Gấu bông ôm bình sữa - món quà tặng top trend 2022

Hãy cùng tìm hiểu món quà tặng trendy 2022 - gấu bông ôm bình sữa cùng shop Gấu bông quà tặng ngay sau đây bạn nhé!

 

1. Vịt bông vàng má hồng ôm bình sữa

Vịt bông vàng má hồng đeo nơ xanh ôm bình sữa được shop phối màu sắc vàng chanh tươi tắn. Điểm nhấn chính của chú vịt này chính là một bình sữa vô cùng đáng yêu được thiết kế trong vòng tay và một chiếc nơ xanh trên đầu để điểm xuyết thêm chút dịu dàng. Đây chính là nét độc đáo tạo nên sự thu hút cho giới trẻ, mang lại độ hot cho mẫu gấu bông này.

Với kích thước 55cm vô cùng vừa tay khi ôm cũng như để kê đầu, chú vịt bông này là lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng cho bất kỳ đối tượng nào. Sử dụng loại vải mềm mịn, co giãn bốn chiều đặc biệt mang lại độ đàn hồi giúp tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi dùng sản phẩm chú vịt vàng ôm bình sữa dễ thương này. Sản phẩm cũng được gia công cực kỳ cẩn thận với những đường may tỉ mỉ, chắc chắn nhằm bảo vệ an toàn mặc cho trẻ chơi đùa mạnh tay.

Với những đặc điểm trên, chú vịt bông vàng ôm bình sữa này chính là một sự lựa chọn tuyệt vời để tặng cho người yêu vào những dịp sinh nhật, kỷ niệm. Hoặc là món quà của cha mẹ dành tặng cho con trẻ, chắc hẳn bé sẽ vô cùng thích thú khi nhận được chú vịt bông vàng má hồng đáng yêu như thế.

gau-bong-om-binh-sua

 

2. Heo bông ôm bình sữa siêu dễ thương

Heo bông ôm bình sữa hiện đang là mẫu gấu bông được rất nhiều bạn trẻ săn đón bởi nó cực kỳ phù hợp làm quà tặng cũng như gây ấn tượng mạnh cho người nhận. Sản phẩm tại shop Gấu bông quà tặng là hàng nhập khẩu sử dụng chất liệu mềm mịn cùng công nghệ co giãn bốn chiều, tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi ôm.

Heo bông ôm bình sữa được may bằng chất liệu vải miniso nhập khẩu mang lại cảm giác vô cùng mềm mại và mịn màng. Đồng thời, chất liệu co giãn bốn chiều giúp thấm hút mồ hôi tốt, lông cực sát nhằm không gây kích ứng da. Đặc biệt sử dụng lâu ngày vẫn không hề bị rụng lông, cực kỳ an toàn cho trẻ nhỏ khi ôm hay chơi đùa. Có một lưu ý nho nhỏ cho các phụ huynh khi mua gấu bông ở bất kỳ shop nào cũng nên giặt lại và phơi nắng trước khi cho bé sử dụng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

 

Kích thước : Heo bông ôm bình sữa được thiết kế với 3 kích cỡ tiêu chuẩn phù hợp cho mọi lứa tuổi giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn :

Kích cỡ 1 : 50cm - 230.000đ

Kích cỡ 2 : 70cm - 350.000đ

gau-bong-om-binh-sua

 

Với những kích thước từ trung bình đến siêu to, chú heo bông này sẽ là món quà vô cùng dễ thương, xinh xắn dành cho mọi đối tượng nhận quà. Bạn hãy ghé shop để xem tận mắt chất liệu cũng như mẫu mã nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng với sản phẩm cực hot này.

 

3. Hổ bông ôm bình sữa đáng yêu

Hổ bông ôm bình sữa tại shop Gấu bông quà tặng được sản xuất với chất liệu vải miniso cùng độ co giãn bốn chiều, do đó sẽ vô cùng mềm mịn và êm ái. Đặc biệt, bạn sẽ không phải lo gấu bông sẽ rụng lông và ảnh hưởng đến người sử dụng, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Đây cũng sẽ là chú gấu bông phù hợp cho cha mẹ, người yêu dành tặng cho các bé hoặc những người thân thương của mình đấy!

Chú hổ bông ôm bình sữa được chúng tôi gia công, may bằng chất liệu vải nhập khẩu cao cấp. Với chất vải miniso mềm mại và mịn màng cùng công nghệ co giãn bốn chiều vô cùng đặc biệt, chắc chắn sẽ khiến người dùng vô cùng thích thú. Chính chất liệu co giãn bốn chiều này sẽ giúp sản phẩm thấm hút mồ hôi. Hổ bông ôm bình sữa đặc thiết kế cực sát lông nền bạn không lo sản phẩm sẽ gây kích ứng cho trẻ. Dù cho có xài sản phẩm lâu ngày cũng sẽ không bị rụng lông đặc biệt là an toàn dành cho trẻ nhỏ khi các con sử dụng. Một lưu ý nhỏ mà các mẹ cần lưu ý khi mua gấu bông bất kỳ ở shop bán hàng nào, chính là phải đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng, do đó cha mẹ cần giặt lại gấu bông và phơi nắng cho khô trước khi đưa bé sử dụng.

 

Hiện nay hổ bông được thiết kế với hai kích thước như sau :

Kích thước 1: 50cm - 230.000đ

Kích thước 2: 70cm - 370.000đ

 

gau-bong-om-binh-sua

 

4. Chó bông xám ôm bình sữa cực hot

Một chú chó bông xám ôm bình sữa đang là một trong những mẫu chó bông được yêu thích và có rất nhiều bạn trẻ đang săn lùng hiện nay. Với mẫu mã đẹp và độc đáo, đây được dự đoán sẽ là món quà tặng vô cùng trendy dành cho bạn bè, người thân,... trong những dịp sinh nhật hoặc ngày lễ gần kề sắp tới!

Một chú chó xám bông ôm bình sữa được shop Gấu bông quà tặng may trên chất liệu vải miniso cao cấp vô cùng mềm mại. Chính điều đó sẽ tạo cho sản phẩm cảm giác mịn màng, êm ái khi bạn ôm vào long. Chú chó bông xám này còn được bên nhồi bông trắng tinh khiết 100% ở bên trong. Điều này giúp tạo sự an toàn cho người sử dụng. Chúng tôi cam kết đây là chất liệu vải vô cùng cao cấp. Dù cho bạn sử dụng lâu ngày cũng không sợ bị giãn mà rớt lông hay rụng lông bất chợt. Vì lẽ đó mà sản phẩm cũng ít gây kích ứng cho người sử dụng, đặc biệt là đối với người có làn da nhạy cảm.

 

Chú chó bông xám ôm bình sữa được thiết kế với bốn phiên bản phù hợp cho bạn lựa chọn :

Kích thước 1 : 50cm - 230.000đ

Kích thước 2 : 70cm - 390.000đ.

Kích thước 3 : 30cm - 140.000đ

Kích thước 4 : 50cm - 190.000đ

 

Gấu bông quà tặng là một trong những đơn vị chuyên cung cấp gấu bông đẹp TP. Hồ Chí Minh cũng như gấu bông Quảng Châu vô cùng đẹp và chất lượng. Chúng tôi tự hào khi đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng cũng như niềm vui cho trẻ nhỏ. Với chất vải bọc ngoài cao cấp, bông nhồi tinh khiết 100% nhất định sẽ khiến cho cả làn da nhạy cảm nhất cũng không lo kích ứng. Đừng chần chờ mà lựa chọn Gấu bông quà tặng đồng hành cùng món quà đáng yêu dành tặng người thân thương cùng bạn nhé!

 

Những tin khác