Gấu bông hợp với bạn gái cung hoàng đạo khí

Cung hoàng đạo ngoài 12 chòm sao, còn chia thành các nhóm cung khác nhau. Vậy cung Khí - một trong số đó, nên chọn loại gấu bông như thế nào?

1. Khái niệm cung khí

Mười hai Cung Hoàng Đạo vốn có nguồn gốc từ những năm 1645 - những năm trước Công nguyên. Khái niệm này do các nhà Chiêm tinh Babylon thời cổ đại sáng tạo ra. Theo các nhà Chiêm tinh học và Thiên văn học thời bấy giờ, vòng tròn Mười hai cung hoàng đạo là một vòng tròn hoàn hảo 360 độ và nó được phân thành 12 nhánh. Theo đó, mỗi một nhánh sẽ có sự tương ứng với một cung – tức là tương ứng với một góc 30 độ. Người ta cũng cho rằng 12 cung sẽ ứng nghiệm với 12 tháng trong năm.

Ngoài ra, các cung hoàng đạo còn được chia đều theo 4 nhóm nguyên tố chính của thiên nhiên đất trời: Lửa - Nước - Khí - Đất. Ứng với bốn nhóm nhân nguyên đó là bốn mùa trong một năm. Như vậy, cứ ba cung đại diện cho mỗi một nhóm và sẽ có nét đặc trưng tương đồng với nhau. Vậy việc tặng gấu bông theo cùng hoàng đạo cho bạn gái sẽ giúp cho món quà của bạn trở nên có ý nghĩa hơn, và đôi khi điều đó lại mang lại nhiều may mắn cho người nhận được quà tặng.

 

Vậy, từng nhóm cung theo nguyên tố sẽ bao gồm các cung nào?

 

-      Cung lửa bao gồm ba cung: Bạch Dương, Sư Tử và cung Nhân Mã.

-      Cung thủy bao gồm ba cung: Cự Giải, Cung Thiên Yết và cung Song Ngư.

-      Cung đất bao gồm ba cung: cung Kim Ngưu, Xử Nữ và cung Ma Kết.

-      Cung khí bao gồm ba cung: cung Song Tử, Thiên Bình và cung Bảo Bình.

 

Mỗi ba cung trong một nhóm cung sẽ có những đặc điểm tương đồng nhau dưới sự tính toán và nghiên cứu của chiêm tinh học. Đơn cử như những người thuộc nhóm nguyên tố khí hầu hết đều là người hoạt động không ngừng nghỉ, năng động và luôn thay đổi quyết định nhanh như gió. Họ giỏi sử dụng trí thông minh của mình để có thể đưa ra được những quyết định sáng suốt. Những người thuộc nhóm cung này thường sẽ thích đeo nhiều trang sức nhưng lại không quá quan tâm đến tên thương hiệu. Nếu trong một cuộc trò chuyện thì những bạn thuộc nguyên tố khí sẽ không phải là người đầu tiên bắt chuyện và nói chuyện mà sẽ tiếp tục quan sát người khác một cách lặng lẽ hơn.

 

Sau đây, hãy cùng Gấu bông quà tặng tìm hiểu về những chú gấu bông/ thú nhồi bông có thể dành tặng cho các cô nàng cung khí ngay bài viết này nhé!

 

2. Loại gấu bông hợp với cung khí

  • Gấu bông hợp với Song tử

Người theo cung Song tử là những người có tính trưởng thành sớm hơn so với những cung còn lại. Và người thuộc cung Song tử có một sở thích khá là kì dị đó là thích được ở một mình hơn là với mọi người. Những khi họ ở một mình thì Song Tử mới có cảm giác được vui vẻ và thoải mái nhất. Chính tính cách khác biệt như thế mà đôi khi nhiều người lại vô tình cảm thấy Song tử thật cô đơn và hiu quạnh. Nhưng trái ngược với tính cách của mình lúc bình thường như thế, khi yêu thì song tử lại yêu hết mình. Cô nàng Song Tử vẫn luôn giữ một thái độ cuồng nhiệt, say đắm với ái tình của mình. Họ yêu đối phương rất đậm sâu nhưng ít khi nói ra.

Tình yêu của Song tử thường được thể hiện ra ngoài sau khi cô nàng đã “phủ” thêm “lớp” vỏ nhây nhớt, hài hước, nhí nhố và vui tươi. Trong tình cảm, Song tử rất linh hoạt và nhanh nhẹn, họ biết phát huy sức mạnh của mình để giành về thế chủ động. Do vậy mà một chú gấu bông đen xù sẽ là một món quà ý nghĩa dành cho các bạn gái cung Song tử. Màu sắc của nó thể hiện sự nhẹ nhàng, trầm lắng những khi ở một mình, có thể chọn lựa nhiều size, đặc biệt là cỡ lớn để nàng thỏa sức “bay nhảy” những khi Song tử lựa chọn không gian một mình. Và nó cũng sẽ giúp cho bạn có một dâu ấn không thể nào quên trong mắt của cô ấy đấy!

 

  • Gấu bông hợp với Thiên bình

Cởi mở, hoà nhã và có cho mình nguyên tắc rõ ràng, đấy chính là đặc điểm của những người cung Thiên Bình. Các cô gái Thiên Bình thường sở hữu cho mình một phong cách nữ tính, dịu dàng và có dáng vẻ vô cùng ngọt ngào. Theo truyền thuyết, Thiên Bình có liên quan đến thần công lý Themis. Do có sự liên quan đến vị thần công lý này nên cá tính của Thiên Bình cũng đặc biệt cứng rắn và cũng rất lạc quan. Hơn hết, Thiên Bình sinh vào mùa thu, do đó mà biểu tượng của nó là một cán cân đặc biệt. Cán cân này nhằm thể hiện sự cân bằng, công lý cũng như sứ mệnh của những ai cung Thiên Bình là làm cho cuộc sống trở nên công bằng hơn. Đây chính là một trong những điều vô cùng đặc trưng của những ai thuộc cung Thiên Bình.

Thiên Bình là cung hoàng đạo được cai trị bởi vị thần sao Kim. Đây là hành tinh của tình yêu, của các mối quan hệ và niềm vui. Thiên Bình còn rất có mắt thẩm mỹ. Nếu bạn đang tìm cho mình lời khuyên về phối đồ hay decor nhà cửa thì cô nàng thuộc cung này chính là người mà bạn cần. Do đó, hãy lựa chọn những chú gấu bông tươi sáng, những “bé” gấu tượng trưng cho tình yêu để cô nàng thêm nhiều tình cảm với bạn hơn nữa nhé!

 

Có thể bạn muốn xem:

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI MUA GẤU BÔNG LÀM QUÀ TẶNG CHO BÉ

NHỮNG LINH VẬT GẤU BÔNG ĐƯỢC YÊU THÍCH QUÁ CÁC KÌ SEAGAMES

GỐI ÔM KÈM MỀN - VẬT DỤNG SIÊU TIỆN LỢI CHO CÁC NÀNG CÔNG SỞ

  • Gấu bông hợp với Bảo bình

Bảo Bình được coi là một cung hoàng đạo có trí tuệ cao nhất trong tất cả Mười hai cung. Họ có cho mình khả năng phân tích và nhìn nhận rõ ràng các vấn đề phức tạp. Bảo Bình là những bậc thầy trong việc đưa ra một loạt các ý tưởng sáng tạo, nhưng đôi khi cũng rất kỳ quặc.

 

Bảo Bình là một người thân thiện, họ thích kết nối với mọi người và cũng có cho mình nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Cô nàng Bảo Bình là người độc lập, có sự tin tưởng vào bản thân, kiên định với cảm xúc cũng như ý kiến của mình. Chính vì vậy mà có đôi lúc, nàng Bảo Bình hơi cố chấp và không chịu tiếp thu những ý kiến của người khác. Bảo Bình khá quyết đoán và do đó, thường không bị chi phối bởi nhiều ý kiến xung quanh. Những chuyến phiêu lưu thám hiểm, khám phá chính là sở thích của người thuộc cung Bảo Bình. Hãy tặng cho họ một chú gấu bông mềm mại, có ngoại hình dễ thương và nhỏ nhắn, để nàng ta thỏa mãn mong muốn che chở được chú gấu bông đó nha!

 

Nếu bạn đang tìm kiếm gấu bông cho bé, và thắc mắc không biết đâu sẽ là đơn vị uy tín, thì hãy lựa chọn ngay Gấu bông quà tặng nhé! Với niềm tự hào là nơi chuyên cung cấp gấu bông đẹp TP. Hồ Chí Minhgấu bông Quảng Châu cao cấp và chất lượng, nhất định sẽ không khiến cho các bậc phụ huynh phải thất vọng khi tin tưởng Gấu bông quà tặng! Hãy liên hệ ngay với Gấu bông quà tặng để được chúng tôi tư vấn một cách kĩ lưỡng hơn bạn nhé!

 

Những tin khác