Gấu bông quà tặng dành cho bạn gái cung Đất

Cung hoàng đạo ngoài 12 chòm sao, còn chia thành các nhóm cung khác nhau. Vậy cung Đất - một trong số đó, nên chọn loại gấu bông như thế nào?

 

1. Khái niệm cung đất

Có thể bạn đã biết hoặc cũng có thể chưa biết, trong chiêm tinh học, Mười hai cung Hoàng Đạo được chia thành bốn nhóm yếu tố (hay bốn nhóm nguyên tố). Và chúng đã tạo ra thế giới theo quan niệm cổ của phương Tây, bao gồm các nhóm: cung Lửa, Đất, Khí và cung Nước. Mỗi nhóm yếu tố này sẽ bao gồm 3 cung Hoàng Đạo có những nét tính cách tương đồng với nhau.

Cung Đất là một trong bốn nhóm cung Hoàng Đạo (cùng với ba cũng khác là cung Lửa, cung Khí và Nước). Đất được xem như là nguồn gốc của muôn loài, coi như là khởi nguồn của sự sống. Đất cũng chính là sự đại diện cho những điều vững chắc và ổn định. Đây cũng chính là lý do tại sao, những bạn thuộc cung Hoàng Đạo trong nhóm cung Đất thường sẽ được đánh giá là những người đáng tin cậy, có một tinh thần trách nhiệm cao, luôn luôn tôn thờ lẽ phải và nâng cao giá trị đạo đức con người.

Bên cạnh đó, những người thuộc vào cung Đất cũng sẽ sở hữu tính cách ôn hòa và cần cù, là người chăm chỉ, chăm học chăm làm, chịu thương chịu khó. Họ luôn luôn vạch ra kế hoạch rõ ràng và từ từ từng bước tiến tới mục tiêu trong thời gian ngắn nhất. Cũng nhờ vậy, họ hoàn toàn có thể dễ dàng nhận được những thành quả thật xứng đáng với những nỗ lực cũng như cố gắng mà bản thân đã bỏ ra.

Những người thuộc cung Hoàng Đạo trong nhóm cung Đất cũng có chung một tích cách đó là sự thân thiện và hòa đồng. Trong gần như mọi cuộc cãi vã, tranh đấu, những ai thuộc cung Đất thường đóng vai trò là một người trung gian, cố gắng tìm cách hòa giải và giải quyết được vấn đề. Còn trong chuyện tình cảm, họ luôn được đánh giá là một người chân thành và đặc biệt chung tình với nửa kia của mình.

Cung đất sẽ bao gồm ba cung: cung Kim Ngưu, Xử Nữ và cung Ma Kết. Vậy, đặc trưng của từng cung nay như thế nào? Nếu có ý định tặng quà cho các nàng cung Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết thì đâu sẽ là chú gấu bông phù hợp cho “đằng ấy”? Hãy cùng Gấu bông quà tặng tìm hiểu ngay nhé!

 

2. Loại gấu bông hợp với cung đất

  • Gấu bông hợp với Kim ngưu

Cung Kim Ngưu ( tiếng anh: Taurus) là cung Hoàng đạo thứ hai trong số 12 cung Hoàng Đạo, đằng sau cung Bạch Dương. Kim Ngưu bao gồm những người có ngày sinh từ 21/04 đến 20/05. Biểu tượng của cung Kim Ngưu sẽ là đầu của một chú bò đực. Biểu tượng này cũng là đại diện cho sự kiên trì, chậm rãi và ổn định - nét tính cách đặc biệt của những người cung Kim Ngưu 

Các nàng Kim Ngưu thường được biết đến với tính cách khá là điềm tĩnh và ôn hòa. Nhưng trong trường hợp nếu bị khiêu khích, họ cũng có thể dễ dàng “bốc hỏa” như một chú bò đực. Vốn là một cung Đất, Kim Ngưu cũng được nhiều người biết đến với sự cứng đầu và không chịu thay đổi.

Các cô gái chàng trai Kim Ngưu tập trung và coi trọng việc cần phải đặt nền móng vững chắc cho cuộc sống cũng như bắt đầu sự lựa chọn của họ. Họ sẽ rất cảnh giác với bất kì sự thay đổi, một khi họ quyết định đã tạo cho mình một thói quen thì chính sự bướng bỉnh sẽ khiến họ trở nên khá khó khăn để thúc ép bản thân phải thay đổi trong cách họ làm mọi việc. Nhìn chung, Kim Ngưu sẽ có nỗi sợ hãi không thể duy trì hiện trạng của mình hoặc trong trường hợp mất của cải vật chất của họ.

Với một cô nàng mẫn cảm với sự thay đổi như vậy, hãy tặng cho nàng ấy gấu bông mô phỏng bó hoa hướng dương - biểu tượng cho sự thủy chung. Hoặc là những chú gấu teddy bông mềm mại, nâu trầm nhằm thể hiện sự kiên định của nàng cũng như là tấm lòng son sắt của người tặng.

 

  • Gấu bông hợp với Xử nữ

Cung Xử Nữ (tên tiếng anh: Virgo) là cung Hoàng Đạo thứ sáu trong tổng số 12 cung Hoàng Đạo, bao gồm những ai sinh từ 23/8 đến 22/9. Ngoài việc nằm trong cung Đất (cùng với hai cung Kim Ngưu và Ma Kết), Xử Nữ còn là một trong số các cung Biến đổi (cùng với cung Song Tử, Song Ngư và cung Nhân Mã), được biết đến như là người có chính kiến, quyết đoán và có thể là người thông minh nhất. Biểu tượng của cung Xử Nữ là hình ảnh một người trinh nữ 

Đặc điểm cung Đất của Xử Nữ được thể hiện ở chính bản chất thực tế của họ. Bởi vì họ là những người vô cùng thông minh, có nền tảng tốt, do đó mà Xử nữ hiểu được giá trị của sự nỗ lực chăm chỉ. Họ không hề sợ hãi khi phải đặt toàn bộ trái tim cũng như tâm hồn của mình vào một dự án, bất kể cho nó có khó khăn đến đâu. Cung Xử nữ cũng nhiệt tình với nghệ thuật của họ và cả những sở thích khác của họ. Ngoài ra, trí tưởng tượng của nàng Xử Nữ luôn tuôn trào và họ sẽ thể hiện bản thân thông qua nghệ thuật, như là khiêu vũ và viết lách.

Xử Nữ sẽ luôn xuất hiện đúng lúc khi bạn cần và họ sẽ thực hiện nghĩa vụ của bản thân một cách nghiêm túc. Xử Nữ cũng vô cùng đáng yêu và khiêm tốn. Họ sẽ luôn nhã nhặn và có mong muốn được giúp đỡ người khác. Nàng Xử nữ là những người lao động vô cùng siêng năng và xuất sắc trong hầu như những gì họ làm, nhưng tham vọng cao cả của chính họ có thể khiến họ chỉ trích người khác hơi quá

Nếu muốn tặng quà cho nàng Xử Nữ, hãy chọn một bạn gấu bông xinh xắn - nhằm tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của cô nàng ấy nhé!

 Có thể bạn muốn xem:

GẤU BÔNG HỢP VỚI BẠN GÁI CUNG HOÀNG ĐẠO KHÍ

GẤU BÔNG HỢP VỚI CUNG LỬA

 

  • Gấu bông hợp với Ma kết

     

Cung Ma Kết (Capricorn) là cung Hoàng Đạo thứ tám trong tổng số 12 cung Hoàng Đạo, bao gồm những người sinh từ ngày 22/12 đến ngày 19/01. Biểu tượng của những bạn cung Ma Kết là hình ảnh con dê với đuôi cá, hay còn được gọi là con dê biển.

Nằm trong cung Đất, do đó Ma Kết được biết đến là những ai luôn cố gắng đạt được mục đích của mình. Họ xem mọi thứ như là một nhiệm vụ phải hoàn thành, và điều này sẽ khiến họ trở thành một kiểu tính cách vô cùng tự chủ và siêng năng. Họ có thể làm tất cả những điều họ đặt ra, bất kể phải cần bao nhiêu năng lượng, miễn là họ có được mục tiêu rõ ràng trong đầu và phải có kế hoạch để đạt được điều đó.

Nàng Ma Kết đánh giá cao điều truyền thống và được biết đến với những tính cách và sở thích vô cùng truyền thống của họ. Ma Kết sẽ có xu hướng giữ người khác theo một tiêu chuẩn cực kỳ cao. Vì lẽ đó mà Ma Kết được cai trị bởi sao Thổ, một dấu hiệu cho sự ràng buộc và giới hạn, tâm lý của nàng Ma Kết đôi khi có thể hơi tỏ ra xa cách, vô cảm và phân tích quá mức.

Hãy lựa chọn những chú gấu bông đặc biệt dành tặng cho cô nàng chăm chỉ, gợi ý của Gấu bông quà tặng là một chú gấu bông như mẫu gấu bông Bò chăm chỉ này nhé!

 

Đến Gấu bông quà tặng - đơn vị chuyên cung cấp gấu bông đẹp TP. Hồ Chí Minh, gấu bông Quảng Châu cao cấp để tìm kiếm món quà phù hợp bạn nhé!

Thông tin liên hệ:
 
GẤU BÔNG QUÀ TẶNG :
SỐ 142 NGUYỄN HẬU - TÂN THÀNH - QUẬN TÂN PHÚ , TP.HCM.
Liên hệ:  079 618 3978  ( Ms: Hường )
              079 490 6789  ( Mr: Rạng )

Những tin khác