Gấu Bông Quà Tặng Ý Nghĩa Dịp Lễ Valentine .

Quà tặng gấu bông mang ý nghĩa cho nhân dịp lễ Valentine ấm áp và ngọt ngào. Chắc chắn bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối với nàng với những món quà tặng đặc biệt sau đây.

Top 6 Mẫu Gấu Bông Được Yêu Thích Nhất :

Gấu Bông món quà tặng lễ valentine   được lựa chọn đầu tiên khi muốn dành cho một ai đó. Chắc hẳn bạn đang lựa chọn shop ở tới dịp là bạn có thể mua tặng. Nhưng trêm thị trường gấu bông rất đa dạng và nhiều giá khác nhau. Dưới đây shop xin giới thiệu cho bạn một số mẫu gấu bông đang được yêu thích nhất năm 2020 bạn hãy xem và tham khảo nhé :

1. Đầu tiên là Gấu Bông Teddy shop muốn giới thiệu cho bạn: 

Teddy một chú gấu bông đáng yêu, nói về sự ấm áp không ai bằng chú đâu nhé . Teddy như một người bạn thân thương luôn cận kề với chúng ta. Chiếc bụng to phệ ôm vào là đảm bảo bạn sẽ thích thú, khuôn mặt luôn một kiểu không bao giờ biểu lộ cảm xúc của mình sẽ là người bạn có thể tâm sự to nhỏ mà không sợ bị lộ. Kích thước chú gấu đa dạng và màu sắc cũng vậy, từ size to nhất 1m8 , 1m5 , 1m2 ,1m , 80cm , 60cm và 40cm size nhỏ nhất.

 gau-bong-teddy-1m8-gia-re

gấu bông quà tặng teddy lễ valentin size 1m8 siêu to khổng lồ.

2. Gối Ôm Heo Mắt Hí :

Chắc hẳn khi nghe nói đến heo bông mắt hí , bạn sẽ nghĩ đến một chú heo bằng thú nhồi bông cực kì đáng yêu và ngộ nghĩnh. Đúng vậy đó, sản phẩm này đang làm mưa làm gió trên thị trường gấu bông đó nha quý khách. Được rất nhiều bạn trẻ săn đón và tìm mua. Mẫu gối ôm heo được thiết kế xinh xắn, kích thước vừa tay cầm. Không quá to và không quá nhỏ phù hợp làm gối ôm hay kê đầu khi ngủ. Bạn hãy cho vào danh sách để thêm sự lựa chọn nhé.  Sẽ là món quà tuyệt vời và hoàn mỹ nhất bạn dành cho người bạn thương yêu.

gau-bong-qua-tang-le-valentine

 

Gối ôm heo bông mắt hí mũm mĩm.

3. Gối Ôm Chuột Bông Hamster : 

Chuột gối ôm bằng bông là loại gối ôm được làm bằng chất liệu miniso cao cấp, mềm mịn và tạo cảm giác êm ái cho người sử dụng. Sản phẩm được sản xuất tại xưởng lớn với quy mô công nghệ cao đảm bảo hàng hóa không bị lỗi , đường may tỉ mỉ chắc chắn. Bên trong được nhồi bông gòn bi đảm bảo an toàn cho người sử dụng , đặc biệt đối với trẻ em sẽ không dễ dàng bị dị ứng. Một chú chuột bông đảm bảo sẽ là món quà bất ngờ và thú vị trong nhân dịp lễ valentine gần tới, đặc biệt năm 2020 là năm Tý nữa nhé ! Đừng quên cho vào danh sách quà tặng bạn nhé !

qua-tang-gau-bong-le-valentine

Gối ôm chuột bằng bông.

4. Gối Ôm Stick Nằm Size 1m2 : 

Stick một nhân vật quen thuộc nổi tiếng trong chương trình thiếu nhi của WaltDisney. Một nhân vật được các bạn nhỏ yêu mến và cả người lớn cũng yêu thích nhân vật này. Để đem lại sự gần gũi thân thương với khách hàng chú gấu bông Stick đã ra đời. Với thiết kế mô phỏng lại hình ảnh chú chó bông Stick với màu lông xanh biếc , khuôn mặt biểu cảm ngộ nghĩnh, đôi tai dài cùng đôi mắt to tròn và sự êm ái của chúng sẽ xua tan đi những mệt mỏi cho người dùng sau những giây phút làm việc căng thẳng. Chiều cao size 1m2 to gần bằng người dùng làm gối ôm khi ngủ thì thật tuyệt vời phải không nào. Một món quà thay ngàn lời yêu thương bạn dành cho người ấy. 

gau-om-sitck

Gối ôm Stick 1m2.

5. Gấu Bông Qoobee Rồng Vàng Agapi Đứng :

Rồng vàng Agapi là một sticker nổi tiếng trên mạng xã hội facebook trong những năm qua. Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng facebook và Messager thì sẽ nhận ra , biết đến chú ong này. Nhằm đem lại sự gần gũi với người tiêu dùng sản phẩm qoobee đã xuất hiện với phiên bản thú nhồi bông. Gấu Bông Qoobee Rồng Vàng Agapi Đứng tại shop Gấu Bông Quà Tặng có đầy đủ size (từ 33cm, 45cm , 70cm và 1m) và có 8 mặt biể cảm ngộ nghĩnh, dễ thương, đáng yêu, xinh xắn, hóm hỉnh để bạn dành tặng cho người bạn thương yêu.

gau-bong-qua-tang-gia-re

gối ôm qoobee 1m.

6. Gấu Nhồi Bông Brown : 

Brown thú nhồi bông Line nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội là một sticker , giống như qoobee. Nhưng thay vì màu sắc sặc sỡ thì chú Brown lài chỉ có một màu chocolate một màu đặc trưng duy nhất, tạo nên thương hiệu độc quyền của sản phẩm này chỉ có ở gấu bông mặt đơ Brown . Nó đã trở thành màu thương hiệu của chú gấu bông mặt đơ này. Khuôn mặt ngố tàu không biểu cảm nhưng chỉ cần ôm theo trái tim thôi cũng đủ khiến nàng xao xuyến rồi. Vậy bạn còn băn khoăn điều gì mà không chọn ngay chú Brown bông này dàng tặng cho người ấy nhé!

gau-bong-gia-re-brown

gối ôm brown 1m.

Kết Luận : 

Gấu bông - thú nhồi bông mẫu mã rất đa dạng và đặc sắc những mẫu trên shop chỉ gợi ý cho bạn thôi nhé. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu tại shop đảm bảo bạn sẽ có được sự lựa chọn hoàn hảo dành tặng cho người ấy nhân dịp lễ Valentine sắp tới .

 

Những tin khác