Gấu bông vịt vàng - biểu tượng ý nghĩa hiếm ai biết được

Hiếm ai biết được, biểu tượng vịt vàng có ý nghĩa rất đặc biệt. Hãy cùng Gấu bông quà tặng tìm hiểu kĩ hơn nhé!

Có bao giờ bạn thắc mắc, vịt vàng có nghĩa là gì đối với cuộc sống này? Nó được coi là một trong những sinh vật ngây thơ và ngu ngốc, và trở thành mục tiêu của những con vật khác lừa gạt. Tuy nhiên, ở một vài nơi, biểu tượng vịt trời được cho là loài chim duy nhất có thể đến và mang lại đất đai cho các loài động vật khác cũng như cho cả Đấng sáng tạo. Qủa là thần kì phải không nào?

Vậy liệu trong thời buổi hiện đại hiện nay, vịt vàng lại mang đến những ý nghĩa nào? Món quà với hình ảnh vịt vàng sẽ có ý nghĩa gì? Có phải là biểu tượng đẹp để dành tặng người thân thương, bạn bè hoặc con trẻ hay không? Hãy cùng Gấu bông quà tặng tìm hiểu kĩ hơn ngay sau đây bạn nhé!

 

1. Ý nghĩa biểu tượng vịt vàng

Trước hết, ta hãy cùng tìm hiểu về ý nghĩa của vịt vàng trong văn hóa người Mỹ bản địa. Bởi lẽ, đây cũng là nơi có nhiều truyền thuyết về chú vịt nhiều nhất.

Theo một câu chuyện dân gian của những người thổ dân châu Mỹ, họ minh họa biểu tượng của loài vịt có trong một cuộc gặp gỡ giữa những chúng và một con chim ưng. Chú vịt già cùng gia đình bay về phương Nam và bị một con chim ưng trên đường đi tấn công. Những chú vịt trời đã cố gắng trốn thoát, trong khi con chim ưng sau khi “đánh nhau” đã bị rơi xuống và bị thương một chiếc cánh.

Bằng cách nào đó, nó vẫn sống sót qua mùa đông. Thế nhưng những con vịt sau khi quay trở lại, lại nhanh chóng khoe khoang về cách nó đánh bại con chim ưng. Và rồi chúng đã bị con chim ưng kia trả thù, tất cả đều rất sợ hải. Ý nghĩa tinh thần cũng như bài học rút ra ở đây của vịt trời chính là không nên tự khen ngợi và dễ dàng phấn khích quá sớm.

 

gau-bong-vit-vang

 

Hiện nay, Vịt vàng lại được biết đến với nhiều ý nghĩa khác nhau:

-      Linh hồn của chú vịt đã được triệu tập để đánh thức bạn. Bạn cần phải lùi lại một bước và có sự đề phòng hơn. Vì biểu tượng này là lời cảnh báo rằng bạn đang không còn kiểm soát được cảm xúc của mình và cần được ai đó bảo vệ.

-      Như chú vịt trôi tự do trên mặt nước, đại diện cho ý nghĩa bạn phải có niềm tin vào số phận của mình và biết cách làm chủ cuộc sống của bản thân, buông bỏ đi những điều tầm thường trong quá khứ.

-      Con vịt vàng cũng tượng trưng cho sự trong sáng, cho tình cảm gia đình, tình yêu. Ngoài ra, nó cũng mang ý nghĩa cảnh giác, có một trực giác nhạy bén. Cần phải nuôi dưỡng, bảo vệ những cảm xúc của mình. Nó còn là biểu tượng của sự cân bằng trước sự thể hiện bản thân và sự tự phụ. Vịt vàng còn mang ý nghĩa dễ thích ứng, là người duyên dáng và có nhiều sức mạnh tinh thần tiềm ẩn.

-      Biểu tượng của vịt vàng có liên hệ chặt chẽ với biểu tượng của dòng nước vô tận, nghĩa là chúng có sự bí ẩn, có sự mềm mỏng và là người có nheieuf cảm hứng.

-      Linh vật là chú vịt sẽ xuất hiện khi bạn có yêu cầu cần kết nối với cảm xúc của mình và từ đó đưa ra quyết định dựa trên trái tim. Bởi lẽ, nó là biểu tượng của trực giác nhạy bén và sự cảnh giác.

-      Một vài ghi chép còn cho rằng, vịt đực là hình ảnh của sự hạnh phúc cũng như sự vui vẻ, trong khi con cái lại là biểu tượng của sự tiêu cực và buồn bã. Cả hai khía cạnh của cùng một con vật sẽ tượng trưng cho sự cân bằng về cảm xúc.

 

Có thể rất nhiều người cũng không ngờ rằng một chú vịt vàng bình thường lại có nhiều ý nghĩa đến vậy. Chính vì điều ấy mà những món quà biểu tượng là vịt vàng cũng được rất nhiều người lựa chọn làm quà. Bởi lẽ họ mong muốn đối phương khi nhận quà sẽ cảm thấy hạnh phúc. Ngoài ra còn là mong muốn họ có thể cân bằng được cảm xúc của mình, gia đình và tình duyên hạnh phúc,...v.v

Và nếu bạn muốn dành tặng người thân thương một món quà đơn giản nhưng vẫn ý nghĩa, thì chú vịt bông vàng tại shop Gấu bông quà tặng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đấy!

 Có thể bạn muốn xem:

GẤU BÔNG DOREMON - MỘT THỜI TUỔI THƠ ĐÁNG NHỚ CỦA TRẺ

GẤU BÔNG QUÀ TẶNG - MÓN QUÀ TẶNG ĐẦY Ý NGHĨA

 

2. Chú gấu bông vịt vàng tại gấu bông quà tặng

Gấu bông vịt vàng tại Gấu bông quà tặng đặc biệt ở chỗ, đây là chú vịt bông má hồng ôm bình sữa còn đeo thêm chiếc nơ xanh vô cùng duyên dáng. Chú vịt bông này được thiết kế đặc trưng với màu sắc vàng chanh tươi tắn cực kì đáng yêu. Với chất liệu vải miniso cao cấp, vô cùng mềm mịn cùng độ co giãn bốn chiều tốt, sản phẩm sẽ có độ đàn hồi khi ôm cùng như khi kê đầu sẽ mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Một sản phẩm chú vịt bông vàng ôm bình sữa dễ thương như thế này sẽ càng khiến bạn muốn cưng nựng hơn nữa. Đường may sản phẩm cũng vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận, để đảm bảo chắc chắn có thể bảo vệ con khi trẻ chơi đùa mạnh tay. Việc bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng là điều mà chúng tôi cực kì tâm huyết và nhằm giúp tạo nên món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng người thương, hay bé yêu của mình nhé

 

gau-bong-vit-vang

 

Chú Gấu Bông Vịt Vàng Má Hồng Ôm Bình Sữa cực dễ thương tại shop Gấu bông quà tặng đang có Size 50cm dành cho bé. Mẫu gấu bông hot hit này dã được rất nhiều người yêu thích cũng như lựa chọn dành tặng cho người thân và bạn bè của mình nhân dịp lễ hoặc sinh nhật đã gần kề.

Gấu bông quà tặng tự hào là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm gấu bông đẹp TP. Hồ Chí Minh, gấu bông Quảng Châu vô cùng chất lượng với mức giá đặc biệt ưu đãi. Chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như mức độ hài lòng cao với sản phẩm của shop. Hãy để Gấu bông quà tặng trở thành đơn vị đồng hành cùng con trẻ, cùng các bạn, mang đến cho các con và mọi người những chú gấu bông cực kì dễ thương, an toàn và đáng yêu nhé!

 

Đừng chần chờ mà hãy liên hệ ngay với shop Gấu bông quà tặng để tìm được món quà ưng ý nhất cho mình bạn nhé!

GẤU BÔNG QUÀ TẶNG :
SỐ 142 NGUYỄN HẬU - TÂN THÀNH - QUẬN TÂN PHÚ , TP.HCM.
Liên hệ:  079 618 3978  ( Ms: Hường )
              079 490 6789  ( Mr: Rạng )

Những tin khác