Gấu bông quà tặng - món quà tặng đầy ý nghĩa

Trong vô số những món quà khi tặng bạn gái, thì gấu bông chính là lựa chọn hàng đầu. Nhưng ít ai biết tặng gấu bông mang ý nghĩa gì ? Vậy hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau

Những chú gấu bông đáng yêu là một trong những món quà được yêu thích nhất hiện nay. Món quà này được tặng trong nhiều dịp đặc biệt, từ ngày tỏ tình, lễ tình nhân đến ngày sinh nhật hay dịp quốc tế thiếu nhi… Nguyên nhân khiến những chú gấu nhồi bông được yêu thích đến vậy là bởi nó mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Những ý nghĩa ấy là gì? Hãy cùng Gấu bông quà tặng tìm hiểu trong bài viết này.

 

1. Ý nghĩa đặc biệt của những chú gấu bông

Món quà cho tình yêu

Nếu một ngày bỗng dưng có ai đó tặng bạn một chú gấu bông thì nghĩa là bạn đang giữ một vị trí vô cùng quan trọng trong lòng của họ. Trong những dịp đặc biệt như ngày tỏ tình, ngày kỷ niệm hay các dịp lễ quan trọng thì gấu bông chính luôn là lựa chọn tuyệt vời. Bởi các cô gái có thể sử dụng những món quà mềm mại đáng yêu để ôm những khi mỏi mệt. Không chỉ vậy mỗi khi ôm gấu bông người ta còn cảm nhận được tình cảm và giống như người yêu đang bên cạnh mình.

Gấu bông như một người bạn thân

Có đôi khi bạn không thể ở cạnh người yêu hay bạn bè của mình thì được tặng một chú gấu bông có thể giúp bạn bè hoặc người yêu cảm thấy yêu đời hơn. Nhất là đối với các bạn nữ, ngoài việc dùng để ôm thì gấu bông còn có thể trở thành một người bạn thân giúp giải bày tâm sự.

gau-bong-qua-tang-giup-ban-nuoi-day-tre

Mang đến các lợi ích thực tế

Nếu bạn vẫn còn phân vân có nên tặng gấu bông không ? Thì thật ra ngoài việc là một món quà ý nghĩa thì gấu bông còn dùng để trang trí, dùng làm gối nằm hoặc gối ôm. Đặc biệt vào mùa đông giá rét gấu bông sẽ tạo nên sự ấm cúng và êm ái cho người sở hữu. Khi người nào đó tặng bạn món quà này cũng có nghĩa là họ muốn ở bên bạn và nhờ gấu bông làm thay họ điều đó.

Lợi ích trong việc nuôi dạy trẻ

Gắn liền với gấu bông nhất có lẽ vẫn là trẻ em, đúng như vậy gấu bông chính là người bạn không thể thiếu của những đứa trẻ. Trẻ em đều sợ hãi việc khi ngủ riêng phải tách bản thân ra khỏi bố mẹ. Bằng cách khuyến khích bé chơi với gấu và ôm gấu ngủ sẽ mang đến cảm giác an toàn, yên bình và thoải mái cho bé. Từ đó giúp bé dần hình thành tính cách tự lập. Trên hành trình nhận thức về thế giới xung quanh, bé sẽ xuất hiện những cảm xúc mới như: cáu gắt, buồn bực không nói. Thế nên vai trò của gấu bông lúc này là thứ đồ chơi giúp trẻ hạn chế những cảm xúc tiêu cực, điều khiển cảm xúc tốt hơn bằng cách chơi cùng thú bông. Xem thú bông như một người bạn tri kỉ của mình, trẻ sẽ có được những phút giây sẻ chia, những cảm xúc quan tâm. Đây là yếu tố góp phần hình thành thế giới quan tốt đẹp cho bé.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có tràn lan các loại gấu bông giá rẻ, hàng trôi nổi nhập từ Trung Quốc, ảnh hưởng không tốt đến trẻ em và người tiêu dùng. Do vậy, khi mua gấu bông bạn cần lưu ý tìm cửa hàng, shop bán gấu bông uy tín, đừng ham giá rẻ mà chọn mua tại những địa điểm bán vỉa hè hay cửa hàng online không được kiểm chứng, đánh giá từ khách hàng. Nếu bạn vẫn còn đang tìm kiếm một địa điểm bán gấu bông uy tín thì hãy đến với xưởng Gấu bông quà tặng để có món quà tốt nhất cho người thân yêu của bạn

 gau-bong-quan-tan-phu-heo-om-binh-sua

2. Nhập sỉ gấu bông kinh doanh tại shop Gấu bông quà tặng

Shop Gấu bông quà tặng ở TP.Hồ Chí Minh với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và buôn bán sỉ và lẻ thú nhồi bông. Đến đây bạn sẽ có nhiều lựa chọn với các loại gấu bông mẫu mã đa dạng luôn được cập nhật theo xu hướng từ gấu bông hoạt hình, gấu bông 3D đến gấu bông cho máy gắp thú,.... cung cấp đến tay khách hàng những sản phẩm gấu bông có chất lượng tốt nhất với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Với thành phần được nhồi 100% là gòn, Gấu bông quà tặng đảm bảo độ đàn hồi cực tốt, nhẹ và êm ái khi ôm. Đặc biệt với trẻ em, lông gấu bông có độ mềm mại và không bị rụng lông nên rất an toàn cho sức khỏe của bé. Trong lúc chọn lựa gấu bông, bạn sẽ nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng. 

 

Dịch vụ tại Gấu bông quà tặng chuyên:

- Cung cấp các loại mặt hàng gấu bông quà tặng của Việt Nam, gấu bông Quảng Châu với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

- Cung cấp các loại gấu bông quà tặng về thương hiệu cho các công ty, tổ chức đoàn thể, cung cấp gấu bông tổ chức sự kiện, hoặc dành cho các sự kiện của mạnh thường quân.

- Cung cấp các loại gấu bông hội chợ, gấu bông ở khu vui chơi, giải trí, các máy gắp thú, trò chơi với giá rẻ nhất.

- Cung cấp gấu bông cỡ nhỏ giá tốt cho các máy gắp thú.

- Cung cấp các loại gấu bông hàng đẹp, độc lạ, hàng được nhập khẩu dành cho các shop lớn nhỏ, siêu thị trên toàn quốc.

 

 

Bên cạnh đó là những chính sách ưu đãi, chiết khấu hoa hồng rõ ràng dành cho khách hàng. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh các mạt hàng gấu bông quà tặng, quà tặng lưu niệm nhưng không biết nơi nhập sỉ gấu bông quận Tân Phú, thú nhồi bông quận Bình Tân,.. thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi, Gấu bông quà tặng chúng tôi có thể hỗ trợ cho bạn tốt nhất nhé !

 

 

Những tin khác