanh chóng trở thành hiện tượng gây sốt là nhờ một cảnh phim trong “Thư kí Kim sao thế?”. Trong phim, thư kí Kim (Park Min Young đảm nhận) đã mơ ước được “ai đó” tặng một chú gấu bông thật to sau một cuộc hẹn trong mơ. Và đáp lại mơ ước đó, phó chủ tịch (do Park Seo Joon thủ vai) đã mang tới cho thư kí Kim một con gấu bông hình chú bò kèm câu thoại vô cùng “ngốc nghếch”: "Chú bò này dành cho người đã làm việc như bò trong suốt thời gian qua". Ngừng ngột chút, anh tiếp: “Tên nó là: “Bò chăm chỉ” ”. Quả thật là phó chủ tịch khô khan, theo đuổi người ta mà lại nói câu đó thì chỉ có “fail” mà thôi! Thế nhưng, chính sự dễ thương trong câu thoại độc nhất vô nhị trên của Phó chủ tịch mà chú Bò chăm chỉ đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ phía người xem, các fans hâm mộ bởi vẻ ngoài vô cùng đáng yêu cùng biểu cảm siêu ngầu rất hài hước.

 

Và thế là, chú bò chăm chỉ đã chính thức ra mắt khán giả, trở thành “hiện tượng” suốt một thời trên các web bán gấu bông. Hiện nay, chú bò bông này vẫn là món quà được rất nhiều fans tranh nhau mua về!

gau-bong-qua-tang-lay-cam-hung-tu-phim-han

 

2. Gấu bông khỉ Son Yook Gong - Hoa du kí

Bộ phim ra mắt vào cuối năm 2017, Hoa du ký đã nhanh chóng chiếm được tình cảm từ phía người xem. Không chỉ sở hữu dàn diễn viên cực hot như: Lee Seung Gi, Oh Yeon Seo hay Cha Seung Won,... mà Hoa Du Ký còn “ghi điểm” bởi cốt truyện không hề giống ai, khi mà "Đường Tăng" lúc này lại là nữ - Jin Sun Mi (do Oh Yeon Seo thủ vai). Trong phim, Jin Sun Mi là một cô gái xinh đẹp nhưng lại mang trong mình dòng máu hoa sen - dòng máu đặc biệt thu hút yêu ma. Jin Sun Min vô tình gặp được "Ngộ Không" Son Oh Gong (do Lee Seung Gi đảm nhận) và đã hóa giải phong ấn cho anh ta.

Thế nhưng, Son Oh Gong đã nuốt lời hứa, không hề bảo vệ cô. Chính vì vậy mà “nàng” Đường Tăng đã phải sử dụng vòng kim cô để buộc Ngộ Không không thể ăn thịt mình mà thay vào đó là phải đi theo bảo vệ cô. Chính vì những yếu tố lạ lẫm gây sốt trên mà Gấu bông khỉ Yook Gong cũng đã trở thành linh vật được dân tình thay nhau săn lùng sau khi chú ta xuất hiện trong tập 3 của bộ phim.

 

Son Yook Gong là một chú khỉ bông được Ngộ Không tặng cho Tam Tạng (Đường Tăng) với thỉnh cầu được cô nàng tháo chiếc vòng kim cô ra. Bằng không anh sẽ tiếp tục mang đến các linh vật đáng sợ khác làm phiền cô.

 

Ngay sau khi được lên hình, chú Gấu bông khỉ Son Yook Gong lập tức khiến ai nấy đều phải chú ý vì hình dáng chú ta vô cùng đáng yêu, đặc biệt nhất là ánh mắt và cặp lông mày lạ lùng”, mang phong cách của kẻ "không sợ trời, không sợ đất". Chính điều đó đã khiến dân tình đồng loạt "vote mua" chú gấu bông dễ thương này.

gau-bong-qua-tang-lay-cam-hung-tu-phim-han

 Có thể bạn muốn xem:

NHỮNG TRÒ CHƠI GIÚP CHA MẸ VÀ CON CÁI GẦN NHAU HƠN

 4 TRÒ CHƠI GIÚP KÍCH THÍCH NÃO BỘ CHO TRẺ NHỎ!

QUÀ TẶNG GẤU BÔNG TUYỆT VỜI CHO NGÀY SINH NHẬT MẸ

 

3. Thỏ heo bông - Cô nàng đẹp trai

Chắc hẳn các mọt phim Hàn sẽ không thể nào quên được câu chuyện về ban nhạc A.N.JELL cùng mối tình lãng mạn nhưng gặp nhiều trắc trở giữa Hwang Tae Kyung (do Jang Geun Suk thủ vai) và Go Mi Nyu (do Park Shin Hye đảm nhận) trong bộ phim “Cô nàng đẹp trai” từng một thời làm mưa làm gió trên khắp các màn ảnh châu Á vào giữa năm 2009. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng giúp linh vật Thỏ heo trong bộ phim này có cơ hội được tỏa sáng và cũng được khán giả đón nhận ở khắp mọi nơi.

 

Nguyên bản của Thỏ heo chỉ là một chú thỏ bông vô cùng bình thường. Thế nhưng nam chính Hwang Tae Kyung đã quyết định gắn mũi lợn vào thỏ bông để làm quà tặng cho Go Mi Nam. Nguyên nhân là bởi cô nàng cứ hay làm “mặt lợn” trong mỗi lúc kiềm chế tình cảm với chàng trai Tae Kyung lạnh lùng. Chính cơn sốt của bộ phim “Cô nàng đẹp trai” đã kéo theo sự nổi tiếng đặc biệt dành cho chú Thỏ Heo bông đáng yêu, khiến cho linh vật này nhanh chóng trở thành “hot trend” trên khắp các diễn đàn phim và được dân tình ráo riết “chốt đơn” đặt hàng.

 gau-bong-qua-tang-lay-cam-hung-tu-phim-han

 

 

 

4. Gấu bông SQUID GAME - Trò chơi con mực

Và trùm cuối không thể không kể đến chính là những chú gấu bông được mô phỏng lại từ bộ phim gây sốt trong suốt những tháng cuối năm 2021, thậm chí cơn sốt còn kéo dài sang tận đầu năm Nhâm Dần vừa qua, đó chính là SQUID GAME - Trò chơi con mực!

 

Khác hẳn với các “linh vật” trên, được lấy từ trong chính những cảnh phim Hàn. Trên thực tế, trong phim chẳng có chú thú bông SQUID GAME nào cả. Thế nhưng, vì bộ phim quá hot, nên sau đó dân tình đã lùng sục khắp nơi để tìm những sản phẩm của hình dạng mô phỏng lại từ phim. Và gấu bông SQUID GAME - trò chơi con mực ra đời từ đó.

 

Chú gấu bông này được mô phỏng theo cấp độ lính tại SQUID GAME - càng nhiều góc cạnh thì level càng cao. Đây cũng chính là một trong những bí mật mà nhân vật chính phải tìm ra mới nắm được quy luật tại thế giới trò chơi này!

 gau-bong-bat-trend-gau-bong-tan-phu

Hiện nay, SQUID GAME vẫn đang được bày bán tại Gấu bông quà tặng. Nếu bạn đang tìm địa điểm bán gấu bông đẹp TP. Hồ Chí Minh thì Gấu bông quà tặng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Với chất liệu vải miniso cao cấp, mềm mịn cùng độ co giãn bốn chiều thoải mái, lớp bông gòn tinh khiết 10%, gấu bông SQUID GAME đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Nếu bạn chưa biết tìm mua gấu bông SQUID GAME - Trò chơi con mực ở đâu, thì hãy ghé ngay Gấu bông quà tặng với mức giá tốt nhất nhé!

 

Những tin khác