Gối ôm kèm mền - vật dụng siêu tiện lợi cho các nàng công sở

Các nàng công sở hẳn sẽ quen với việc ngủ gục tại bàn làm việc trong giờ ăn trưa hoặc giờ nghỉ ngơi. Cùng tìm hiểu món đồ 2IN1 vô cùng tiện lợi sau đây nhé!

Các cô nàng công sở phải thường xuyên tiếp xúc với máy tính, đặc biệt là do tính chất công việc mà đôi khi phải tăng ca tối hôm trước, sáng hôm sau lại đi làm sớm. Do đó, nhiều người thường tận dụng giờ nghỉ trưa của mình để nghỉ ngơi. Thế nhưng nằm dưới nền nhà lạnh buốt thì không được, nằm gục ở bàn thì đau lưng vô cùng. Có nơi có ghế sofa để ngủ nhưng lại không có chăn đắp, khiến nhiều chị em gái cũng ngại ngùng. Rồi đến mùa lạnh thấu xương của cái rét miền Bắc thì càng khắc nghiệt hơn nữa. Thấu hiểu được điều đó, Gấu bông quà tặng đã chuẩn bị cho các nàng một bộ chăn gối vô cùng đáng yêu. Hãy cùng Gấu bông quà tặng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

 

1. Gối mền 2in1 - heo bông mắt hí

Gối mền HEO BÔNG MẮT HÍ 2IN1 tại shop Gấu Bông Quà Tặng được gia công vô cùng chắc chắn. Chúng được may trên chất liệu vải miniso vô cùng mềm mại, bên trong còn được cẩn thận nhồi bông tinh khiết trắng tinh 100%. Ngoài ra, điểm đặc biệt chính là bên trong heo bông mắt hí còn được đặt một chiếc mền vô cùng mềm mại và êm ái. Đây sẽ là món đồ thích hợp dành cho bạn khi đi du lịch đâu đó hoặc nghỉ ngơi ở chỗ làm .

 

HEO BÔNG MẮT HÍ 2IN1 tại Gấu bông quà tặng có hai màu như sau :

-      Màu hồng : bên ngoài chú heo là màu hồng, còn mền bên trong sẽ là màu hồng sen vô cùng đáng yêu và dễ thương.

-      Màu xám : bên ngoài chú heo màu xám, mền bên trong sẽ là màu xám đậm. Nếu bạn là một người không được kỹ lưỡng hoặc không có nhiều thời gian rảnh rỗi và yêu thích các màu sắc trung tính thì mền màu xám sẽ rất thích hợp với bạn.

Gối mền HEO BÔNG MẮT HÍ 2IN1 giúp bạn vừa có thể dùng làm gối ôm, lại có thêm chăn để đắp, để tựa lưng. Các cô nàng làm việc văn văn phòng khi nghỉ trưa sẽ cảm thấy thoải mái và ấm áp hơn. Hay bạn cũng có thể mang đi du lịch xa, trên những chiếc xe khách, xe giường nằm, hoặc cũng có thể thuận tiện giúp bạn nằm/ngồi đọc sách, ngồi sofa và xem tivi .... Ngoài ra, việc bạn thường xuyên đi du lịch thì một set đồ gối mền HEO BÔNG MẮT HÍ 2IN1 sẽ là một phần không thể thiếu được.

Chính chú heo bông này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn, bạn sẽ không cần phải đắp chung chăn mền với ai, đặc biệt khi da của bạn nhạy cảm thì bạn tuyệt đối nên có cho mình một chiếc mền riêng. Một sản phẩm với hai công dụng tuyệt vời như thế, chắc hẳn là món quà phù hợp nhất để bạn có thể dành tặng cho người thân, người thương yêu nhất của mình. Cùng với thiết kế đẹp mắt và vô cùng dễ thương, lại còn đáng yêu phù hợp mọi lứa tuổi, đảm bảo rằng người nhận sẽ rất vui mừng và hạnh phúc khi nhận được món quà này đấy.

 

2. Gối mền 2in1 - hamster má phính

Gối mền chăn HAMSTER MÁ PHÍNH 2IN1 tại shop Gấu Bông Quà Tặng cũng được được may bằng chất liệu vải miniso vô cùng mềm mại, bên trong còn được nhồi thêm bông trắng tinh khiết 100%. Điểm đặc biệt của set này, chuột bông còn kèm thêm một chiếc chăn mền vô cùng mềm mại và rất êm ái dành cho các bạn khi lựa chọn đi du lịch hoặc nghỉ ngơi tại chỗ làm .

 

Gối mền - chăn HAMSTER MÁ PHÍNH 2IN1 cũng được thiết kế hai màu :

-      Màu xám: chăn mền bên trong sẽ là màu xám, phù hợp với các bạn thích màu sắc trung tính đơn giản. Hoặc đối với những bạn không có nhiều thời gian rảnh để chăm chút cho chăn mền thì màu này cũng vô cùng phù hợp cho bạn.

-      Màu nâu vàng : chăn mền bên trong sẽ là màu vàng nâu nhạt. Màu sắc vô cùng vintage và cũng rất chân thực so với màu của một chú hamster ngoài đời đấy!

 

 

Mền bên trong HAMSTER MÁ PHÍNH 2IN1 có kích thước 1m1 x 1m6. Chiếc chăn mền được đặt ở phía trong chuột bông, đằng sau lớp dây kéo. Chuột bông HAMSTER MÁ PHÍNH 2IN1 còn có kích thước 50cm. Thoạt nhìn vô cùng béo múp, cực kì mềm mịn. Chắc chắn bạn vừa sờ là yêu luôn!

Gối mền - chănHAMSTER MÁ PHÍNH 2IN1 vừa có thể được dùng như gối ôm hoặc gối nằm, lại còn kèm theo chăn để đắp. Bạn có thể dùng chú ta như vật tựa lưng, đặc biệt các bạn văn phòng sẽ yên tâm tận hưởng một buổi nghỉ trưa ấm áp. Hoặc nếu bạn hay đi du lịch xa, đi xe khách, hay trên xe giường nằm thì đây sẽ là món đồ không thể thiếu. Thậm chí mang về trang trí cho căn phòng, dùng để ngồi hoặc nằm đọc sách, ngồit trên sofa và thưởng thức các chương trình tivi hay ho .... Một sản phẩm nhưng lại có tới 2 công dụng tuyệt vời như thế, còn chần chờ gì mà không lựa chọn để dành tặng người thân yêu của mình ngay nào? Với thiết kế vô cùng đẹp mắt dễ thương, một chú Hamster đáng yêu sẽ là món quà phù hợp mọi lứa tuổi đấy!

Có thể bạn muốn xem:

VỆ SINH GẤU BÔNG ĐÚNG CÁCH

NHỮNG MÓN QUÀ DÀNH TẶNG ĐỒNG NGHIỆP TRƯỚC KHI CHIA TAY

 

3. Gối mền 2in1 - chó nô tài hài hước

Gối mền - chăn CHÓ NÔ TÀI HÀI HƯỚC 2IN1 tại shop Gấu Bông Quà Tặng được chúng tôi tỉ mỉ gia công trên chất liệu vải miniso có độ co giãn 4 chiều vô cùng mềm mại. Bên trong chú ta cũng được nhồi bằng bông tinh khiết trắng tinh 100%. Và tương tự như hai “bé” trên, bên trong chó bông cũng được đặt thêm một chiếc mền vô cùng mềm mại và đặc biệt êm ái dành cho các bạn khi muốn đi du lịch hoặc nghỉ ngơi ở chỗ làm .

 

Chăn mền bên trong sẽ có kích thước 1m2 x 1m4 và lớp chăn mền này sẽ được đặt phía trong chú chó bông, đằng sau lớp dây kéo. Chó bông CHÓ NÔ TÀI HÀI HƯỚC 2IN1 có kích thước 50cm, trông vô cùng mập mạp, mềm mịn chỉ sờ phát là muốn yêu luôn! Màu chủ đạo của chiếc gối ôm mền CHÓ NÔ TÀI HÀI HƯỚC 2IN1 là một màu da pha xám. Đây vốn là màu sắc không nổi bật nhưng lại phù hợp nhất với kiểu dáng gấu bông này. Sản phẩm sẽ cực kì phù hợp cho bạn nào yêu thích những màu sắc trung tính nhưng cũng chuộng vẻ đáng yêu đó.

Đặc biệt, việc mà bạn thường xuyên đi du lịch đây đó thì một set đồ gối mền chăn CHÓ NÔ TÀI HÀI HƯỚC 2IN1 là một phần không thể thiếu được trong chuyến hành trình trên. CHÓ NÔ TÀI HÀI HƯỚC 2IN1 còn giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn, khi đi du lịch bạn không cần phải đắp chung mền với ai, đặc biệt nếu da của bạn nhạy cảm thì bạn phải tuyệt đối nên có chiếc chăn mền của riêng mình.

 

Nếu bạn muốn chọn mua những mẫu gối mền 2in1 để dành tặng cho bạn đồng nghiệp dễ thương thì hãy ghé ngay Gấu bông quà tặng nhé, tại đây chúng tôi có rất nhiều mẫu mã đáng yêu để bạn lựa chọn. Gấu bông quà tặng là một trong những địa điểm cung cấp gấu bông đẹp TPHCM, gấu bông Quảng Châu, gấu bông đẹp giá sỉ cho nhiều quận/ huyện tại TPHCM như gấu bông quận Tân Phú, thú nhồi bông quận Bình Tân,...

 

Hãy đến ngay shop Gấu bông quà tặng và lựa chọn cho mình món quà ưng ý bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

GẤU BÔNG QUÀ TẶNG :
SỐ 142 NGUYỄN HẬU - TÂN THÀNH - QUẬN TÂN PHÚ , TP.HCM.
Liên hệ:  079 618 3978  ( Ms: Hường )
              079 490 6789  ( Mr: Rạng )

 

Những tin khác