TOP 6 MẪU GẤU BÔNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Năm mới là một năm nhiều khởi đầu mới với những dự định mới , các mẫu gấu bông vì thế cũng đa dạng hơn đẹp mắt hơn, phù hợp cho mọi lứa tuổi bạn có thể thoải mái lựa chọn .

6 MẪU GẤU BÔNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT  :

Gấu bông luôn là món quà được yêu thích và ai cũng vui mừng khi nhận được món quà tặng này. Bạn đang phân vân không biết tặng gì khi được ai đó mời sinh nhật, dự tiệc thôi nôi ... thì hãy nghỉ ngay đến gấu bông nhé ! Đến với shop bạn thoải mái lựa chọn những mẫu thú nhồi bông đa dạng , hot nhất thị trường , ở shop có rất nhiều mẫu từ nhỏ đến siêu to khổng lồ. Hãy tham khảo một số mẫu gấu bông đang được yêu thích hiện nay nhé !

1. GỐI ÔM CHUỘT NẰM : 

Gối Ôm Chuột Bông Nằm Size 1M Giá Tốt Tphcm. Được làm bằng vải miniso mềm mại tạo độ đàn hồi, đảm bảo khi ôm cảm giác êm ái . Là món quà phù hợp cho tất cả mọi người.Chuột bông nằm có kích thước 1m, kích thước chuẩn cho người sử dụng. Đặc biệt dùng để ôm khi ngủ hoặc kê đầu thì thật tuyệt phù hợp cho mọi lứa tuổi cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Với thiết kế khuôn mặt được thêu tỉ mỉ to tròn long lanh nhìn là yêu ngay, cùng cái mũi nhọn đen thật hết sức đáng yêu. Đảm bảo là một trong những món quà được yêu thích nhất hiện nay.

 

goi-om-chuot

gối ôm chuột nằm size 1m1.

2. GẤU BÔNG HEO TIKTOK ĐỨNG :

Heo bông tiktok béo thú nhồi bông được yêu thích nhất năm 2020 , là món quà tặng mà bạn trẻ nào cũng yêu mến khi gặp mặt. Hiện shop có 3 size , phù hợp cho món quà bạn yêu cầu nhỏ đến to :

  • Size 1: 1m – 500.000đ.
  • Size 2: 70cm – 450.000đ.
  • Size 3: 50cm – 230.000đ.

GAU-BONG-HEO-TIKTOK-GIA-RE

gấu bông heo tiktok size 90cm.

3. GẤU BÔNG MÈO HOÀNG THƯỢNG .

Mèo bông hoàng thượng giá tốt tại thành phố hồ chí minh, gấu bông mèo hoàng thượng đang được rất nhiều bạn trẻ săn đón và yêu thích. Khuôn mặt lạnh lùng cùng chất hài vô đối tạo nên nét đặc trưng của chú mèo không thể nào lầm tưởng được. Là quà tặng chắc hẳn bạn sẽ ghi được điểm tuyệt đối với người nhận.  Màu sắc chủ đạo là màu trắng và đen được thiết kế như chú mèo thật , khuôn mặt đầy vẻ lạnh lùng nhưng ngược lại rất đáng yêu và hóm hỉnh . Trên đầu được đội chiếc vương niệm màu đỏ nổi bật, cá tính như một hoàng thượng giá đáo. 

 

meo-hoang-thuong-goi-om

gấu bông mèo hoàng thương size 90cm và 110cm.

4. GỐI ÔM CHUỘT HAMSTER :

Gối ôm chuột Hamster thú nhồi bông là một sản phẩm đẹp , đang được yêu thích nhiều nhất . Chất liệu sản phẩm được gia công từ vải cao cấp miniso mềm mịn được nhập khẩu. Gối ôm chuột tại shop hiện có size 50cm và 80cm là một sản phẩm được gia công bằng chất liệu vải cao cấp mềm mại, êm ái. Bên trong sản phẩm là gòn bi sạch 100% tuyệt đối đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

 

oi-om-chuot-bong-gia-re

gối ôm chuột hamster size 50cm có màu nâu vàng và màu xám.

5. GẤU BÔNG QUẢ BƠ DÀI - BƠ TRÒN :

Gấu bông quả bơ đang là một trong số những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Quả bơ bông có hình dáng dài thon thon , mềm mịn siêu đáng yêu . Quả bơ bông được thiết kế và làm trên chất liệu miniso nhập khẩu mềm mịn, co giãn bốn chiều tạo cảm giác êm ái khi ôm ngủ hoặc kê đầu. Khi sử dụng sản phẩm trong thời gian dài bạn không cần phải lo lắng khi vải bị biến dạng hay xù lông và gặp các vấn đề liên quan đên chất liệu đảm bảo an toàn tuyệt đối. Sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường vì độ đang yêu và dễ thương của gối ôm.

GAU-BONG-QUA-BO-TPHCM

gối ôm quả bơ dài và bơ tròn.

6. GỐI ÔM LY TRÀ SỮA BẰNG BÔNG :

Gối ôm ly trà sữa bằng bông tại tphcm size 70cm. Nay hàng đã về và có sẵn tại shop để phục vụ nhu cầu của khách hàng yêu thích loại đồ uống ngọt ngào này. Các tín đồ yêu thích đồ uống này chắc hẳn sẽ đứng ngồi không yên khi sản phẩm có mặt tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể sở hữu ngay một trà sữa bông đáng yêu này khi ghé đến shop Gấu Bông Quà Tặng. Đến với shop bạn thoải mái lựa chọn những mặt hàng gấu bông, thú nhồi bông ... với mẫu mã đa dạng và nhiều màu sắc cũng như kích thước khác nhau phù hợp cho từng độ tuổi. Mà đặc biệt ring ngay một em Gối ôm  siêu cưng đúng ngay tiêu chí "Ăn ngon- ngủ khỏe" nhé !

goi-om-ly-tra-sua-bong

gối ôm bình trà sữa 3d size từ 15cm , 50cm và 70cm.

Dịch Vụ Khi Mua Hàng Tại Shop

 Hút Gọn Chân không Miễn Phí.
  Tặng Thiệp Miễn Phí.
 Bảo Hành Đường Chỉ May Vĩnh Viễn (Chỉ cần bạn mang sản phẩm bị bung chỉ tới shop).
 Giao Hàng 60 Phút tại Hồ Chí Minh( Ở tỉnh giao hàng từ 2-3 ngày).
 Giao Hàng Toàn Quốc Với Giá Ship Rẻ Nhất.

Hotline : Zalo 079.618.3978 liên hệ để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất, hân hạnh được phục vụ.

Địa chỉ :  142 Nguyễn Hậu - Tân Thành - Quận Tân Phú , TPHCM.

 

Những tin khác