TỔNG HỢP CÁC MẪU GẤU BÔNG QUÀ TẶNG DÀNH CHO BÉ TRAI

TỔNG HỢP CÁC MẪU GẤU BÔNG QUÀ TẶNG DÀNH CHO BÉ TRAI MẪU MÃ ĐA DẠNG VÀ BÉ SẼ RẤT THÍCH THÚ KHI NHẬN ĐƯỢC MÓN QUÀ TẶNG NÀY.

 GẤU BÔNG QUÀ TẶNG CHO BÉ TRAI :

Một năm học sắp kết thúc chuẩn bị nghỉ hè , cả một năm học dài bé của bạn đã chăm chỉ học tập và cố gắng vượt qua kì thi để có kết quả học tập tốt nhất. Ba mẹ nên khen thưởng gì cho bé nhà mình nào, ngoài những lúc đi chơi du lịch mua sắm quần áo cặp sách ba mẹ đừng quên tặng cho bé nhà mình một chú gấu bông mà bé thích nhé. Khi nhận được món quà đảm bảo bé sẽ thích thú và vui chơi cùng những chú gấu bông ngộ nghĩnh đáng yêu đó. Shop xin đưa một số danh sách để ba mẹ tham khảo sau đây nhé ! 

1. Gấu Bông Khủng Long :

Chú gấu bông khủng long luôn là biểu tượng của sức mạnh hung dữ  trong những bộ phim hoạt hình , nhưng khi phiên bản gấu bông được xuất hiện thì chú khủng long bông lại đáng yêu và mềm mịn được rất nhiều banh trẻ yêu thích và săn đón. Nếu bạn là một trong những fan hâm mộ chú khủng long thì đừng quên cho vào bộ sưu tập của mình nhé. Chất liệu của chú gấu bông Khủng Long được sản xuất tại xưởng lớn đặt tại Việt Nam có giấy chứng nhận an toàn và uy tín, đảm bảo an toàn cho người sử dụng đặc biệt là cho trẻ em. Đảm bảo chất liệu cao cấp, tuyệt đối không bị xù lông khi sử dụng lâu dài . Phần vỏ bên ngoài của chú khủng long được may bởi chất liệu vải nhung mềm mịn , mềm mại bên trong được nhồi bông bi sạch 100%.

GAU-BONG-KHUNG-LONG-GIA-RE

2. THÚ NHỒI BÔNG GỐI ÔM HÌNH XE MÔTÔ PHÂN KHỐI LỚN 3D :

Gối Ôm Xe 3d phân khối lớn suzuki - Repjol là sản phẩm gối ôm 3d là mẫu mới đang hót. Sản phẩm gối ôm 3d Xe phân khối lớn Repsol áp dụng công nghệ in chuyển nhiệt 3D cho ra sản phẩm như thật, chất lượng, thích hợp làm quà tặng khách hàng và trang trí ghế sofa ... Sản phẩm mang phong cách sang trọng , làm tôn thêm sự độc đáo cho căn phòng của bạn ! 

Hiện có 3 size tại shop:

  • Size 50cm - giá 130.000k

  • Size 70cm - giá 190.000k

 

Size 90cm - giá 330.000k

xe-moto-3d-qua-tang

moto-3d-gau-bong-qua-tang

gối ôm xe môt 3d phan khối lớn.

3. GỐI ÔM HÌNH CHAI NƯỚC NGỌT COCACOLA 3D 

Gối ôm chai coca-cola được thiết kế và in ấn dưới dạng 3d theo mực chất lượng nhập khẩu. Chất liệu : VỎ GỐI ÔM bằng vải menbo (ko xù lông , ko ra màu , ko giãn khi sử dụng lâu dài ) , RUỘT GỐI bên trong là gòn bi (mềm mịn , lâu xẹp lún , đàn hồi tốt , có thể giặt được và mau khô. Là món quà mà bé nào cũng yêu thích vì độ đáng yêu của chai coca cola này. Kích thước : Dài 1m5 - 1m2 - 90cm- 60cm đa dạng ba mẹ thoải mái lựa chọn mẫu phù hợp với bé cưng .

goi om 3d gia re

gối ôm 3d với mẫu mã đa dạng từ kích thước.

4. SIÊU NHÂN NHỆN NHỒI BÔNG: 

Người Nhện Bông Spiderman mô phỏng nhân vật người nhện nổi tiếng được rất nhiều người biết đến qua bộ phim The Amazing Spiderman.Thú bông người nhện là món quà vô cùng thú vị cho những ai yêu thích và đam mê bộ phim này. 

Kích thước Gấu bông người nhện Spiderman

Size1: 80cm- 250.000đ

Size2: 60cm- 190.000đ

Size3: 50cm- 150.000đ.

 

 Siêu Nhân Nhện Nhồi Bông

gấu bông siêu nhân nhện từ size bé xíu đến size siêu to.

 

5. GẤU BÔNG NOBITA :

Gấu bông Nobita xuất thân từ bộ truyện tranh Doremon được biết đến như một nhân vật hậu đậu, dễ bị ăn hiếp, rất hay dùng những bảo bối của Doremon để đi gây chuyện nhưng tính tình của Nobita cực kì tốt bụng rất hay giúp đỡ bạn bè. Với thân hình dễ thương, màu sắc bắt mắt bé gấu bông Nobita còn có một móc treo trên đầu có thể giúp bạn trang trí nhà cửa phòng ngủ trở nên lung linh hơn đấy.🌻🌻

gấu-bông-nibita-gia-re

gấu bông nobita giá rẻ đáng yêu tại tphcm.

 

<<<< CAM KẾT CỦA SHOP >>>>>
 Hàng đúng y như hình ( không giống hoàn tiền gấp đôi).
 Hàng sản xuất tại xưởng nên khách yên tâm về chất lượng. 
✔ Shop đảm bảo hàng uy tín chất lượng.
✔ Sản phẩm sẽ được hút gọn chân không và đóng gói cẩn thận.
✔ Ship hàng toàn quôc!


Tuyển khách sỉ toàn quốc chỉ từ 10 sản phẩm - bạn có ngay giá sỉ siêu tốt không quy định sản phẩm, có thể lấy lộn xộn miễn đủ 10 sản phẩm.
HÂN HẠNH PHỤC VỤ !

📩  vấn và Chat đặt hàng: https://m.me/Gaubongquatanghcm

Hotline: 079.618.3978 (Ms: Hường).

Địa chỉ: 142 Nguyễn Hậu - Tân Thành - Quận Tân Phú , TPHCM.

Những tin khác