Top 4 Mẫu Gấu Bông Ôm Bình Sữa Được Yêu Thích Nhất Năm 2022.

Gấu bông từ xưa đến nay luôn là quà tặng được liệt kê và danh sách hàng đầu khi bạn muốn dành tặng một ai đó nhân dịp lễ , sinh nhật gần kề. Mẫu thú nhồi bông đa dạng từ mẫu mã đến hình d

Top 4 Mẫu Gấu Bông Ôm Bình Sữa Được Yêu Thích Nhất Năm 2022:

Gấu bông ôm bình sữa mẫu thú nhồi bông hot năm 2022 với sự đáng yêu và ngộ nghĩnh . Là mẫu quà tặng đặc biệt khi bạn muốn dành tặng người thân , bạn bè nhân dịp lễ , sinh nhật gần kề. Gấu bông ôm bình sữa có 4 mẫu đa dạng : gấu bông heo ôm bình sữa, gấu bông vịt ôm bình sữa, gấu bông chó husky ôm bình sữa , gấu bông hổ ôm bình sữa. 

Gấu Bông Heo Ôm Bình Sữa Đáng Yêu , Ngộ Nghĩnh :

Gấu bông heo ôm bình sữa được may trên chất liệu vải nhập khẩu miniso mềm mại , mịn màng. Chất liệu co giãn bốn chiều thấm hút mồ hôi , cực sát lông , không gây kích ứng cho trẻ. Đặc biệt xài lâu ngày k bị rụng lông đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng. Một lưu ý nhỏ các mẹ khi mua gấu bông bất kỳ ở shop nào để đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng cần nên giặt lại và phơi nắng trước khi cho bé sử dụng . Gấu bông heo ôm bình sữa siêu xinh siêu đẹp, hot hit hiện nay đang được nhiều bạn trẻ săn đón , với thiết kế 3 size tiêu chuẩn của heo bông phù hợp cho mọi lứa tuổi size 50cm , 60cm và 75cm .

 Gấu bông ôm bình sữa xinh xắn, đáng yêu hãy dành tặng món quà này đến người thương , bạn bè của bạn nhé chắc hẳn họ sẽ yêu thích món quà này.

Gấu Bông Hổ Ôm Bình Êm Ái Mềm Mại , Mịn Màng :

Gấu bông hổ ôm bình sữa êm ái mềm mịn được thiết kế và may trên chất liệu vải miniso co giãn bốn chiều nhập khẩu. Bên trong gối ôm được nhồi bông bi trắng tinh khiết 100%  an toàn cho người sử dụng và đặc biệt là trẻ nhỏ . Gấu bông hổ ôm bình sữa được thiết kế 2 phiên bản size 50cm và 70cm ban chọn size phù hợp để làm quà tặng nhé ! Màu sắc đặc trưng thu hút tạo cảm giác ấn tượng ngay lần đầu bạn sẽ ghi điểm trong mắt người nhận quà nhé !

Mềm mềm , mịn màng , êm ái co giãn đàn hồi phù hợp dùng làm gối ôm , kê đầu hay gác chân.

Gấu Bông Chó Husky Ôm Bình Sữa Cá Tính Mang Nét Đáng Yêu :

Gấu bông chó Husky ôm bình sữa đang là mẫu chú chó bông yêu thích và rất nhiều bạn trẻ săn đón hiện nay. Mẫu mã đẹp , độc đáo sẽ là món quà tặng dành cho bạn bè , người thân ... nhân dịp sinh nhật lễ gần kề sắp tới ! Gấu bông hổ ôm bình sữa được may trên chất liệu vải nhập khẩu miniso mềm mại , mịn màng. Chất liệu co giãn bốn chiều thấm hút mồ hôi , cực sát lông , không gây kích ứng cho trẻ. Đặc biệt xài lâu ngày k bị rụng lông đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng. Một lưu ý nhỏ các mẹ khi mua gấu bông bất kỳ ở shop nào để đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng cần nên giặt lại và phơi nắng trước khi cho bé sử dụng . Gấu bông chó Husky ôm bình sữa được thiết kế với 2 phiên bản 50cm và 70cm phù hợp cho từng độ tuổi. 

Gấu bông chó Husky ôm bình sữa độc đáo cá tính mang đậm nét chú cún con dễ thương đáng yêu.

Gấu Bông Vịt Vàng Đeo Nơ Má Hồng Ôm Bình Sữa :

Gấu bông vịt vàng đeo nơ má hồng ôm bình sữa với thiết kế độc đáo cùng mang đậm nét đáng yêu mang đến cảm tình đầu tiên cho người đối diện. Vịt gấu bông má hồng ôm bình sữa đáng yêu là dòng sản phẩm cao cấp, vỏ nhung mềm mịn co dãn 4 chiều, bông nhồi bên trong 100% là bông gòn 3D trắng tinh khiết loại 1 , độ đàn hồi tốt. Sản phẩm cao cấp chính hãng bền đẹp, an toàn cho người sử dụng. Chất liệu : Bông PP 3D tinh khiết, đàn hồi đa chiều .  Loại : Vịt má hồng Kích thước : 45cm, 65cm.  Vật liệu chính : Sang trọng mềm mại,  Cách sử dụng : Trang trí nhà cửa, ôm đi ngủ, tặng người yêu, người thân. 

274951272_5101196729969219_1114186763325990206_n

Dịch Vụ Khi Mua Hàng Tại Shop 

 Hút Gọn Chân không Miễn Phí.
  Tặng Thiệp Miễn Phí.
 Bảo Hành Đường Chỉ May Vĩnh Viễn (Chỉ cần bạn mang sản phẩm bị bung chỉ tới shop).
 Giao Hàng 60 Phút tại Hồ Chí Minh( Ở tỉnh giao hàng từ 2-3 ngày).
 Giao Hàng Toàn Quốc Với Giá Ship Rẻ Nhất.

Hotline : Zalo 079.618.3978 liên hệ để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất, hân hạnh được phục vụ.

Địa chỉ : Số 4 Thạch Lam , Phường Phú Thạnh , Quận Tân Phú , TPHCM.

Những tin khác