Những chú gấu bông cosplay đáng yêu nhất tại gấu bông quà tặng

Cùng tìm hiểu những chú gấu bông cosplay đáng yêu tại shop Gấu bông quà tặng cũng như chất lượng của chúng như thế nào nhé!

Gấu bông quà tặng là đơn vị chuyên cung cấp gấu bông đẹp TP. Hồ Chí Minh, gấu bông quận Tân Phú, gấu bông Quảng Châu,...v.v Mỗi một sản phẩm tại Gấu bông quà tặng đều được chăm chút tỉ mẩn đến từng đường kim mũi chỉ. Vải may gấu lẫn bông nhồi đều được chọn lựa cẩn thận và cao cấp, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Do đó, chúng tôi được rất nhiều khách hàng tin tưởng và giao trọng trách đồng hành cùng con trẻ với những chú gấu bông chất lượng, uy tín!

Chúng ta hẳn đã quá quen thuộc với những chú gấu bông hình heo, hình cún, những chú khủng long bông hay cá sấu bông,...v.v Vậy liệu nếu có một sự kết hợp giữa gấu bông này với chú gấu bông khác sẽ như thế nào? Cùng tìm hiểu xem taị Gấu bông quà tặng có những chú heo bông cosplay dễ thương nào nhé!

 

1. Gấu bông heo cosplay ong vàng

Gấu bông chú heo cosplay ong vàng dạng nằm vẫn đang là mẫu heo bông cosplay hot hit trên thị trường hiện nay, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và săn đón trong thời gian gần đây. Đây cũng là món quà tặng đáng yêu dễ thương và vô cùng độc đáo dành cho người nhận quà.

Chú heo bông cosplay một chú ong vàng là một trong những best seller tại Gấu bông quà tặng! Vốn được làm từ chất liệu vải miniso nhập khẩu cao cấp, có độ co giãn 4 chiều. Bên trong Gấu bông hình heo cosplay ong vàng dạng nằm con được nhồi 100% là bông gòn trắng tinh khiết, giúp cho chú Heo Bông cosplay Ong vàng có độ êm ái, mềm mại và cũng cực kì an toàn cho sức khỏe ngưới sử dụng, đặc biệt khi cha mẹ mua cho các bé trẻ nhỏ sử dụng.

Gấu bông heo cosplay ong vàng dạng nằm còn được thiết kế với màu sắc hài hòa đáng yêu, nhìn một phát là yêu ngay! Cùng với sự kết hợp của màu vàng của những chú ong cùng màu hồng đáng yêu của bạn heo bông ngộ nghĩnh sẽ tạo nên chiếc gối ôm đẹp, cực kì êm ái mềm mại thích hợp cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi khi sử dụng.

gau-bong-dep-tphcm-gau-bong-heo-cosplay

 

Heo bông cosplay ong vàng con được thiết kế với 4 phiên bản kích cỡ phù hợp cho người ôm như sau:

Kích cỡ 1 : 50cm - 150.000đ

Kích cỡ 2 : 70cm - 230.000đ

Kích cỡ 3 : 90cm - 270.000đ

Kích cỡ 4 : 100cm - 350.000đ.

 

2. Gấu bông heo cosplay khủng long

Chú heo bông cosplay khủng long siêu dễ thương có thiết kế rất ngộ nghĩnh và đáng yêu. Với hình dáng chú heo bông xinh xắn, cùng với việc cosplay khủng long nhưng vẫn nhỏ nhắn sẽ tiện cho việc di chuyển khi bạn muốn mang chúng đi du lịch hoặc sử dụng trong việc trang trí phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc. Từ đó sẽ tạo nên một căn phòng sống động và độc đáo hơn. Hoặc sử dụng trang trí cho góc cafe nho nhỏ cũng là điều đặc biệt đấy!

Gấu bông heo cosplay khủng long được gia công may mặc rất chắc chắn, có độ bền cao, và an toàn cho người sử dụng. Lớp lông tuyết miniso mềm mịn sẽ giúp bạn có thể ôm lâu mà không lo cảm thấy bị nóng.

Màu sắc chủ đạo của chú heo bông này là màu xanh lá mạ kết hợp cùng với màu vàng chanh tạo nên một chú gấu bông heo cosplay khủng long cực kì xinh xắn, đáng yêu là món quà đặc biệt mà bạn có thể dùng để dành tặng cho bạn bè, nhằm thể hiện được sự ấm áp, quan tâm mà chính chúng ta - người tặng dành cho người nhận.

Heo bông cosplay khủng long được thiết kế và may trên nền chất liệu vải miniso mềm mại, có độ co giãn 4 bốn chiều từ đó tạo cảm giác êm ái cho người sử dụng. Chúng tôi cam kết sản phẩm không rụng lông hay xù lông trong cả thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, bên trong sản phẩm còn được nhồi loại bông bi trắng tinh khiết nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Khi bạn vệ sinh gấu bông, nên nhớ đặt gấu bông ở nơi thoáng mát và sạch sẽ, tránh chỗ có nhiều bụi bặm. Cần giặt gấu bông thường xuyên, tránh cách khoảng thời gian quá lâu (2-3 tháng giặt một lần). Cha mẹ nên giặt bằng các loại xà phòng chuyên dụng giặt quần áo trẻ em để có thể bảo quản được độ mịn của gối mền. Cuối cùng, khi phơi gấu bông nên phơi dưới ảnh nắng to và đợi cho sản phẩm khô hẳn mới mang vào nhà và sử dụng tiếp.

gau-bong-dep-tphcm-gau-bong-cosplay

 

Hiện shop có ba kích cỡ phù hợp cho các bạn làm quà tặng và trang trí nơi ở, phòng học tập hoặc làm việc của mình:

Kích cỡ 1 : 30cm - 150.000đ

Kích cỡ 2 : 85cm - 350.000đ

Kích cỡ 3 : 100cm - 550.000đ.

Có thể bạn muốn xem:

NHỮNG TRÒ CHƠI GIÚP CHA MẸ VÀ CON CÁI GẦN NHAU HƠN

NHỮNG CHÚ GẤU BÔNG - “LINH VẬT” ĐẶC BIỆT CỦA DRAMA HÀN QUỐC

 

3. Gấu bông heo cosplay kì lân

Chú heo bông cosplay kỳ lân được thiết kế và có tạo hình độc đáo, mới lạ. Chú ta mặc một chiếc áo của kỳ lân unicorn cực kì đáng yêu và dễ thương. Đây cũng là món quà tặng tuyệt với nếu bạn muốn dành tặng quà cho bạn bè hoặc người thân thương nhân dịp sinh nhật hay những ngày đặc biệt nào đó, đảm bảo người nhận sẽ vô cùng thích thú và rất ấn tượng.

Heo bông cosplay kỳ lân unicorn được chúng tôi may trên chất liệu vải cao cấp và nhập khẩu uy tín, có chất lượng tốt nhất và độ bền đẹp. Đó là lọai vải miniso hai da mềm mịn. Bên trong heo bông còn được nhồi thêm bông bi trắng tinh khiết 100% tạo cảm giác êm ái mềm mịn. Từ đó, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhất là đối với trẻ em. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại shop Gấu Bông Quà Tặng bởi sự bảo đảm về chất lượng cũng như giá cả phải chăng.

Màu chủ yếu của chú gấu bông heo cosplay kỳ lân unicorn này là màu hồng vô cùng đáng yêu và rất dễ thương . Đây cũng là món quà thể hiện được sự no ấm thịnh vượng cũng như sự cát tường. Đảm bảo rằng người nhận quà sẽ vô cùng thích thú khi nhận được món quà tặng này.

gau-bong-dep-quan-tan-phu-tphcm-gau-bong-cosplay

 

Heo bông cosplay kỳ lân Uncorn hiện tại shop có 2 size như sau :

Kích cỡ 1 : 50cm - 230.000đ

Kích cỡ 2 : 90cm - 550.000đ.

 

Bạn hoàn toàn có thể chọn size phù hợp với hình mẫu mà bạn muốn dành tặng cho bạn bè, người thân yêu của mình.

Hãy đến ngay shop Gấu bông quà tặng và lựa chọn cho mình món quà ưng ý bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

GẤU BÔNG QUÀ TẶNG :
SỐ 142 NGUYỄN HẬU - TÂN THÀNH - QUẬN TÂN PHÚ , TP.HCM.
Liên hệ:  079 618 3978  ( Ms: Hường )
              079 490 6789  ( Mr: Rạng )

 

Những tin khác