Gấu bông hợp với cung lửa

Cung hoàng đạo ngoài 12 chòm sao, còn chia thành các nhóm cung khác nhau. Vậy cung Lửa - một trong số đó, nên chọn loại gấu bông như thế nào?

1. Khái niệm cung lửa

Nhiều người cho rằng, nhóm nguyên tố cung hoàng đạo của bản thân và đối phương sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự hòa hợp trong mối quan hệ của hai người, đặc biệt là trong vấn đề tình yêu. Trong Mười hai cung hoàng đạo, sẽ được chia thành bốn nhóm nguyên tố: Lửa, Nước, Đất, Khí. Mỗi một nhóm nguyên tố sẽ mang trong mình những loại đặc điểm nổi bật hoặc nhược điểm riêng.

Dựa vào từng nhóm nguyên tố một mà người ta có thể xác định được vấn đề tình duyên, vận mệnh cũng như các mối quan hệ của hai người khi yêu nhau. Chỉ cần xác định được chính mình thuộc cung gì, có thể xem xem nên kết hợp với cung nào tốt nhất hoặc ngược lại bản thân khắc tinh với cung hoàng đạo nào.

 

Cung lửa là tập hợp những con người bốc lửa đúng về bản chất. Những người thuộc cung lửa thường sẽ rất nhiệt tình và đôi khi còn khá tự tin, dễ bị tự cao tự đại trong cuộc sống. Bản thân họ đôi khi có thể bùng cháy nhưng đôi khi lại rất dễ bị dập tắt. Tuy nhiên, trươc đó, bạn hãy hiểu một cách đơn giản cung lửa chính là một trong bốn nhóm nguyên tố có trong cung hoàng đạo nhé! 

Rất nhiều người đã biết mình là cung hoàng đạo gì, nhưng lại chưa thể biết chính xác bản thân mình thuộc nhóm nguyên tố nào. Bởi vì nếu nắm rõ từng nhóm nguyên tố thì lại càng biết chính xác hơn về vận mệnh, về tử vi của mỗi người. Lấy cách tính của chiêm tinh học, thì cung lửa gồm ba cung đó là: Bạch Dương, Sư Tử và cung Nhân Mã. Ngoài ra, ba nhóm cung nguyên tố còn lại sẽ là:

 

Cung khí bao gồm: cung Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình.

Cung đất bao gồm: cung Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết.

Cung thủy bao gồm: cung Cự Giải, Cung Thiên Yết và Song Ngư.

 

2. Loại gấu bông hợp với cung lửa

  • Gấu bông hợp với bạch dương

Bạch Dương là những bạn có ngày sinh trong khoảng từ 21/3 – 19/4.

Những người mang cung Bạch Dương vốn là những người thẳng thắn, chân thật, lại chẳng bao giờ biết “ủ mưu” một ai. Họ thường sẽ rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm cũng như coi trọng thể diện. Bạch Dương sợ hãi sự cô đơn, dễ bị nhạy cảm nếu nhắc đến vấn đề này. Họ luôn luôn gắn bó với gia đình. Bạch Dương cũng rất thích thú khi dùng sự hài hước của mình để khiến mọi người vui vẻ. Có những lúc ẩn chứa đằng sau một nụ cười rạng ngời đó là một nỗi buồn sâu thăm thẳm. Bạch dương thường là một người sống thiên về nội tâm, có thể chính vì thế đôi khi nàng ta sẽ thích ở một mình cùng với một chú gấu bông khổng lồ.

 

Không gian tĩnh mịch ấy là nơi mà nàng có thể sống trọn với tình cảm của chính mình. Và nếu chú gấu ấy lại chính là do người bạn, người thân yêu tặng thì tuyệt vời biết bảo. Nàng ta sẽ ôm chúng và nhớ về bạn thật là nhiều. Một chú Cừu bông - biểu tượng của Bạch Dương, cùng với màu sắc nhẹ nhàng và ấm áp sẽ sưởi ấm trái tim nàng ấy. Chính chú gấu bông ấy cũng là bờ vai mạnh mẽ để nàng dựa dẫm vào những lúc cô mệt mỏi nhất khi không có bạn bên cạnh.

 

Có thể bạn muốn xem:

NHỮNG LOẠI SÁCH CHA MẸ NÊN DÀNH THỜI GIAN ĐỌC CHO BÉ NGHE

NGÀY TẾT THIẾU NHI - KODOMO NO HI TẠI NHẬT BẢN

QUY TRÌNH SẢN XUẤT NHỮNG CHÚ GẤU TẠI GẤU BÔNG QUÀ TẶNG

  • Gấu bông hợp với sư tử

 

Sư tử là những người sinh vào những ngày từ 23/7 đến 22/8.

 

 

Những bạn gái thuộc cung sư tử là những người có tính cách hòa đồng, kiêu hãnh và dứt khoát. Họ sẽ thu hút rất nhiều bạn bè bởi tính cách của mình. Sư tử luôn cư xử với mọi người bằng một thái độ tích cực trong khi có những đau thương xảy đến, Sư Tử lại chọn cách giữ lại cho mình. Rất ít người có được may mắn trông thấy nước mắt của bất kì ai thuộc cung Sư Tử. Bởi sâu trong tiềm thức, Sư tử có niềm kiêu hãnh rất lớn, chính nó đã không cho phép họ rơi lệ trước mặt bất kì ai khác. Họ kiêu hãnh và cũng trọng thể diện vô cùng.

Và tính cách của Sư tử luôn là vẻ kiên đinh, không bao giờ hoặc khó có thể thay đổi quyết đinh của mình. Thế nên nếu có bạn gái thuộc cung này, chớ có làm nàng giận dỗi nha. Trong chuyện tình yêu, Sư tử cũng là người yếu mềm và muốn được che chở. Nhưng khi nàng ta ở một mình, cô ấy lại thích là người ra quyết đinh. Vậy nên một chú gấu bông sư tử sẽ là món quà vô cùng thú vị cho nàng. Chú sư tử dũng mãnh nhưng cũng vô cùng đáng yêu dưới hình hài gấu bông cũng hợp với cung và mệnh của nàng đấy.

 

  • Gấu bông hợp với nhân mã

Cung Nhân Mã hay còn được gọi là cung Xạ Thủ hay là Cung Thủ. Đây là cung có ngày sinh tính từ ngày 22/11 đến 21/12. Chính sự cuồng nhiệt, hối hả và mạnh mẽ là điểm dễ dàng nhận thấy của những người mang cung hoàng đạo thứ 9 này.

 

Chòm sao Nhân mã theo Chiêm tinh học, mang hình dạng một nửa trên là người còn nửa dưới lại là bốn chân của loài ngựa, vậy nên họ có đặc tính là rất nhanh nhẹn và hoạt bát. Ngoài ra, sự thông minh lém lỉnh cũng là một điều rất đặc biệt của cung Nhân Mã. Họ luôn luôn suy nghĩ và giải quyết các vấn đề rất tư duy và logic. Cái tôi của những người thuộc cung Nhân mã là rất cao nhưng thực tế đó là cái tôi ẩn, không một ai có thể biết đến ngoại trừ chính bản thân họ. Nhân Mã cũng giấu mình rất giỏi, đó cũng chính là lí do nhiều người gọi họ là “ một diễn viên thực thụ”. Nhiều khi các bạn sẽ thấy họ cười nói vô cùng vui vẻ nhưng trong tâm thật sự lại là buồn ơi là buồn. Nhân mã cũng là người rất xem trọng những kỷ niệm. Có thể với người yêu cũ, họ sẽ không bao giờ có sự oán trách vô cớ vì với Nhân Mã, người yêu cũ là một kỷ niệm đã qua và là cái xứng đáng để chính họ phải giữ gìn và nâng niu chứ không phải dùng điều đó làm chất xúc tác để đay nghiến đối phương.

 

Gấu bông đại diện cho cung Nhân mã chắc chắn sẽ là một chú ngựa xinh xinh, kể cả ngựa kì lân cũng rất hợp dành cho các bạn thuộc cung này đấy! Hãy đến ngay với Gấu bông quà tăng và tìm kiếm những chú gấu phù hợp nhé!

 

Những tin khác