Top 6 món quà giúp bạn nam ghi điểm 10 trong mắt crush

Sắp đến sinh nhật crush nhưng không biết tặng quà gì cho “người ấy”? Hãy cùng tìm hiêu top 6 món quà sau đây nhé!

Trong mỗi người chúng ta, hẳn ai cũng đã hoặc đang có một “cà rốt” để tương tư. Dù ở bất kì một độ tuổi nào, ắt hẳn bạn sẽ luôn có vài lần rung động trước những người bạn cùng lớp hay là cô gái vô tình làm quen được trong những buổi party với bạn bè. Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không chụp lấy ngay cơ hội bày tỏ nhân dịp những ngày lễ hay sinh nhật crush cơ chứ!

Thật ra, việc lựa chọn quà cho crush lại không hề đơn giản vì phải làm thế nào để chúng ta hiểu được sở thích và tinh tế ghi điểm trong mắt cô nàng, đó chính là một chuyện khó khăn. Hãy để Gấu bông quà tặng gợi ý những món quà vô cùng ý nghĩa giúp chàng ghi điểm với crush nhé. Những anh chàng trai đang crush, tương tư các bạn nữ thì hãy nhanh chóng đọc ngay bài viết dưới đây nhé vì biết đâu bạn sẽ vô tình “nhặt được bí kíp thần thánh" thì sao nào!

 

1. Ví/bóp cầm tay

Tặng bó hoa cho crush, thì những bông hoa rồi sẽ tàn theo thời gian. Hay tặng bánh kẹo thì sau đó cũng sẽ ăn hết, thậm chí, nàng còn có thể sẽ trách yêu bạn vì bạn đã gián tiếp khiến cô ấy tăng cân. Nhưng nếu lựa chọn một chiếc ví xinh xắn thì lại khác. Đây cũng là cách để chàng khiến crush của mình trông duyên dáng hơn mỗi khi nàng ra đường phố. Hẳn sẽ có đôi lúc bạn phải “phổng mũi tự hào” vì món quà này sẽ không những giúp cho bạn ghi điểm, mà còn được những người bạn bè cô ấy trầm trồ khen ngợi.

Đặc biệt, người ấy có thể giữ quà tặng đó bên mình trong suốt nhiều năm tháng. Và dù cho chiếc ví đã bị thời gian làm cho cũ kỹ, đối phương vẫn có thể giữ lại để ngắm nghía, để làm kỷ niệm và như cách thức để nhớ đến bạn! Đừng quên cho một xíu tiền vào chiếc ví trước khi bạn đem tặng nàng để mang lại tài lộc cũng như may mắn cho người ấy nhé.

 

2. Nước hoa - body mist

Nước hoa cũng là một món quà vô cùng tinh tế và được nhiều đấng mày râu lựa chọn để làm quà sinh nhật tặng cho người mình thầm thích hoặc cô bạn gái bé bỏng. Chọn nước hoa hoặc bodymist tặng nàng cũng thể hiện chàng là người đàn ông biết cách chiều lòng người phụ nữ.

Sẽ không có một ai lại không thích mình lúc nào cũng trông xinh đẹp, thoang thoảng một hương thơm, đặc biệt là đối với phụ nữ. Về cơ bản, thì hầu hết phụ nữ sẽ thường sử dụng thêm một chút nước hoa hay bodymist thoang thoảng, dịu nhẹ trước khi đi ra ngoài. Nước hoa hoặc bodymist cũng chính là món đồ trang điểm thứ 3 của người con gái. Vậy nên, đây chắc chắn sẽ là món quà hợp lý dành cho bạn khi lựa chọn để tặng người ấy mà mình đang thầm để ý.

 

 3. Case điện thoại

Điện thoại vốn là phụ kiện không thể nào thiếu đối với các chị em phụ nữ. Điện thoại dùng để chụp hình, để lướt facebook, để chơi game, và không một ai mà không muốn chiếc điện thoại của mình sẽ trông thật đẹp và bắt mắt. Chính vì thế hãy tặng nàng một chiếc ốp lưng xinh xắn và thật đặc biệt. Thậm chí, mỗi lần nhìn nó, nàng có thể sẽ nhớ đến bạn đấy.

 

4. Sách truyện

Yêu một cô nàng thích đọc sách sẽ có nhiều điểm thú vị lắm, đặc biệt là cô ấy sẽ biết rung cảm trước những cái đẹp của cuộc sống. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sách sao cho phù hợp với từng cá tính riêng của mỗi người.

Gấu bông quà tặng sẽ gợi ý những đầu sách phù hợp cho các chàng ham khảo nè:

 

-      Nếu người ấy thích sách trinh thám: nổi bật có thể là quyển “Án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông”, hay “Cô gái trên tàu”, hoặc “Pháo đài số”

-      Nếu cô nàng thích sách lãng mạn: “Khi lỗi thuộc về những vì sao” là một quyển sách bạn không nên bỏ qua, kèm theo có thể là “Kiêu hãnh và định kiến”, hoặc “Trước ngày em đến”

-      Nếu nàng là người thích loạt sách phiêu lưu viễn tưởng: hãy chọn “Người về từ Sao Hỏa”, hoặc “Người truyền ký ức” 

-      Nếu người ấy đam mê thể loại kinh dị: lựa chọn “Đảo bí ẩn”, hay “Giả thuyết thứ 7”, hoặc “Hòn đảo của bác sĩ Moreau” là sẽ lựa chọn không tồi.

-      Nếu cô nàng thích thể loại light novel: “Your Name”, hoặc “Hành trình đến tận cùng thế giới”

-      Nếu người ấy thích sách về quan niệm sống: chàng hãy chọn “Khi hơi thở hóa thinh không”, sách “An lạc từng bước chân”, hoặc “Kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp”

gau-bong-quan-tan-phu-mon-qua-danh-tang-crush

 

5. Những món đố thủ công

Những món quà mà bạn mua ở các cửa hàng đã quá phổ biến và không còn có gì mới mẻ. Nếu chàng muốn tặng cho crush một món quà thật độc đáo, bất ngờ và ý nghĩa nhân ngày sinh nhật của nàng hoặc vào bất kì dịp lễ nào, thì tại sao không tự mình bắt tay vào và làm một món quà cho người ấy? Ắt hẳn cô gái kia sẽ cảm thấy rất bất ngờ và sung sướng đó.

Dù sao đi chăng nữa thì những món quà handmade do chính tay chúng ta làm ra vẫn sẽ khiến các nàng cảm động hơn là bất kì một món quà hay phụ kiện nào được chàng ta mua từ cửa hàng. Và tất nhiên rằng, món quà đó sẽ chỉ có một không hai trên đời mà thôi. Và sự thật là, để làm ra những món quà handmade không hề khó và vật liệu được chọn cũng vô cùng đơn giản. Các bạn có thể tìm mua các món phụ kiện là quà handmade ở loạt các cửa hàng, nhà sách, thậm chí là còn có trên các trang web bán hàng trực tuyến.

Có thể bạn muốn xem:

NHỮNG MÓN QUÀ DÀNH TẶNG ĐỒNG NGHIỆP TRƯỚC KHI CHIA TAY

NGÀY TẾT THIẾU NHI - KODOMO NO HI TẠI NHẬT BẢN

6. Gấu bông xinh xắn

Một chú gấu bông xinh xắn sẽ là món quà mà bất kì cô gái nào cũng mong muốn được nhận. Gấu bông sẽ ở bên nàng như người bạn, thay mặt chàng khiến người ấy nhớ đến mỗi ngày. Một chú gấu bông siêu đáng yêu làm quà kỉ niệm chắc hẳn sẽ làm “rung rinh” trái tim của mọi cô gái ngay đấy!

 

Và nếu bạn đang không biết tìm mua gấu bông đẹp TP. Hồ Chí Minhgấu bông quận Tân Phú hoặc muốn tìm mua gấu bông Quảng Châu nhưng chưa biết mua ở đâu, hãy đến ngay Gấu bông quà tặng. Tại đây, bạn sẽ tha hồ lựa chọn món quà phù hợp nhất cho bản thân, bởi loạt gấu tại đây rất đa dạng và trendy đấy!

 

Những tin khác